Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội uy tín

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Được đánh giá là địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội, Đức Khang luôn tự tin là đơn vị cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Với uy tín nhiều năm trên thị trường sản xuất và phân phối nội thất, Đức Khang là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là công ty chuyên sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Những sản phẩm nội thất của Đức Khang được sản xuất từ Veneer, Laminate, Melamine, HDF,… có chất lượng hàng đầu miền Bắc. Nội thất Đức Khang tự hào là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng.

Tại đây cung cấp các mẫu sản phẩm bàn giám đốc đẹp và hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả hợp lý nhất. Khi mua hàng của chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì:

Đúng về giá cả: Khách hàng sẽ được bảo đảm giá thành thấp nhất theo giá bán đại lý.

Đúng về chất lượng: Chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ và tính năng kỹ thuật được đảm bảo đúng như khi giới thiệu.

Thái độ phục vụ: Khách hàng sẽ được Nội thất Đức Khang phục vụ theo đúng phương châm “khách hàng là thượng đế”.

Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành, vận chuyển số 1 tại Việt Nam.

Nếu quý khách hàng lựa chọn mua bàn giám đốc đẹp và hiện đại tại công ty chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi giá thành, chất lượng sản phẩm, chính sách và dịch vụ tiện ích số 1 tại Đức Khang.

Tư vấn, thiết kế bàn giám đốc theo yêu cầu tại Hà Nội

Để lựa chọn được bàn giám đốc phù hợp theo yêu cầu, đầu tiên bạn cần xác định rõ đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín mà mình cần. Tại Hà Nội, Nội thất Đức Khang chính là một trong số những đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất. Khi chọn mua sản phẩm bàn giám đốc tại Đức Khang, quý khách có thể tham khảo theo 5 tiêu chí dưới đây:

Tư vấn về chất liệu bàn giám đốc

Bàn giám đốc tại Đức Khang đa dạng về chất liệu, trong đó có 3 loại phổ biến là bàn gỗ Veneer, bàn gỗ Melamine và bàn gỗ Laminate. Mỗi loại sẽ có được ưu điểm riêng của nó:

Bàn giám đốc gỗ Veneer: Veneer là loại gỗ công nghiệp cao cấp vì có bề mặt là gỗ tự nhiên, cho vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, đồng thời còn khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên như dễ cong vênh, mối mọt,…  Giá thành của Veneer thì cao hơn so với các chất liệu còn lại.

Bàn giám đốc gỗ Melamine: Gỗ công nghiệp phủ Melamine là loại gỗ khá phổ thông, tuy nhiên vẫn được ứng dụng làm bàn giám đốc và cho ra đời những sản phẩm bàn đa dạng với giá rất phải chăng. Gỗ Melamine có ưu điểm là có nhiều màu sắc, tươi sáng cho độ thẩm mỹ cao, khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt và giá thành rẻ.

Bàn giám đốc gỗ Laminate: Laminate cũng tương tự như bề mặt Melamine, nhưng dày hơn Melamine nhiều cho nên có độ bền cao hơn. Đặc biệt Laminate có khả năng chịu lực cao, chịu lửa, chịu nước, chống trầy xước, hóa chất không thua kém gì các loại bàn gỗ tự nhiên.

Tư vấn về kích thước bàn giám đốc

Tại Đức Khang, bàn giám đốc DKF có nhiều kích thước khác nhau, và kích thước sản phẩm có thể tùy chỉnh theo ý muốn của khách hàng. Chiều dài của bàn giám đốc thường là 1m4, 1m6, 1m8, 2m, 2m4, tuy nhiên kích thước phổ biến thường thấy nhất trong các văn phòng Việt Nam là 1m6 – 2m, bởi kích thước này khá vừa vặn, phù hợp với nhiều không gian phòng lãnh đạo.

Tư vấn về kiểu dáng bàn giám đốc 

Tùy thuộc vào thiết kế phòng giám đốc và sở thích của người lãnh đạo để chọn mẫu bàn giám đốc cho phù hợp. Tại Đức Khang có 2 kiểu bàn giám đốc phổ biến là bàn giám đốc hình chữ nhật và bàn giám đốc hình chữ L. Bàn giám đốc hình chữ nhật có mặt bàn là hình chữ nhật thường thấy, còn bàn giám đốc hình chữ L được tích hợp tủ phụ với mặt bàn theo hướng vuông góc, tạo không gian làm việc rộng gấp đôi bàn thông thường mà không tốn quá nhiều diện tích. Đương nhiên, giá thành của bàn giám đốc chữ L sẽ cao hơn giá của bàn giám đốc hình chữ nhật.

Tư vấn về màu sắc bàn giám đốc

Bàn giám đốc thường được lựa chọn các gam màu trầm như nâu gỗ, đen, ghi xám,… để thể hiện được sự sang trọng và quyền uy của phòng lãnh đạo. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo rõ ý kiến của sếp mình và linh hoạt trong việc lựa chọn màu sắc, sao cho phù hợp với tính chất công việc và mang lại cảm giác chuyên nghiệp, thoải mái nhất cho người dùng. Nên nhớ, mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng và tương ứng với từng cung mệnh của mỗi người.

Tư vấn về yếu tố phong thủy của bàn giám đốc

Yếu tố phong thủy luôn quan tâm hàng đầu khi thiết kế phòng giám đốc. Để lựa chọn được bàn giám đốc hợp phong thủy, mệnh của người dùng, cần xét theo cả 4 tiêu chí được nhắc đến ở trên.

Ví dụ, về hình dạng, bàn giám đốc hình chữ L, hình chữ nhật phù hợp cho người mệnh Hỏa, Thổ; bàn hình bán nguyệt, vòng cung phù hợp với người mệnh Thủy,… Về màu sắc, người mệnh Mộc phù hợp dùng bàn giám đốc màu đen hoặc xanh đen; người mệnh Thủy hợp với màu xám, xanh da trời; người mệnh Thổ nên chọn màu nâu, cafe, vàng,… Tuy nhiên trên đây chỉ là những thông tin mang tính tham khảo, nếu bạn thật sự khắt khe về phong thủy phòng giám đốc, nên xem xét thật kỹ lưỡng nhiều khía cạnh hơn nữa.

Bên cạnh việc lựa chọn bàn giám đốc, còn cần quan tâm tới hướng bàn, vị trí kê đặt hay các vật phong thủy đặt trên bàn,…

Tổng hợp một số mẫu bàn giám đốc DKF đẹp giá rẻ

Bàn giám đốc DKBGDCS18 hình chữ nhật chân gỗ đơn giản

Kích thước tham khảo: 1800 x 900 x 750mm

Chất liệu: Veneer

Giá tham khảo: 1.881.000 ₫ (Giá sản phẩm thay đổi theo kích thước và chất liệu).

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGDCS18 có thiết kế mặt bàn hình chữ nhật kết hợp ngăn kéo tủ nhỏ gọn, phù hợp đặt trong những không gian văn phòng nhỏ vừa, tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng.

Khung chân gỗ công nghiệp độc đáo giúp tăng khả năng chịu lực cho mặt bàn. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp có ưu điểm chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh và trầy xước rất tốt.

Bàn giám đốc DKBGDCS16 hình chữ nhật chân sắt cách điệu

Kích thước tham khảo: 1800 x 900 x 750mm

Chất liệu: Veneer

Giá tham khảo: 1.881.000 ₫ (Giá sản phẩm thay đổi theo kích thước và chất liệu).

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Bàn giám đốc DKBGDCS16 của Đức Khang có thiết kế chân bàn sắt hộp kết hợp gỗ công nghiệp độc đáo, khiến cho bàn nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và mới lạ. Kích thước bàn đa dạng cho quý khách tùy ý lựa chọn.

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, có khả năng chống ẩm mốc, cong vênh, và lau chùi vệ sinh rất đơn giản. Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chống trầy xước và han gỉ theo thời gian

Bàn giám đốc DKBGDCS14 hình chữ nhật hiện đại cá tính

Kích thước tham khảo: 1600 x 800 x 750mm

Chất liệu: Veneer

Giá tham khảo: 2.536.000 ₫ (Giá sản phẩm thay đổi theo kích thước và chất liệu).

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Bàn giám đốc chân sắt Đức Khang DKBGDCS14 thiết kế hiện đại cá tính rất thích hợp cho các sếp trẻ trung, phong cách năng động. Khung chân chữ sắt tạo hình vuông góc chắc chắn, tăng khả năng chịu lực tốt và tạo sự thông thoáng cho không gian làm việc. Mặt bàn hình chữ nhật dày dặn có màu sắc trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều kiểu văn phòng

Chất liệu bàn bằng gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine, Laminate hoặc Veneer theo yêu cầu. Tất cả đều có thể chống ẩm mốc, cong vênh và trầy xước rất tốt, mang lại độ bền cao cho sản phẩm, có thể sử dụng đến 15 – 20 năm.

Bàn giám đốc DKBGDCS25 hình chữ L chân sắt chữ X

Kích thước bàn DKBGDCS25:

  • Kích thước bàn chính: 1400 x 700 x 750mm
  • Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1000 x 400 x 650mm

Chất liệu: Melamine

Giá tham khảo: 4.420.000 ₫ (Giá sản phẩm thay đổi theo kích thước và chất liệu).

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Bàn giám đốc DKBGDCS25 của DKF Đức Khang có thiết kế chân sắt chữ X độc đáo, kích thước khá nhỏ gọn nên giá rất phải chăng, tuy nhiên độ sang trọng và hiện đại, tiện nghi không hề giảm bớt. Tủ phụ cùng với mặt bàn tạo thành hình chữ L rộng rãi, kiêm luôn tủ tài liệu và một vế chân chịu lực cho bạn không gian làm việc thoải mái.

Chất liệu mặt bàn bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, có khả năng chống được mối mọt, thấm nước, ẩm mốc hiệu quả. Chân bàn chữ X có tính thẩm mỹ cao, được làm từ khung sắt hộp sơn tĩnh điện cho khả năng chịu lực tốt và độ bền rất cao.

Bàn giám đốc DKBGDCS24 hình chữ L chân sắt vuông

Kích thước tham khảo:

  • Kích thước bàn chính: 1400 x 700 x 750mm
  • Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1000 x 400 x 650mm

Chất liệu: Melamine

Giá tham khảo: 4.390.000 ₫ (Giá sản phẩm thay đổi theo kích thước và chất liệu).

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Mẫu bàn giám đốc Đức Khang DKBGDCS24 được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại, đi kèm tủ tài liệu thấp tiện lợi. Tủ tài liệu thấp đi kèm giúp sắp xếp đồ đạc, sách vở gọn gàng, tạo nên sự chuyên nghiệp và thông thoáng cho không gian làm việc của lãnh đạo

Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có màu sắc đa dạng, khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc và mối mọt tốt. Hoặc quý khách có thể lựa chọn mặt bàn phủ Veneer cho màu sắc vân gỗ giống với gỗ tự nhiên nhất, tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian.

Chân bàn bằng sắt hộp vuông vững chắc, phủ sơn tĩnh điện có độ chịu lực tốt, độ bền cao, chống xước và han gỉ theo thời gian

Bàn giám đốc DKBGDCS21 hình chữ L chân sắt côn

Kích thước tham khảo:

  • Kích thước bàn chính: 1400 x 700 x 750mm
  • Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1000 x 400 x 650mm

Chất liệu: Veneer

Giá tham khảo: 4.600.000 ₫ (Giá sản phẩm thay đổi theo kích thước và chất liệu).

Địa chỉ bán bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGDCS21 có kích thước nhỏ nhưng thiết kế không kém phần cá tính và hiện đại, gây ấn tượng bởi một bên tủ phụ kiêm luôn chân bàn và một bên là chân sắt côn tiện lợi, thông thoáng. Tủ phụ vừa giúp sắp xếp tài liệu ngăn nắp vừa kiêm luôn chân bàn, giúp tiết kiệm diện tích, khiến không gian được thông thoáng và rộng rãi. Mặt bàn có lỗ đi dây điện cho phép sắp xếp các đường dây gọn gàng, yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.

Mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine hoặc Veneer cao cấp, chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện, tất cả đều có nhiều màu sắc đẹp mắt và độ bền cao.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời