5 mẫu tủ sắt văn phòng 4 ngăn được ưa chuộng nhất hiện nay

tu sat 4 ngan

Không khó để bạn có thể chọn được một chiếc tủ sắt 4 ngăn chất lượng tốt, giá cả hợp lý, độ bền cao lên đến gần 20 năm…tại Nội thất Đức Khang. Dưới đây là những mẫu tủ sắt 4 ngăn được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tủ sắt Hòa Phát TU09K4D

Mẫu tủ sắt 4 ngăn văn phòng TU09K4D có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với nhiều khoang chia tiện lợi, cánh mở mang lại vẻ trang nhã, tính thẩm mỹ cao mà không kém phần hiện đại.

Kiểu dáng: Dáng đứng hình chữ nhật của tủ kết hợp màu đỏ nâu tay cầm khiến chiếc tủ càng thêm nổi bật và mang vẻ sang trọng.

Tủ được chia thành 4 khoang cánh mở riêng biệt kích thước như nhau, mỗi khoang có một đợt di động thuận tiện cho việc sắp xếp tài liệu, hồ sơ, đồ dùng cá nhân… Ngoài ra, tủ có khóa an toàn nên bạn có thể cất giữ các tài liệu quan trọng, bảo mật an toàn bạn nhé. Dạng chân chịu lực tốt nâng đỡ tủ khỏi bị xê sát giúp bạn sử dụng tủ trong thời gian.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K4D 4 ngăn cánh mở

Kích thước: Chiều dài 1000 x chiều rộng 450 x chiều cao 1830 mm

Chất liệu tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng khiến chiếc tủ trông sáng sủa hơn và dễ phối hợp với các nội thất như ghế, bàn làm việc chân sắt… 

Ưu điểm nổi bật của tủ sắt là độ bền cao, có khả năng chống cháy gần như tuyệt đối, chống nước, chịu lưc tốt. Mời quý khách tham khảo các mẫu tủ khác tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

2. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU4FN

Đây là một thiết kế đặc biệt của nội thất Hòa Phát. Tủ TU4FN thích hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Đặc biệt mẫu tủ sắt 4 ngăn này có khả năng lưu trữ cực lớn và được dùng nhiều trong các văn phòng có diện tích khiêm tốn… nhằm lưu trữ và bảo quản khối lượng lớn hồ sơ, tài liệu, sách…

Thiết kế: Tủ TU4FN có hình dáng chữ nhật với thiết kế 4 ngăn kéo với kích thước bằng nhau để đựng các tập tài liệu hay hồ sơ, hoạt động bằng cơ cấu ray bi nên bạn có thể yên tâm về sự bền bỉ của nó. Việc phân chia thành 4 ngăn kéo giúp nhân viên dễ sắp xếp tài liệu, ngăn nắp và rất dễ lấy trong khi làm việc.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU4FN 4 ngăn kéo

Chất liệu sắt được phủ lớp tĩnh điện giúp tủ mang vẻ đẹp tươi sáng, hiện đại và năng động hơn. Hơn nữa kích thước chiếc tủ khá nhỏ gọn nên nó có thể giúp bạn che lấp các vị trí góc chết trong căn phòng. 

Kích cỡ tủ: chiều dài 915mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 1348mm.

Nếu bạn đang cần một chiếc tủ văn phòng để sắp xếp lại không gian cho gọn gàng hãy cân nhắc về mẫu tủ này. Nó đang là mẫu tủ sắt 4 ngăn đang được ưa chuộng vào năm nay. 

3. Tủ sắt cánh mở 190 TS13-1

Tủ sắt 4 ngăn TS13-1 được làm bằng chất liệu sắt phủ ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước do ngoại lực tác động, chống ẩm mốc, bảo quản tài liệu luôn như mới sau thời gian dài.

Kiểu dáng: Dáng tủ đứng 1 cột hẹp về chiều ngang với kết cấu chi 4 khoang rõ ràng. Cả 4 khoang là dạng 1 cánh mở kèm mỗi khoang là 1 móc khóa inox tròn sáng bóng chắc chắn, an toàn tôn lên vẻ thanh thoát, hiện đại.

Việc phân chia thành các khoang tiện lợi để sắp xếp dạng tài liệu to theo dạng file hồ sơ, hay đồ dùng cá nhân riêng biệt. Kính đóng mở trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy tài liệu bên trong. Tủ có duy nhất màu ghi sáng cho bạn lựa chọn.

Tủ sắt cánh mở 190 TS13-1 4 ngăn kéo

4. Tủ sắt 190 TS15

Mẫu tủ sắt TS15 có kiểu dáng đơn giản, màu trắng sáng nhằm toát lên vẻ hiện đại và tiện dụng. Đây là mẫu tủ hồ sơ có giá phải chăng của nội thất 190, được dùng làm tủ đựng giấy tờ, sổ sách cho văn phòng, đồ dùng cá nhân… Tùy vào mục đích sử dụng sao cho phù hợp.

Tủ được chia làm 4 khoang riêng biệt, kết cấu mỗi khoang giống nhau với cùng kích thước, có 4 cánh kín. Với cách phân chia khoa học này giúp bạn có thể sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp được nhiều tài liệu. Hơn nữa, phần tủ sắt với 4 cánh kín vừa có chức năng bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, dễ vệ sinh, mỗi khoang có 1 ổ khóa và tai khóa rất chắc chắn giúp bảo mật tài liệu quan trọng.

Tủ sắt 190 TS15 thiết kế 4 ngăn kéo cánh mở

Tủ được làm bằng sắt phủ bề mặt phủ sơn tĩnh điện, bóng đẹp mà còn có có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt, hoen rỉ, độ bền lên tới gần 20 năm. Mẫu tủ này có duy nhất màu ghi sáng phù hợp với mọi không gian văn phòng mà lại không chiếm nhiều diện tích.

5. Tủ locker khóa sắt Hòa Phát TU982-2K

TU982-2K là mẫu tủ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó vào rất nhiều mục đích khác nhau như đựng các tập hồ sơ tài liệu hay dùng để đồ trong siêu thị, hay các khu công cộng. 

Kiểu dáng: Tủ có dáng hình chữ nhật đứng cao 2 buồng, mỗi buồng chia thành 2 khoang riêng biệt, cánh mở có lỗ thông hơi. Mỗi khoang đều có khóa an toàn, bảo mật cho các bộ hồ sơ của ban.

Tủ locker khóa sắt Hòa Phát TU982-2K 4 ngăn

Cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng tủ sắt 4 ngăn của nội thất Hòa phát, mẫu tủ này cũng được làm từ chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện giúp tủ chống chịu lực, chống cháy và mối mọt cực kỳ tốt. Thêm vào đó là hệ thống chân chịu lực có thể tăng chỉnh độ cao thật là tuyệt vời. Màu ghi góp phần tạo nên một thiết kế sang trọng, có thể bố trí sắp xếp cho mọi không gian.

Hiện nay các mẫu tủ sắt 4 ngăn rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc thật kĩ để lựa chọn được mẫu tủ hồ sơ thích hợp nhất với yếu tố thẩm mỹ của không gian, nhu cầu công việc cũng như điều kiện tài chính của mình.

Hy vọng với những mẫu tủ sắt 4 ngăn được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên đã giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ hồ sơ ưng ý nhất. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để xem hơn 200 mẫu tủ tài liệu chất liệu gỗ và sắt của nội thất Đức Khang:

200+ mẫu tủ tài liệu văn phòng

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời