Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào?

b7488390dedefbaf9badeda0e0ea042d

Bàn làm việc giám đốc xứng tầm với vị trí của người lãnh đạo không nhất thiết phải thật đắt. Với 3 triệu đã có thể sở hữu những thiết kế cao cấp về chất lượng, thể hiện được sự quyền lực từ những thương hiệu nội thất hàng đầu.

Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào? - Nội thất DKF

Không ngừng cải tiến công nghệ đồng thời chú trọng nghiên cứu nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nhiều năm qua, dòng sản phẩm bàn lãnh đạo, bàn giám đốc của thương hiệu Đức Khang luôn mang đến cho những người đứng đầu doanh nghiệp, tổ chức những chiếc bàn làm việc đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu nhất. Trong đó, kiểu dáng, chất liệu, độ bền của những mẫu bàn giám đốc 3 triệu dưới đây được đánh giá là không hề thua kém so với các sản phẩm giá thành cao.

Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào? - Nội thất DKF

Bàn giám đốc DKF DKBGDCS14 chân sắt đơn giản hiện đại

Mẫu bàn giám đốc DKF DKBGDCS14 có thiết kế đơn giản hiện đại, kích thước chuẩn với đầy đủ các công năng, đảm bảo sự tiện lợi nhất cho trưởng phòng khi làm việc. Trên mặt bàn là hộp điện kỹ thuật tiện lợi. Khung chân sắt sơn tĩnh điện chống rỉ, kiểu dáng hiện đại, chắc chắn tạo sự thoáng rộng cho không gian làm việc. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

Sản phẩm có giá chỉ 2.536.000đ, được đánh giá là mẫu bàn giám đốc giá rẻ mà lại chất lượng tại Nội thất Đức Khang, chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng.

Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào? - Nội thất DKF

Bàn giám đốc DKF DKBGDCS16 chân kiểu giàn sắt độc đáo

Bàn giám đốc DKBGDCS16 nổi bật với thiết kế chân bàn độc đáo. Khung chân sắt vuông hệ giàn sắt kết hợp với vách gỗ tạo cảm giác sang trọng, mới lạ. Hệ giàn sắt làm yếm bàn đồng thời cũng kiêm luôn chân bàn chịu lực. Bàn DKBGDCS16 có kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện có độ bền bỉ lên đến 20 năm.
Sản phẩm có giá bán 1.536.000 đồng, là một trong những mẫu bàn làm việc giám đốc rẻ nhất đang được phân phối tại Đức Khang. So về chất lượng hay độ tiện lợi thì nó không thua kém nhiều so với các mẫu bàn đắt tiền hơn.

Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào? - Nội thất DKF

Bàn giám đốc DKF DKBGDCS15 dáng chữ L kèm tủ tài liệu

Mẫu bàn giám đốc DKBGDCS15 có giá thành rẻ nhưng kích thước rộng rãi, đáp ứng không gian làm việc thoải mái, hiệu quả và chuyên nghiệp cho giám đốc, lãnh đạo. Bàn thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và đơn giản. Mặt bàn dáng chữ L rộng rãi, kết hợp với tủ phụ tiện lợi giúp người dùng có thể lưu trữ đồ dùng, tài liệu thoải mái.
Bàn được bán với giá 3.326.000 đồng (giá chưa bao gồm thuế VAT), là một lựa chọn tốt trong phân khúc bàn lãnh đạo 3 triệu. Giá sản phẩm có thể thay đổi theo nhà sản xuất.

Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào? - Nội thất DKF

Bàn giám đốc DKF DKBGDCS18 chân sắt kết hợp gỗ

Bàn giám đốc DKBGDCS18 là loại bàn gỗ thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với văn phòng vừa và nhỏ, dễ kết hợp với các mẫu tủ giám đốc, ghế giám đốc để tạo thành tổng thể văn phòng làm việc chuyên nghiệp cho lãnh đạo. Bàn có thiết kế yếm bàn và ngăn kéo tủ nhỏ gọn giúp cất chứa các vật dụng quan trọng. Khung chân sắt cứng cáp kết hợp gỗ công nghiệp giúp tăng khả năng chịu lực cho mặt bàn.
Chi phí cho một chiếc bàn DKF DKBGDCS18 chỉ 1.536.000 đồng, mức giá bằng mẫu bàn DKBGDCS16 nhưng mỗi bên một vẻ, mang lại vẻ đẹp khác nhau cho không gian phòng làm việc.

Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào? - Nội thất DKF

Bàn giám đốc DKF DKBGDCS11 chân sắt vuông kèm tủ tài liệu

Mẫu bàn chân sắt DKBGDCS11 dành cho lãnh đạo của nội thất Đức Khang có thiết kế hình chữ L rộng rãi, rất phù hợp với những văn phòng, không gian làm việc năng động, hiện đại. Bàn có kèm tủ phụ tiện lợi và đa năng, vừa giúp lưu trữ tài liệu, vừa có hộc tủ đựng CPU cho dàn máy tính tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tuổi thọ có thể lên đến 20 năm.
Bạn có thể mua bàn DKBGDCS11 với giá chỉ 3.861.000 đồng (giá chưa bao gồm thuế VAT). Chế độ bảo hành 12 tháng và giá tận xưởng không qua trung gian.

Với 3 triệu mua được mẫu bàn giám đốc nào? - Nội thất DKF

Như vậy chỉ với 3 triệu trong tay, bạn đã có thể lựa chọn được nhiều mẫu bàn giám đốc đa dạng độc đáo tại Nội thất Đức Khang. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết nhất nhé!

Xem thêm:

Trả lời