Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư D3

d3 ban an bep 1

Là nơi nấu ăn nên không gian có khá nhiều các đồ đạc phục vụ cho bữa cơm ấm cúng của gia đình. Thiết kế nội thất phòng bếp cho chung cư đòi hỏi sự tinh tế để khéo léo để tận dụng không gian khiêm tốn của căn hộ. Làm sao vừa đảm bảo vẻ vẻ đẹp thẩm mỹ, sự tiện dụng và đảm bảo các yếu tố phong thủy. 

Dự án thiết kế phòng bếp chung cư D3 của Đức Khang nằm trong tổng quan dự án thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại khu chung cư cao cấp D3, Hà Nội.

Toàn bộ nội thất của dự án này được công ty nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách nội thất sang trọng và hiện đại. Vì vậy phòng bếp cũng được thống nhất theo những màu sắc, cách bài trí, vật liệu, phong cách,… chung của ngôi nhà. 

zD Gn t7 Ms3PBzoIZwG 5qpl2f FH FQKfwYsp2uXG pV2jQIBCPgtjvfFK914LNznhJxMWtuLXZrdmDQrmOILjNps6Bz3LcdTrPYsW5abQXgn3yB

  • Về màu sắc của thiết kế phòng bếp chung cư D3

Màu sắc chủ đạo của dự án này là trắng và nâu gỗ sáng. Đây là những màu sắc được sử dụng rất phổ biến trong các không gian nội thất phong cách hiện đại và sang trọng.

Các màu sắc được phối hợp hài hòa, mang đến không gian nhẹ nhàng, không rối mắt. Tuy phòng bếp này có diện tích không quá rộng nhưng lại có view ban công rất thoáng, nên tạo cảm giác thoải mái cho người nấu ăn

AyqnhdyrJRTuHEGkvRJmUf7KrC2yQx4N6Mu4fdwURNeYoVSZ14aHqei5l IzEwkmcC9EwLnL8xxASoc8 nYODOtj4xi0LrIjK4l41yDceZ1KqPybuENnQlmJs pFu qAji ZMcRM

  • Về bố cục của thiết kế phòng bếp chung cư D3

Phòng bếp này được chia là 2 khu là khu nấu ăn và bàn ăn riêng.

Khu nấu ăn có kệ bàn bếp bố trí bếp từ, tủ đựng đồ nấu ăn, tủ bát, lò nướng, bồn rửa. Tủ lạnh được đặt riêng cành bàn ăn, do khu bàn bếp có diện tích không đủ rộng

Bố cục này khá hợp lý để tận dụng diện tích vừa phải của khu nấu ăn. Phần bàn ăn được sắp xếp ngay cạnh khu nấu ăn rất tiện lợi.

sRf6oKqD6Bhto1092sA3Gwh0j6LRIe3SRMPn2fU3PfgF11thf4oKJBomUczIkA7RJ4kYVntn0yLS4ccI2

 

  • Về thiết bị nội thất phòng bếp trong thiết kế phòng bếp chung cư D3

Các thiết bị nội thất sử dụng trong dự án thiết kế phòng bếp chung cư D3 đều là những thiết bị có kiểu dáng đơn giản và tính năng sử dụng hiện đại.

Các chất liệu sản phẩm cũng là những loại vật liệu mới cao cấp, bền bỉ như: gỗ công nghiệp, đá tự nhiên,…

 

Đơn vị thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị chuyên thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời