4 bộ bàn ghế học sinh 2020 được cha mẹ ưa chuộng nhất tại Đức Khang

4 bo ban ghe hoc sinh nam 2018

Các bé học sinh tiểu học và trung học với mức độ phát triển chiều cao nhanh chóng, cha mẹ luôn phải thay đổi bàn ghế học tập để phù hợp cho bé ngồi học thoải mái, đúng tư thế. Cùng tìm hiểu về 4 bộ bàn ghế học sinh tăng chỉnh chiều cao năm 2020 được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28-3

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28-3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé gái tiểu học, bàn có màu hồng bắt mắt và rất đáng yêu, trên mặt bàn in thêm những hình thù ngộ nghĩnh như công chúa Elsa, công chúa Anna,… Các bé gái chắc chắn sẽ rất thích những hình ảnh này trên bàn học và cảm thấy việc học không bị nhàm chán.

Không chỉ vậy, trên mặt bàn còn in một bảng cửu chương để các bé lớp 2 hoặc lớp 3 học thuộc dần và sử dụng vào học tập, mặt bàn có thêm một khay đựng bút nhỏ để bé đặt bút và thước kẻ. Chất liệu mặt bàn rất dễ lau chùi, bé nhà bạn có thể vẽ chì hoặc rơi mực vào mặt bàn mà bạn vẫn có thể dùng khăn ướt lau là sạch.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28-3 giá hơn 500k

Mặt bàn dễ tẩy rửa như vậy là do chất liệu gỗ ép chất lượng cao còn được phủ một lớp Melamine cao cấp không thấm nước, không bị trầy xước, chống cháy nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm BHS28-3 có giá chỉ 546.500 VND (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

2. Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29C-3 có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, kiểu dáng đẹp và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Bộ bàn ghế rất phù hợp cho các bé trai độ tuổi tiểu học. Trên mặt bàn và mặt ghế, nhà sản xuất in hình chàng trai Benten cá tính và năng động, cùng với bảng cửu chương và thước đo sinh động trên nền xanh dương, làm cho mặt bàn trở nên rất thú vị và thu hút ánh nhìn của các bé, khiến các bé yêu thích góc học tập của mình hơn.

Điểm đặc biệt nhất của bộ bàn ghế BHS29C-3 chính là giá sách nhỏ được gắn lên mặt bàn, giá sách này được phủ màu cam tươi sáng, kiểu dáng đơn giản, các góc được bo tròn để hạn chế nguy hiểm cho các bé. Giá sách gồm 2 tầng, độ cao vừa phải để các bé có thể bày sách, truyện, đồ dùng học tập hoặc đồ chơi của các bé.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Với mức giá 924.000 VND thì chất lượng của BHS29C-3 thực sự vượt trội với khung bàn, ghế đều được làm từ thép, bên ngoài được sơn tĩnh điện, thế nên độ bền được nhân đôi, không lo bàn bị gỉ sét, oxy hóa và biến dạng trong thời gian dài sử dụng.

3. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-4

Mẫu bàn ghế học sinh có chất lượng đáng ngưỡng mộ nhất phải kể đến BHS20-4, đây cũng là mẫu bàn được rất nhiều cha mẹ yêu thích do phù hợp với cả bé trai lẫn gái, kiểu dáng đơn giản nhưng rất thanh lịch, có thể sử dụng được nhiều năm.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-4 có khung làm từ thép không gỉ, thế nên có độ bền vượt trội, khả năng chịu lực tốt, kết cấu vững chắc, hoàn toàn không bị gỉ hay ăn mòn qua thời gian, bên ngoài lại được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện, thế nên sản phẩm có chất lượng vượt thời gian mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

Bộ bàn ghế học sinh BHS20-4 Hòa Phát mặt gỗ tự nhiên

Mặt bàn ghế được làm bằng gỗ tự nhiên, phủ nhẹ một lớp Veneer bóng bẩy làm nổi lên vân gỗ nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch. Vì làm từ gỗ tự nhiên nên mặt bàn rất bền chắc, chịu lực rất tốt.

Không chỉ vậy, bàn ghế còn có hệ thống điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng của mặt bàn để phù hợp với chiều cao của từng bé, thế nên bàn có thể sử dụng tới khi các bé học hết tiểu học. Sản phẩm có giá chỉ 1.218.000 VND.

4. Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Bàn học sinh BHS26 là một thiết kế góc học tập hoàn hảo dành cho bé yêu, cha mẹ sẽ có một vị trí cho bé học, để tài liệu và đồ dùng ngay trên mặt bàn với giá sách 2 tầng ngay trên mặt bàn.

Thiết kế bàn BHS26 có kích thước khá lớn, lên đến 80cm, thế nên mặt bàn rộng sẽ giúp bé thoải mái học tập, mặt bàn được gắn thêm một giá sách nhỏ 2 tầng, một bên ngăn rộng để bé bày sách vở, tài liệu học tập hoặc truyện, một bên nhỏ hơn để bé bày đồ dùng học tập, đồng hồ hay đồ trang trí. Thế nên, chiếc bàn sẽ đầy đủ chức năng của góc học tập để bé sử dụng tiện lợi và nhanh chóng nhất có thể.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Khác với các mẫu bàn khác, BHS26 không có ngăn bàn, thay vào đó, bàn có tay quay nâng hạ chiều cao để phù hợp với chiều cao của bé, hệ thống piston để đỡ mặt bàn chắc chắn và chịu lực tốt.

Toàn bộ mặt bàn được phủ một lớp Melamine bên ngoài lớp gỗ ép công nghiệp, lớp phủ này có khả năng chống cháy, chống trày xước và chống thấm nước hiệu quả, bạn không phải lo sợ mối mọt hay ẩm mốc làm hỏng bàn. Bàn học Hòa Phát BHS26 có giá 2.215.500 VND.

Xem thêm: Các mẫu bàn học cho bé lớp 1 được ưa chuộng của Hòa Phát

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời