5 mẫu tủ sắt 2 ngăn bán chạy nhất tại Đức Khang

tu sat 2 ngan duc khang

Các mẫu tủ sắt 2 ngăn này có giá chỉ từ 1,2 triệu – 2 triệu đồng/sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có ở chất liệu sắt sơn tĩnh điện: Khả năng chống ẩm mốc, chống cháy gần như tuyệt đối giúp bảo mật hoàn hảo cho tài liệu, tài sản quan trọng, độ bền lên tới 20 năm…

Không chỉ được sử dụng cho văn phòng, cho gia đình, mà rất nhiều bạn sinh viên cũng lựa chọn những mẫu tủ này để sử dụng đựng sách vở. Dưới đây là 5 mẫu tủ sắt 2 ngăn bán chạy nhất tại Nội thất Đức Khang mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Xem toàn bộ sản phẩm tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

1. Tủ sắt Hòa Phát TU06BD

Là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Nội thất Hòa Phát, tủ sắt TU06BD đang là mẫu tủ được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa thích sử dụng trong năm nay. TU06BD không chỉ đẹp về mẫu mã, chất lượng mà còn mang lại nhiều tiện ích đặc biệt đến với người dùng.

Tủ sắt Hòa Phát TU06BD có kiểu dáng thiết đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Trước hết, tủ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo độ bền đẹp, chống trầy xước do những tác động bên ngoài, ngăn nước, không hoen gỉ, dễ vệ sinh lau chùi và chắc chắn để bạn sử dụng trong thời gian dài.

Tủ sắt Hòa Phát TU06BD 2 ngăn cánh mở tiện lợi

Tủ được thiết kế với 2 cánh mở được chốt bản lề chắc chắn và có 1 ổ khóa, chiều rộng 915mm và chiều sâu 450mm cùng với chiều cao 915mm. Bên cạnh đó màu trắng sơn của tủ kết hợp tay cầm tủ màu đỏ tạo nên nét đẹp tươi trẻ và hiện đại cho sản phẩm.

Đi sâu vào bên trong của tủ sắt TU06BD là một đợt di động chia tủ thành 2 ngăn để tài liệu hay bất cứ đồ dùng gì mà bạn muốn lưu trữ. 

2. Tủ File sắt 190 TK-2N

Thương hiệu nội thất 190 nổi tiếng với những sản phẩm có độ bền cao và tủ tài liệu sắt cũng là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Mẫu tủ file TK-2N được được thiết kế với 2 ngăn kéo, mỗi ngăn có thể chịu được tải trọng 15kg và có 1 khóa chung tiện dụng. Đây là mẫu tủ hồ sơ hai ngăn được ưa chuộng hiện nay.

Tủ file sắt 190 TK-2N có kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian sắp đặt. Kích thước sản phẩm: chiều dài(W): 465mm, chiều rộng(D): 620mm, chiều cao(H): 660mm.

Tủ có hình chữ nhật, cao 1 khối bao gồm 2 khoang đều nhau. Mỗi ngăn có 1 tay nắm ở giữa mặt ngăn kéo chung 1 khóa file. Phần cánh tủ mở có khóa nhằm được dùng nhằm lưu trữ những tài liệu quan trọng tại văn phòng.

Tủ File sắt 190 TK-2N 2 ngăn có khóa an toàn

Sản phẩm làm từ chất liệu sắt sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài có độ bền cao, đảm bảo không bi cong vênh. Đặc biệt, khi thời tiết thay đổi thất thưởng, tủ có thể bảo quản đồ dùng không bị ẩm mốc, mối mọt. Tủ có màu ghi nên dễ dàng kết hợp sử dụng cùng nhiều vật dụng làm việc khác trong văn phòng.

3. Tủ tài liệu sắt 190 TL02

Tủ sắt cánh trượt TL02 của thương hiệu nội thất 190 hay gọi tắt là tủ lùa là sản phẩm tủ văn phòng bán chạy nhất tại Đức Khang năm 2018. Tủ với diện tích sử dụng vừa phải, được dùng để đựng tài liệu, sách báo, vật dụng cá nhân… trong công sở, văn phòng hoặc gia đình. 

Đây là dạng tủ sắt thấp cánh kín có kết cấu vững chắc, cánh trượt nhẹ nhàng và sử dụng phụ kiện cao cấp, giá thành hợp lý. Thiết kế tủ bao gồm 1 khoang lớn với 2 giá đỡ chia thành 3 ngăn, cùng với phần cánh trượt sắt là cánh kín vừa bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, mối mọt, vừa tăng tính năng bảo mật, tiện lợi và gọn gàng để sắp xếp tài liệu một cách khoa học tạo nên tổng thể nội thất văn phòng.

Tủ tài liệu sắt 190 TL02 2 ngăn cánh lùa

Chất liệu: Tủ sắt phủ bề mặt sơn tĩnh điện đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, chống ẩm mốc, chống cháy gần như tuyệt đối.
Kích thước sản phẩm: chiều dài(W) 880mm, chiều sâu(D) 407mm và chiều cao(H) 880mm.

4. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát 2 ngăn TU982

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU982 cao 2 cánh mở cũng là một mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giá cả hợp lý với người tiêu dùng nên rất được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp nhiều kích cỡ văn phòng khác nhau và bạn hoàn toàn có thể để nó che đi một góc chết nào đó ở văn phòng mình. Chất liệu làm nên tủ là loại sắt sơn tĩnh điện chống mối mọt, trầy xước và chống ẩm mốc, hoen rỉ nên bảo quản tài liệu vô cùng yên tâm.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát 2 ngăn TU982

Kiểu dáng tủ hiện đại cùng sơn màu ghi sáng tạo nên một thiết kế mang nét đẹp hiện đại và trẻ trung. Tủ được tạo nên với 2 cánh mở đơn giản cùng hệ thống chân chịu lực tốt có thể để được đồ nặng mà không sợ hỏng. Khóa locker riêng biệt, có tai khóa ngoài an toàn sẽ giúp bạn cất giữ những tài liệu hay đồ dùng quan trọng. Kích thước tủ cụ thể: chiều dài 378mm, chiều sâu 450mm, chiều cao 1830mm.

5. Tủ sắt 190 TS14

Tủ sắt 190 TS14 hiện nay đang là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất và bán chạy tại nội thất Đức Khang. Mẫu tủ này có thiết kế gọn nhẹ và đem đến cho khách hàng sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tủ làm bằng chất liệu sắt có độ bền cao, chúng được sơn một lớp chống tĩnh điện. Vì vậy trong quá trình sử dụng không bị hoen rỉ hay bị bào mòn. Tủ sắt 190 TS14 còn có khả năng chống thấm nước, chống lửa bảo vệ những tài liệu bên trong an toàn.

Tủ sắt 190 TS14 2 ngăn có móc treo quần áo

Tủ tài liệu sắt 190 TS14 có kích thước khá đa dạng, với văn phòng có diện tích nhỏ. Với thiết kế 2 khoang trên khoang dưới, tủ phân ngăn giúp nhân viên cất đồ gọn gàng, kín đáo, giúp văn phòng không trở nên bừa bộn. Đồng thời, kích thước tủ nhỏ gọn, dáng cao nên tiết kiệm diện tích và dễ dàng sắp xếp tại nhiều vị trí trong văn phòng.

Ngoài ra, đối với mẫu tủ sắt này còn dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí bởi trọng lượng nhẹ. Dễ dàng làm vệ sinh sạch sẽ bằng khăn mềm hoặc cả những chất tẩy rửa. Khách hàng chắc chắn sử dụng được trong thời gian dài.

Kích thước sản phẩm: Chiều dài(W) 380mm x chiều sâu(D) 452mm x chiều cao(H) 1830mm.

Trên đây là 5 mẫu tủ sắt 2 ngăn nổi bật và được khách hàng ưa chuộng nhất tại Đức Khang. Nếu bạn có 1 ý định mua 1 chiếc tủ tài liệu với mức chi phí dưới 2 triệu đồng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và đặc biệt là độ an toàn của tài liệu, tài sản thì những sản phẩm này chắc chắn sẽ là những gợi ý hay dành cho bạn. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo những mẫu tủ tài liệu khác tại Đức Khang:

200+ mẫu tủ tài liệu văn phòng

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời