Đức Khang – nơi bán bàn máy tính uy tín, chất lượng, giá tốt

dia chi mua ban may tinh

Bàn máy tính là sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến không chỉ tại các văn phòng công sở mà còn được dùng nhiều tại mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một nơi bán bàn máy tính uy tín thì Nội thất Đức Khang là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Công ty CP Nộ thất Đức Khang là doanh nghiệp phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam như: 

  • Nội thất Hòa Phát 
  • Nội thất Fami
  • Nội thất 190

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh và phân phối trong lĩnh vực nội thất, Đức Khang luôn tạo niềm tin đối với khách hàng ở mỗi sản phẩm công ty bán ra. Đức Khang được đánh giá là nơi bán bàn để máy tính uy tín trên thị trường hiện nay. 

Cung cấp sản phẩm chính hãng

Với những người am hiểu về thị trường nội thất chắc chắn sẽ biết đến các hãng nội thất nổi tiếng như: Hòa Phát, Fami hay 190 là những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Mỗi sản phẩm của các hãng nay đều được khách hàng đánh giá cao ở chất lượng bền đẹp, sử dụng tiện lợi và lâu dài cùng thời gian.
Với các sản phẩm bàn máy tính nói riêng và nội thất văn phòng nói chung, Đức Khang cam kết bán bàn để máy tính uy tín và chất lượng, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường nội thất hiện nay.

Mẫu mã đa dạng

Đức Khang được tin tưởng là nơi bán bàn máy tính uy tín không chỉ không chỉ bởi sản phẩm chính hãng, chất lượng mà mẫu mã ở đây rất đa dạng, phong phú, phù hợp với từng đối tượng người dùng.
Các mẫu sản phẩm bàn máy tính có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nhiều mẫu mã mới có kiểu dáng mới lạ, thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi cho công việc và học tập.

Chính sách ưu đãi tốt đối với khách hàng

Đức Khang có chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những khách hàng quen, khách hàng lâu năm. Nhiều chương trình khuyến mãi trong năm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Đồng thời, công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lắp đặt nhanh gọn, xử lý kỹ thuật chuẩn xác, tư vấn nhiệt tình. Có chính sách đổi trả đối với sản phẩm chưa ưng ý và chính sách vận chuyển đối với các khách hàng nội thành.

Cách chọn bàn máy tính phù hợp từng đối tượng

Đối với người làm việc tại nhà:

Với người làm việc tại nhà, nên chọn bàn máy tính có thiết kế đơn giản hoặc những thiết kế kiểu cách đáp ứng công năng đặt bàn máy tính và chứa đựng những vật dụng cần thiết. Mẫu bàn máy tính Hòa Phát BMT05 dưới đây là một gợi ý tốt đối với bạn.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT05 phù hợp với góc làm việc tại nhà

Mẫu bàn máy tính Hòa Phát BMT05

Đây là một thiết kế khá cách điệu, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những không gian làm việc diện tích nhỏ và phong cách. Bàn BMT05 với thiết kế khung sắt phun sơn tĩnh điện, phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine dễ dàng lau chùi, chống ẩm ướt.
Mẫu bàn máy tính Hòa Phát BMT05 cũng có thể sử dụng làm bàn làm việc dành cho những không gian nhà ở có diện tích nhỏ hẹp.
Bàn máy tính Hòa Phát BMT05 thiết kế đơn giản với phần khung sắt và các tấm gỗ. Bàn có khay bàn phím, ngăn để CPU, bàn di chuột, ngoài ra còn có thêm giá để máy in hoặc máy fax. Bàn di chuột có thể cất gọn khi không dùng đến. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế xoay Hòa Phát để mang đến sự đồng bộ.
Kích thước nhỏ gọn: Chiều rộng(W) 605 x chiều sâu(D) 525 x chiều cao(H) 1200 mm. Màu vàng vân gỗ sáng, đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao.

Đối với người làm việc tại văn phòng

Với nhân viên văn phòng thì có thể chọn những mẫu bàn máy tính có thiết kế truyền thống như sản phẩm: Bàn máy tính Hòa Phát SV204HL. Bàn SV204HL gồm có 1 hộc liền cánh mở có khóa, 1 ngăn kéo, 1 khay đựng bàn phím và giá để cây CPU. Bàn được thiết kế với 3 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bàn máy tính Hòa Phát SV204HL

Bàn máy tính Hòa Phát SV204HL vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc, vừa có thể đặt máy tính bàn. Sản phẩm có bố cục gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng trong thực tế. Sản phẩm có sự pha trộn màu sắc một cách tinh tế giúp cho bàn không bị đơn điệu so với các nội thất văn phòng khác, các chi tiết kết hợp trở lên hợp lý hơn, người sử dụng sẽ bớt cảm thấy nhàm chán khi làm việc quá nhiều trước bàn máy tính. (Giá sản phẩm phụ thuộc vào màu sắc bạn chọn)

Đối với học sinh, sinh viên

Bàn máy tính ST12H-DC là một thiết kế tuyệt vời dành cho đối tượng là học sinh. Sản phẩm được thiết kế bàn máy tính liền giá sách, có hộc bàn và khay để CPU. Bàn ST12H-DC có cấu tạo khá rõ ràng được phân chia thành từng phần khác nhau: Phần giá sách và phần bàn học sinh – làm việc. Riêng phần giá sách được thiết kế với nhiều ngăn có đủ diện tích để lưu trữ sách vở, giấy bút, dụng cụ cần thiết, thậm chí còn có không gian trang trí những vật dụng lưu niệm yêu thích.

Bàn máy tính Fami ST12H

Toàn bộ bề mặt bàn và hộc tủ cánh mở được phối màu DC (thực chất là màu vân gỗ vàng đậm) kết hợp với màu ghi xám của giá sách và chân bàn là màu trung tính đem đến cảm nhận sạch sẽ, tinh tươm cho góc học tập – làm việc. Phần mặt bàn và chân bàn nối nhau bằng giá đỡ mặt bàn mang lại sự chắc chắn và thông thoáng.
Bàn máy tính ST12H-DC kèm giá sách có kích thước tương đối lớn, khay bàn phím, giá để CPU di động, 01 ngăn kéo. Có thể dùng để làm bàn học và bàn máy tính rất thuận tiện.

Xem thêm: 3 mẫu bàn máy tính dài 1m nổi bật tại Đức Khang

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ cho nam tuổi Đinh Tỵ 1977: Đông Bắc – Sinh Khí; Tây...

Hướng giường ngủ nam/ nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Hướng giường tốt đối với nam tuổi Mậu Ngọ 1978 gồm hướng Bắc (Sinh Khí),...

Trả lời