Top 4 mẫu tủ sắt 3 ngăn nổi bật của Đức Khang

tu sat 3 ngan dk

Tủ sắt 3 ngăn đang được người sử dụng lựa chọn và chú ý hơn cả, là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dưới đây là top 4 mẫu tủ sắt 3 ngăn bán chạy nhất tại Nội thất Đức Khang.

1. Tủ sắt Hòa Phát TU09K2D

Tủ sắt Hòa Phát TU09K2D có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng cũng như toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng làm việc.

Tủ có hình chữ nhật, có 2 khoang cánh dài mở bằng sắt, có chìa khóa 2 bên dưới mỗi tay cầm. Mẫu tủ sắt TU09K2D thiết kế bên trong mỗi khoang gồm 3 đợt di động giúp điều chỉnh độ cao giữa các ngăn:

  • Ngăn trên và ngăn dưới cùng có chung kích thước thích hợp cho việc đựng hồ sơ, tài liệu, đồ dùng cá nhân, cất giữ những vật dụng nhỏ như bút, thước…
  • Ngăn giữa có kích thước lớn hơn phù hợp lữu trữ tài liệu khổ lớn hay hồ sơ với số lượng nhiều…

Tủ sắt Hòa Phát TU09K2D 3 ngăn chứa đồ tiền lợi

TU09K2D được cấu tạo làm từ sắt cao cấp. Bề mặt sơn tĩnh điện chống chày xước, chống cháy, chống thấm nước và chống ẩm mốc…

Tủ sắt Hòa Phát TU09K2D là mẫu tủ sắt thiết kế mới của Hòa Phát được nhiều khách hàng ưa chuộng, có kích thước W1000 x D450 x H1830 mm rất tiện lợi cho việc đựng hồ sơ giấy tờ, tài liệu quan trọng… Tủ chỉ có duy nhất một màu trắng sáng.

Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm tủ sắt khác tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

2. Tủ sắt Hòa Phát TU3FD

Mẫu tủ sắt Hòa Phát TU3FD thuộc dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát đang được bán chạy tại nội thất Đức Khang.

TU3FD có kiểu dáng hình chữ nhật, không cánh, có khóa chung phù hợp lưu trữ tài liệu, văn phòng phẩm kín đáo, bảo mật và an toàn.

Tủ được thiết kế với 3 ngăn kéo kích thước như nhau với sự chuyển động bằng cơ cấu ray bi chắc chắn và có 1 ổ khóa chung, việc phân ngăn giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp tài liệu ngăn nắp tránh để lẫn lộn, giúp mỗi lần lấy dễ dàng hơn.

Tủ sắt Hòa Phát TU3FD 3 ngăn kéo có khóa giàn

Cũng như những dòng sản phẩm tủ được bán chạy tại nội thất Đức Khang, mẫu tủ này được làm bằng chất liệu sắt cao cấp mang lại cảm giác chắc chắn, bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện chống chầy xước, rất dễ lau chùi. Mẫu tủ này có duy nhất một ghi sáng phù hợp với mọi không gian văn phòng và dễ kết hợp với vật dụng như bàn ghế… mà lại không chiếm nhiều diện tích.

3. Tủ file sắt 190 TK-3N

Mẫu tủ file sắt 190 TK-3N được thiết kế với 3 ngăn kéo, mỗi ngăn có thể chịu được trọng tải 15kg và có khóa chung tiện dụng giúp bảo mật, lưu trữ tài liệu quan trọng an toàn, kín đáo hơn. Đây là mẫu sản phẩm tủ sắt 3 ngăn được ưa chuộng hiện nay.

Tủ được làm từ sắt cao cấp, bề mặt phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao. Phía chân là tấm sắt dày có khả năng chịu lực cao.

Tủ file sắt 190 TK-3N 3 ngăn

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Kích thước sản phẩn: Chiều dài(W) 465mm x chiều sâu(D) 620mm x chiều cao(H) 991mm. Với kích thước này nên có thể kê đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như góc tường, hay khoảng trống nhỏ trong phòng sao cho thuận tiện với công việc. Tủ có 2 màu bạn có thể lựa chọn: màu kem, màu sáng bóng.

4. Tủ sắt văn phòng Hoà Phát TU3F

Tủ sắt văn phòng Hoà Phát TU3F với kiểu dáng thiết kế đơn giản và tinh tế, dòng sản phẩm này có thể sắp xếp phù hợp với mọi thiết kế văn phòng.

Tủ làm bằng chất liệu sắt sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài có độ bền cao, đảm bảo không bị cong vênh. Ngoài ra trong quá trình sử dụng không bị hoen rỉ hay bị bào mòn, còn có khả năng chống thấm nước, chống lửa bảo vệ những tài liệu bên trong an toàn. Bên cạnh đó, dễ dàng làm vệ sinh sạch sẽ bằng khăn mềm hoặc cả những chất tẩy rửa. Khách hàng chắc chắn sử dụng được trong thời gian dài.

Tủ tài liệu sắt văn phòng Hòa Phát TU3F có kích thước nhỏ gọn phù hợp với văn phòng có diện tích nhỏ. Với thiết kế 3 ngăn kéo đều nhau, tủ phân ngăn giúp nhân viên cất đồ gọn gàng, kín đáo, giúp văn phòng không trở nên bừa bộn. Đồng thời, tủ có chung ổ khóa giúp cho việc cất giữ những tài liệu quan trọng, văn phòng phẩm số lượng lớn….

Ngoài ra, đối với mẫu tử này rất dễ di chuyển và thay đổi vị trí bởi trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều không gian sắp đặt. Với màu ghi sáng bề mặt tủ phối với tay nắm màu đen tạo nên tính thẩm mỹ cao, bắt mắt giúp cho không gian văn phòng trở nên sáng sủa hơn.

Tủ sắt văn phòng Hoà Phát TU3F 3 ngăn

Trên đây là top 4 mẫu tủ sắt 3 ngăn bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, nhằm giúp văn phòng của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và không kém phần hiện đại. Nội thất Đức Khang luôn cập nhật nhưng những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp với nhiều tính năng vượt trội, giá cả lại hợp lý. Chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo hơn 200 mẫu tủ tài liệu của chúng tôi:

200+ mẫu tủ tài liệu văn phòng

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời