5 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp hiện đại cho lãnh đạo

3 mau ban giam doc go cong nghiep hien dai cho lanh dao

Hiện đại, trẻ trung, thanh lịch là những tính từ để nói về các mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp. Cùng Nội thất Đức Khang DKF tìm hiểu về một số mẫu bàn giám đốc chất lượng, sang trọng qua bài viết dưới đây.

Những thông tin có trong bài viết:

1. Đặc tính bàn giám đốc gỗ công nghiệp

Xu hướng hiện đại, thay vì sử dụng các mẫu bàn làm từ gỗ tự nhiên thì các giám đốc ngày nay lại thích và ưa chuộng các mẫu bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hơn. Là người đứng đầu, có vai trò quyết định đến sự sống còn của công ty nên những sản phẩm nội thất, trong đó có bàn làm việc của giám đốc cần đáp ứng được nhiều tiêu chí như: đẹp, sang trọng, hợp phong thủy, chất lượng tốt.

Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn để làm ra tấm gỗ. Gỗ vụn đa số được làm từ các nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp dùng để sản xuất nội thất có nhiều loại, chất lượng của từng loại gỗ phụ thuộc vào cốt gỗ và bề mặt phủ của loại gỗ.

Một số loại gỗ công nghiệp thường dùng để sản xuất bàn giám đốc là:

Gỗ MFC (Melamine Face Chipboard): là loại gỗ công nghiệp sử dụng cốt ván dăm phủ chất liệu Melamine. Loại gỗ này có độ bền cơ lý cao, kích thước bề mặt rộng, giá thành khá rẻ.

Gỗ HPL (High Pressure Laminates): đây cũng là loại gỗ công nghiệp sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, loại gỗ này sử dụng chất liệu cốt gỗ dăm giống MFC nhưng được phủ bề mặt Laminate với ưu điểm chống thấm nước, màu sắc đẹp tự nhiên và đặc biệt là khả năng uốn bề mặt tạo nên những đường cong mềm mại, đẹp mắt.

Gỗ công nghiệp sơn PU: là loại gỗ công nghiệp sử dụng cốt gỗ công nghiệp sơn phủ thêm 1 lớp sơn PU (Polyurethane) một loại polymer dùng để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu sắc cho gỗ, giúp đồ gỗ có màu sắc đẹp tự nhiên và bền lâu.

Gỗ Veneer: Gỗ veneer là loại gỗ kết hợp giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Với cốt gỗ làm bằng ván gỗ ép dán bề mặt là gỗ tự nhiên cho bền mặt gỗ có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Đây là loại gỗ thông dụng nhất được sử dụng trong sản xuất nội thất văn phòng, trong đó phổ biến nhất là nội thất dành cho phòng giám đốc.

Tùy vào điều kiện tình hình tài chính, sở thích mà các giám đốc sẽ lựa chọn các mẫu bàn làm việc làm từ các loại gỗ công nghiệp, màu sắc, kích thước, kiểu dáng khác nhau, đem đến sự hài lòng và thoải mái tối đa khi ngồi làm việc,.

2. Bàn giám đốc gỗ công nghiệp khác gì bàn giám đốc gỗ tự nhiên?

Không ít người phân vân, băn khoăn không biết nên chọn bàn giám đốc làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp bởi mỗi loại chất liệu lại có những ưu nhược điểm khác nhau:

Về trọng lượng: rõ ràng bàn làm từ gỗ tự nhiên đồ sộ, có trọng lượng nặng hơn nhiều lần so với bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, điều này khó khăn khi cần di chuyển bàn đến địa điểm khác. Trong khi đó bàn gỗ công nghiệp có thể tháo rời tương đối dễ dàng, gọn nhẹ, có tính cơ động cao.

Về màu sắc: Gỗ tự nhiên thường có rất ít màu sắc, các đường vân gỗ cũng bị giới hạn nhất định. Nói về thuộc tính này,  gỗ công nghiệp có ưu điểm lớn. Giám đốc có thể chọn màu sắc bàn hợp theo tuổi và mệnh của mình, chẳng hạn giám đốc mệnh Kim có thể chọn các mẫu bàn màu ghi xám, trắng; lãnh đạo mệnh Thủy chọn bàn làm việc màu đen; lãnh đạo mệnh Thổ chọn bàn nâu… Theo phong thủy ngũ hành thì màu sắc bàn làm việc hợp mệnh mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Mặt khác khi chọn bàn làm việc gỗ công nghiệp, các bề mặt phủ đường vân gỗ đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao, tôn lên nét sang trọng cho người ngồi.

Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cũng khiến cho các mẫu ghế giám đốc gỗ công nghiệp dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong văn phòng như ghế giám đốc hay tủ giám đốc.

Về gia công: gỗ công nghiệp có thể tạo hình đa dạng hơn so với gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp gọn nhẹ, dễ dàng trong việc gia công, tạo hình cho các sản phẩm kể cả những sản phẩm có thiết kế cầu kỳ, phức tạp, có độ khó cao, mang nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Giá thành: Bàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều so với bàn gỗ tự nhiên. Những doanh nghiệp mới thành lập, nguồn vốn hạn hẹp, chọn mẫu bàn này sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Về chất lượng: Bản chất gỗ công nghiệp là gỗ ép bằng công nghệ nên bàn giám đốc gỗ công nghiệp thường có bề mặt khá dễ bị trầy xước, bong tróc nêu va chạm với vật nhọn; chịu nước, chịu độ ẩm kém hơn so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu được đặt ở vị trí khô ráo, sử dụng giữ gìn thì bàn gỗ công nghiệp vẫn có độ bền cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi điều đó.

Vậy nên không phải đơn thuần mà gỗ công nghiệp vẫn là vật liệu phổ biến được dùng để chế tạo bàn giám đốc và nhiều sản phẩm nội thất khác.

3. Một số mẫu bàn giám đốc công nghiệp đẹp, hiện đại

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF hiện đại, thiết kế độc đáo

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD38 chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian làm việc của bạn với thiết kế độc đáo và mới lại. Sản phẩm còn có công năng tối ưu, chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý. DKBGDHD38 là một trong những mẫu bàn làm việc giám đốc bán chạy nhất của Đức Khang. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và độc đáo, điểm nhấn với thiết kế chân bàn dạng choãi độc đáo, chịu lực tối ưu.

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc DKF kèm tủ tài liệu, kích thước đa dạng

Dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét vuông vức, trẻ trung và mạnh mẽ. Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Màu sắc đen và trắng kết hợp hài hoà, sang trọng. Hoặc vân gỗ kết hợp các màu sắc trong bảng màu của Đức Khang (màu sắc có thể tùy chính theo sở thích của khách hàng).

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp chân sắt sang trọng, hiện đại DKCS053

Mẫu bàn lãnh đạo chân sắt DKCS053 được Đức Khang thiết kế sang trọng và tiện nghi với tủ tài liệu và mặt bàn rộng rãi. Được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng và không gian làm việc thoải mái. Mặt bàn trưởng phòng DKCS053 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu sang trọng. Mặt gỗ dày 36mm dày dặn, chống chịu lực tốt. Màu sắc và kích thước của bàn được tùy chọn theo yêu cầu của quý khách. Bảo hành 12 tháng.

DKCS053 – Bàn trưởng phòng chân sắt sang trọng, hiện đại

Bàn giám đốc sang trọng, tiện ích DKF DKBGDCS06

Bàn giám đốc 1m8 hiện đại DKBGDCS06 của Đức Khang có chân bàn được làm bằng sắt hộp tam giác sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là vật liệu có thể chống han rỉ hiệu quả, hạn chế được trầy xước trong quá trình sử dụng và chịu lực tốt. Mặt bàn và hộc tủ tài liệu của bàn giám đốc sang trọng DKBGDCS06 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm bền bỉ.

Ưu điểm của loại chất liệu này là chống ẩm mốc tốt, hạn chế được mối mọt. Khi có vết bám bẩn thì rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Màu sắc và kích thước của bàn được tùy chọn theo yêu cầu của quý khách. Bảo hành 12 tháng.

DKBGDCS06 | Bàn giám đốc chân sắt DKF thiết kế hiện đại, kèm tủ phụ cao cấp

Bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp tiện ích, sang trọng DKBGDCS08

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 đang là một trong những mẫu mã bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mặt bàn và tủ tài liệu của bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm. Khung chân bàn của bàn giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hiện đại. Loại sắt này có thể chịu lực tốt, ít bị han rỉ và biến dạng trong quá trình sử dụng.

DKBGDCS08 | Bàn giám đốc chân sắt DKF kèm tủ phụ tiện ích, kích thước tùy chọn

Khung chân bàn là sắt hộp uốn chữ U hiện đại và chắc chắn. Phần mặt và hộc tủ tài liệu được phủ Melamine họa tiết giả vân gỗ sang trọng. Đây là một mẫu thiết kế bàn làm việc giám đốc 1m6 rất hiện đại và đơn giản. Phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau, mang lại sự đẳng cấp cho văn phòng của bạn. Đặc biệt là mang đến sự thoải mái giúp tăng năng suất lao động hiệu quả.

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKBGDCS20 hình chữ L chân sắt đi kèm kệ để đồ

Bàn giám đốc DKBGDCS20 hình chữ L của Đức Khang rất được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo một bên là tủ phụ kiêm chân bàn, một bên khác là chân sắt tích hợp giỏ đựng đồ rất tiện lợi. Thiết kế này giúp tăng tối đa diện tích sử dụng, vừa giúp người sử dụng có không gian mặt bàn rộng rãi để làm việc, vừa có tủ phụ đựng tài liệu và có cả giỏ đựng đồ đặt những đồ vật thường dùng.

DKBGDCS20 | Bàn giám đốc chân sắt DKF có tủ phụ tiện lợi, thiết kế ấn tượng

Mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer, tất cả đều có ưu điểm chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước rất tốt, trong đó Melamine có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, Laminate độ bền cao hơn nhưng giá cao hơn một chút, và Veneer mang đến sự sang trọng cho không gian bởi được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên thật.
Chân bàn sắt hộp vuông được sơn tĩnh điện có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

4. Nên mua bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp ở đâu?

Một trong những địa chỉ tin cậy khách hàng có thể tin tưởng mua bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp chất lượng đó chính là Nội thất Đức Khang. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, Đức Khang chưa từng khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Xem đầy đủ các mẫu bàn giám đốc của Đức Khang

Đơn vị này hiện có công xưởng sản xuất rộng, đội ngũ sản xuất, thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỏ về chất lượng.  Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Sở hữu bàn làm việc cao cấp gỗ công nghiệp vừa sang trọng vừa tiết kiệm chi phí. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được các mẫu bàn làm việc ưng ý để giúp không gian làm việc của mình thêm chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)