Những mẫu bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

nhung mau ban ghe van phong gia re tai ha noi

Những mẫu bàn ghế văn phòng dưới đây do nội thất Đức Khang cung cấp được khách hàng đánh giá là có mức giá dễ chịu – dưới 1 triệu đồng, và chất lượng sản phẩm thì tốt hơn sự mong đợi của họ. 

Nếu bạn đang tìm hiểu những mẫu bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội, mời bạn tham khảo những sản phẩm chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Các mẫu bàn được ưa chuộng

Bàn WO-VI – Bàn Wody Đức Khang hộc treo cánh mở

Wody là dòng sản phẩm bàn văn phòng gỗ ra mắt cuối năm 2018 của nội thất Đức Khang và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Bàn gỗ Wody với chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp phủ Melamine nhập khẩu, có khả năng chống trầy xước và chống ẩm mốc rất tốt. Giá của dòng sản phẩm này cũng rất hợp túi tiền người tiêu dùng.

WO-VI là mẫu bàn văn phòng Đức Khang thiết kế theo kiểu truyền thống, đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế với 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng kim, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng.

Mặt bàn gỗ MFC dày 25mm, chân bàn 18mm. Mặt bàn rộng, độ dày tiêu chuẩn, có thể đặt nhiều vật dụng cùng lúc trên bàn. Chân bàn, yếm bàn làm việc thiết kế thoáng rộng thoải mái tạo độ thông thoáng cho chỗ để chân. Chân ốp hình chữ nhật, có thể điều chỉnh độ cao giúp người dùng có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp.

Bàn WO-VI - Bàn Wody Đức Khang hộc treo cánh mở

Đặc biệt mẫu bàn này còn được thiết kế đi kèm một hộc tủ treo 1 cánh mở cố định tăng thêm không gian lưu trữ tài liệu, hồ sơ quan trọng. Hơn nữa an toàn hơn với khóa bảo mật. Thiết kế treo giúp đảm bảo độ thông thoáng cho phần chân bàn và chỗ để chân.

Không chỉ nhiều lựa chọn về màu sắc, với mẫu bàn này khách hàng có thể chọn kích thước từ 1m – 1m6 cho phù hợp với phòng làm việc của mình. Giá của loại bàn tiêu chuẩn rộng 1m2 hiện tại khoảng gần 1 triệu đồng.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu bàn gỗ Đức Khang tại danh mục: Bàn gỗ văn phòng WODY.

Bàn IRV – Bàn IronDK Đức Khang chân vuông chắc khỏe

Cùng với dòng sản phẩm bàn làm việc gỗ, nội thất Đức Khang cũng cho ra đời dòng bàn chân sắt IRONDK  với đặc trưng là bề mặt gỗ công nghiệp MFC kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện thời thượng. Hiện nay khách hàng mua bàn gỗ hay bàn chân sắt của Đức Khang đều được giảm 10% trên tổng hóa đơn. 

IRV là mẫu bàn khung sắt với thiết kế chân vuông chắc khỏe, đáp ứng được nhiều tiêu chí của người sử dụng. Với mức giá hợp lý, sản phẩm được ưu ái lựa chọn cho các văn phòng hiện đại.

Bàn IRV - Bàn IronDK Đức Khang chân vuông chắc khỏe

Bàn IRV được thiết kế theo kiểu đơn giản, góc để chân thoáng rộng mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Màu sắc phối hợp hài hòa (có tới 4 màu cho bạn lựa chọn) mang lại nét trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho không gian văn phòng của bạn.

Đặc biệt phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống xước rất tốt. Bàn cũng có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian sắp đặt cụ thể. 

Bàn IRC – Bàn IronDK Đức Khang chân côn độc đáo

Thêm một mẫu bàn chân sắt Đức Khang được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Bàn IRC với phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế chân côn thời thượng.

  • Khung chân dễ tháo lắp: Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn.
  • Sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.
  • Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm.
  • Quý khách có thể lựa chọn sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng.

Bàn IRC - Bàn IronDK Đức Khang chân côn độc đáo

Bên cạnh đó, sự dạng kích thước và màu sắc cùng phần mặt bàn gỗ có độ dày tiêu chuẩn 25mm cũng là điểm cộng tuyệt vời của mẫu bàn này. Mẫu bàn này hiện có giá bán khoảng 1 triệu đồng và giảm 10% khi mua hàng tại Đức Khang.

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu bàn chân sắt khác tại danh mục: Bàn chân sắt IRONDK.

Các mẫu ghế được ưa chuộng

Ghế xoay M1018-02 lưng lưới hiện đại, thoáng mát

Bên cạnh 2 dòng sản phẩm bàn gỗ Wodybàn chân sắt IronDK, dòng sản phẩm ghế làm việc nhân viên của Đức Khang cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá bán. Các mẫu ghế xoay này được làm từ chất liệu đệm bọc nỉ, lưng tựa lưới và kiểu dáng vô cùng trẻ trung, hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đặc biệt, với tất cả những mẫu ghế này, khách hàng có thể yêu cầu phần đệm ngồi và lưng tựa lưới theo màu sắc yêu thích của mình.

Ghế xoay M1018-02 lưng lưới hiện đại, thoáng mát

Nổi bật là mẫu ghế xoay M1018-02 với giá bán tầm hơn 900.000 đồng. M1018-02 tạo điểm nhấn bởi thiết kế lưng tựa vát cong hình thác nước ôm sát cơ thể, tạo nên tư thế ngồi vững chắc cho người sử dụng. Lưng tựa và đệm ngồi của ghế có thể tháo rời giúp việc vệ sinh ghế dễ dàng và thuận tiện. 

Sản phẩm được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. 

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 590 x chiều sâu(D): 580 x chiều cao(H): (900-1000)mm.

Mời quý khách xem các sản phẩm khác tại danh mục: Ghế xoay văn phòng.

Ghế xoay M1018-01 lưng lưới, tựa rời

Mẫu ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1018-01 sử dụng các chất liệu chính: lưng tựa là lưới thoáng mát, chân sắt mạ, có thể tăng chỉnh chiều cao, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Đặc biệt phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng và có thể tháo rời, tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. 

Sản phẩm có kích thước: Chiều rộng(W): 590 x chiều sâu(D): 580 x chiều cao(H): (900-1000)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). Với mã ghế này, khách hàng có thể chọn màu sắc phần lưng tựa và đệm ngồi theo bảng màu của Đức Khang. 

Ghế xoay M1018-01 lưng lưới, tựa rời

Ghế văn phòng M1010-03 chất liệu nỉ giá cực hấp dẫn

Đây là một mẫu ghế không tay vịn với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho những phòng làm việc diện tích chật hẹp. Giá bán của ghế rất dễ chịu (chỉ khoảng hơn 500.000 đồng) nhưng kiểu dáng ghế vẫn trẻ trung, hiện đại, thường được các doanh nghiệp mới khởi nghiệp lựa chọn cho không gian phòng làm việc nhân viên.

Ghế văn phòng M1010-03 chất liệu nỉ giá cực hấp dẫn

Khác với những mẫu ghế khác ở trên, ghế M1010-03 có phần mặt ngồi và lưng tựa làm hoàn toàn từ chất liệu nỉ, lưng tựa có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Kích thước: Chiều dài(W): 580 x chiều sâu(D): 660 x chiều cao(H): (780 – 880) mm.

Xem thêm: 3 bộ bàn ghế nhân viên văn phòng giá dưới 2 triệu cực tiện dụng

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Mua bàn họp văn phòng giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Bàn họp giá rẻ, chất lượng tốt là sản phẩm được nhiều người mong muốn...

Khám phá không gian văn phòng K3 đẳng cấp công ty quốc tế

Văn phòng K3 được đặt tại một tòa nhà tại trung tâm thành phố Kyiv,...

Hướng đặt bếp hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Với nam tuổi Giáp Tý 1984 thuộc cung mệnh Đoài, nữ tuổi Giáp Tý 1984...

Trả lời