Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Tủ sắt đựng hồ sơ được sử dụng rất phổ biến bởi nó có nhiều ưu điểm và rất bền bỉ. Vì vậy mà việc tìm mua tủ sắt đựng hồ sơ cũng được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang cần tìm mua loại tủ này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Tại sao nhiều người tìm mua tủ sắt đựng hồ sơ, tài liệu?

Không phải tự nhiên mà các mẫu tủ hồ sơ bằng sắt lại được nhiều khách hàng tìm mua như vậy. Loại tủ này có rất nhiều ưu điểm mà ta có thể kể đến như:

Tủ hồ sơ bằng sắt có mẫu mã, kích thước đa dạng

Dòng tủ sắt văn phòng có hàng chục mẫu thuộc các nhóm khác nhau, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Có thể kể đến những nhóm sau:

  • Tủ hồ sơ: Loại tủ này được chia thành hai buồng, có mẫu được chia ô hai bên buồng. Sản phẩm có thiết kế phù hợp cho việc dùng để lưu trữ những tệp hồ sơ lớn. Đây cũng là kiểu tủ sắt rất phổ biến của nội thất Hòa Phát được sử dụng trong văn phòng.
  • Tủ file: Sản phẩm có thiết kế dạng ô vuông xếp theo chiều dọc, lắp ghép dạng ngăn kéo, thích hợp để lưu trữ các file tài liệu nằm ngang.
  • Tủ ghép: Với những doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ lượng hồ sơ lớn thì tủ ghép là lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm này có cấu tạo là ghép nhiều buồng lại với nhau tạo dáng tủ theo nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Tủ đựng hồ sơ bằng sắt locker: Loại tủ này có cấu tạo chia ô và có khóa. Sản phẩm thường được dùng nhiều ở khu siêu thị, cửa hàng hay văn phòng để cất giữ đồ cá nhân cho nhân viên hay khách hàng.
  • Tủ tôn dày: Loại tủ này có thiết kế gần giống như tủ locker nhưng được sản xuất từ chất liệu tôn dày.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Phù hợp với cả văn phòng diện tích nhỏ

Diện tích văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng tủ văn phòng. Tủ sắt hồ sơ có thiết kế đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, vì vậy mà nó có thể dùng cho các các văn phòng nhỏ hẹp. Đặc biệt chất liệu sắt chắc chắn giúp chứa đựng được số lượng hồ sơ, tài liệu mà không sợ bị cong, võng sau thời gian lâu khi sử dụng. Từ đó giúp tiết kiệm diện tích văn phòng hiệu quả hơn.

Tiện lợi

Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian lục tung mọi thứ lên, mà sẽ dễ dàng lấy được tài liệu cần thiết nhờ vào chiếc tủ hồ sơ bằng sắt nhiều ngăn giúp sắp xếp, cất giữ hồ sơ hợp lý. Tủ file, tủ sắt locker, tủ ghép có nhiều kích thước khác nhau. Do đó, bất kỳ loại tài liệu nào cũng để vừa trong chiếc tủ sắt.

Bền bỉ

Tủ được chế tạo từ chất liệu sắt nên rất cứng, chắc chắn, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt mà không có chất liệu nào có thể sánh bằng. Bên cạnh đó chất liệu sắt có khả năng chống nước và chống cháy cao. Nên không lo bị ẩm mốc, mối mọt khi sử dụng. Bề mặt sơn tĩnh điện nên không sợ bị han gỉ dù để tủ trong môi trường có độ ẩm cao hơn mức bình thường.

Tủ sắt văn phòng giá rẻ

Nếu để so sánh về giá cả của các loại tủ tài liệu hiện có trên thị trường thì tủ sắt là sản phẩm có giá thành rẻ hơn cả. Chất liệu sắt bền, nhẹ dễ thi công, giá rẻ nên sản phẩm tủ hồ sơ bằng sắt cũng có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Sản phẩm tủ sắt văn phòng có nhiều mẫu khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người. Giá cả tùy thuộc vào thiết kế đơn giản hay phức tạp và kích thước của sản phẩm. Với những sản phẩm đơn thuần thì có giá thành rẻ hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại nhưng được làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa.

Mời bạn tham khảo:

Lưu ý khi chọn mua tủ sắt đựng hồ sơ

Xác định rõ mục đích sử dụng tủ tài liệu

Việc đầu tiên khi chọn mua tủ tài liệu đó là suy nghĩ kĩ chúng ta sẽ sử dụng tủ vào mục đích gì, từ đó lựa chọn mẫu tủ phù hợp với mục đích của mình. Nếu bạn muốn dùng tủ để lưu trữ những hồ sơ quan trọng thì nên chọn mẫu tủ có thiết kế thêm khóa bảo vệ để cất giữ tài liệu an toàn hơn. Nếu bạn muốn dùng tủ để cất những giấy tờ thông thường và muốn trưng bày đồ lưu niệm, bằng khen,… thì có thể chọn loại tủ có kính, bên trong có các đợt, ngăn tủ sẽ rất hợp lý. Còn nếu bạn có một khối lượng tài liệu lớn thường xuyên phải sử dụng thì nên chọn tủ File không cách đặc trưng.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Xác định diện tích văn phòng

Lựa chọn tủ sắt văn phòng cũng cần phải chú ý tới kích thước phù hợp với không gian phòng. Tránh việc tủ quá to hay quá bé sẽ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và sự cần đối hài hoà với các nội thất khác văn phòng. Đồng thời cũng giúp cho việc lưu trữ tài liệu đạt hiệu quả tối đa nhất.

Khi chọn lựa tủ sắt văn phòng bạn có thể chọn loại tủ rộng hơn bàn làm việc để tạo thế nâng đỡ từ phía sau để hợp phong thủy nội thất phòng làm việc.

Chọn lựa kiểu dáng, màu sắc của tủ sắt văn phòng

Như các bạn cũng biết thì tủ tài liệu sắt văn phòng hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Dựa vào các mẫu thiết kế tủ hồ sơ để lựa chọn loại tủ đựng phù hợp với không gian và công việc hiện tại thì bạn có thể lựa chọn tủ đứng hoặc tủ ngang. Mỗi một loại tủ sẽ có những đặc trưng riêng để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Ngoài ra, nên lựa chọn tủ có cùng tông màu với bàn, ghế làm việc trong văn phòng để tạo nên không gian nội có sự đồng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng tủ đựng tài liệu làm điểm nhấn thì hãy lựa chọn tủ tài liệu sắt có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Chọn đơn vị bán tủ hồ sơ bằng sắt uy tín, chất lượng

Việc chọn lựa một đơn vị bán tủ sắt đựng hồ sơ uy tín là rất quan trọng. Một địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý cùng các chế độ hậu mãi tốt. Bên cạnh đó thì họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tủ phù hợp nhất với không gian. Vì vậy mà vừa sẽ chọn mua được mẫu tủ ưng ý nhất mà vẫn không lo về vấn đề chất lượng, giá cả

Top các mẫu tủ sắt đựng hồ sơ DKF đẹp, hiện đại

Tủ TU09K7GCK | Tủ sắt Hòa Phát 5 khoang cánh lùa, màu ghi

TU09K7GCK là mẫu tủ sắt của nội thất Hòa Phát có thiết kế cánh lùa hiện đại, chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, an toàn khi chứa hồ sơ, tài liệu.

Tủ đựng tài liệu giá rẻ được thiết kế hình chữ nhật đứng, gồm 5 khoang. Bên trên gồm 1 khoang trên cánh mở, 1 khoang cánh lùa bằng kính khung sắt sơn tĩnh điện, có khóa an toàn, tay cầm bằng nhôm. Mỗi khoang bên trong có 2 đợt tủ di động để tài liệu. Khoang dưới gồm 3 cánh mở bằng sắt sơn tĩnh điện, có khóa an toàn.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Tủ sắt đựng hồ sơ Hòa Phát TU09K7D

Tủ sắt Hòa Phát TU09K7D với thiết kế từ thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Tủ gồm 3 khoang cánh kính kết hợp với 3 khoang cánh mở bên dưới. Bên trong mỗi khoang cánh kính có 2 đợt di động.

Tủ thiết kế 3 khoang cánh kính kế hợp 3 khoang cánh mở bên dưới. Bên trong mỗi khoang cánh kính có 2 đợt di động.Chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng. Sản phẩm tủ sắt Hòa Phát TU09K7D thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Tủ sắt đựng hồ sơ văn phòng Hòa Phát TU08H

Tủ sắt sơn tĩnh điện TU08H là mẫu tủ văn phòng thường được sử dụng trong các văn phòng công ty để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Sản phẩm tủ sắt văn phòng TU08H được thiết kế với cánh kính, sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo tuổi thọ cao, bền đẹp, không phai màu và bảo quản tủ tốt.

Tủ sắt TU08H có 1 khoang bên trong có 4 đợt tủ di động, 2 cánh kính được chuyển động nhờ bánh xe treo trên nóc và dẫn hướng nhờ răng ở đáy, 1 khóa. Sắt sơn tĩnh điện dày có khả năng chống nước, ẩm mốc, hoen rỉ, tuổi thọ cao bảo đảm cho giấy tờ, tài liệu không bị ẩm mốc.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Tủ sắt đựng hồ sơ Hòa Phát TU15F 15 ngăn khóa giàn, màu ghi

TU15F là mẫu tủ sắt của Hòa Phát với thiết kế gồm 15 ngăn kéo có khóa giàn chứa hồ sơ, tài liệu. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sắp đặt.

Tủ file TU15F có 15 ngăn kéo. Mỗi ngăn có 1 tay nắm ở giữa mặt ngăn kéo, chung 1 khoá dàn (khóa 10 ngăn). Sắt sơn tĩnh điện cao cấp có độ bền cao, chống hoen gỉ, mối mọt.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Tủ sắt đựng hồ sơ TU12NKD 2 khoang có ngăn kéo cao 1m2

Tủ sắt văn phòng TU12NKD được sơn tĩnh điện màu ghi, chắc chắn, thiết kế thành 2 khoang với khoang trên là ngăn kéo, khoang dưới cánh mở.

Kiểu dáng thiết kế và màu sắc: Tủ cao tầm trung, chia làm 2 khoang. Khoang trên là 2 ngăn kéo tay nắm âm. Khoang dưới thiết kế 2 cánh mở, tay nắm âm, có 2 đợt di động chia làm 3 tầng để đặt tài liệu, hồ sơ. TU12NKD được sơn màu trắng S26, tay nắm âm được sơn màu cam bắt mắt.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Tủ sắt đựng hồ sơ TU12AD tầm trung 2 khoang

TU12AD là mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện sơn màu ghi, chắc chắn, 2 khoang thiết kế phù hợp cho lưu trữ tài liệu và vật dụng cần lấy nhanh.

Kiểu dáng thiết kế và màu sắc: Tủ cao tầm trung, chia làm 2 khoang. Khoang trên để thoáng, không cánh. Khoang dưới có 1 đợt di động chia làm 2 tầng để đặt tài liệu, hồ sơ. Khoang này có 2 cánh mở, chốt khóa an toàn. TU12AD dùng sắt sơn tĩnh điện chống mối mọt, ẩm mốc, dễ vệ sinh.

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ Hà Nội giá rẻ, uy tín

Địa chỉ mua tủ sắt đựng hồ sơ uy tín miền Bắc

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu tủ hồ sơ bằng sắt hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại Đức Khang luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,…
Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...