Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Tủ tài liệu mini được sử dụng trong nhiều không gian văn phòng. Kiểu tủ này được ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với cả không gian nhỏ hẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua loại tủ tài liệu này thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Kích thước của tủ tài liệu mini

Kích thước tủ tài liệu mini hay tủ loại nhỏ cũng có khá nhiều loại khác nhau. Về cơ bản thì đây là những kiểu tủ có kích thước nhỏ gọn. Kích cỡ phổ biến của loại tủ này bạn có thể tham khảo như sau: Chiều rộng vào khoảng: 380 mm (1 khoang, 6 ngăn), 620 mm (2 khoang, 6 ngăn) hay 764mm (2 khoang, 8 ngăn). Kích thước độ sâu tiêu chuẩn cho mọi tủ tài liệu rơi vào khoảng trên 400 mm.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Mời bạn tham khảo:

Ưu điểm của tủ tài liệu mini DKF

Tủ hồ sơ văn phòng dù lớn hay nhỏ đều đáp ứng được công năng cho người dùng. Cụ thể là nó mang đến một không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng và ngăn nắp nhất có thể. Tủ hồ sơ mini mang đến rất nhiều các ưu điểm cho người dùng như:

Tiết kiệm diện tích

Từ cái tên gọi “tủ hồ sơ mini” là ta đã có thể hình dung được là sản phẩm tủ hồ sơ này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tủ đựng hồ sơ mini là giải pháp giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với không gian văn phòng có diện tích nhỏ hoặc tủ tài liệu cá nhân.

Dễ di chuyển

Cũng chính bởi có kiểu dáng nhỏ gọn mà các sản phẩm tủ hồ sơ loại nhỏ có trọng lượng khá nhẹ. Nhờ vậy việc di chuyển, lắp đặt cũng trở nên thuận tiện hơn. Việc sắp xếp lại, thay đổi không gian văn phòng làm việc cũng trở nên dễ dàng.

Đa dạng mẫu mã

Các thiết kế tủ đựng hồ sơ mini trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng khác nhau. Mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

Ở một số thiết kế tủ hồ sơ loại nhỏ bằng gỗ hiện đại còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng làm việc thêm ấn tượng, đẹp mắt.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Những lưu ý khi mua tủ tài liệu mini

Chất liệu tủ hồ sơ mini

Cùng với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và nhu cầu sử dụng mà các sản phẩm tủ đựng hồ sơ mini trên thị trường hiện nay ngày càng phong phú với nhiều chất liệu khác nhau như tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp, tủ sắt.

Mẫu mã, kiểu dáng

Xuất phát từ nhu cầu lưu trữ tài liệu mà tủ hồ sơ mini đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhìn chung tủ hồ sơ mini được dùng phổ biến nhất là tủ file tài liệu với nhiều ngăn xếp chồng và tủ tài liệu bằng gỗ có nhiều ngăn kệ nhỏ.

Tủ file tài liệu là sản phẩm được thiết kế với mục đích chuyên dụng để lưu trữ tài liệu, tuy nhiên tủ tài liệu gỗ có nhiều ngăn kệ lại được đánh giá cao hơn bởi tính tiện lợi của sản phẩm.

Màu sắc tủ tài liệu mini

Để tạo nên mỹ quan cho văn phòng làm việc, khi mua tủ tài liệu mini bạn nên chọn sản phẩm có màu sắc tương đồng với nội thất bàn ghế văn phòng làm việc nhé. Các sản phẩm nội thất văn phòng hài hòa, thống nhất với nhau về màu sắc, kiểu dáng sẽ góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất. Mang lại văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Không gian văn phòng nên sử dụng tủ đựng tài liệu mini?

Tủ đựng hồ sơ mini được sử dụng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp. Có tác dụng cất trữ hồ sơ và giải phóng không gian một cách hiệu quả. Loại tủ này thường được sử dụng trong các văn phòng có diện tích hẹp, giúp giải phóng diện tích không gian.

Tủ đựng tài liệu mini thường được đặt ngay cạnh bàn làm việc của nhân viên. Giúp người sử dụng có không gian lưu trữ để dễ dàng sắp xếp bố trí các tài liệu, hồ sơ theo ý muốn tiện phục vụ cho công việc. Đồng thời góp phần giúp không gian làm việc được ngăn nắp, gọn gàng và đẹp hơn. Nhờ đó mà nhân viên khi làm việc có thêm năng lượng, lòng nhiệt huyết trong công việc. Lại sở hữu được một không gian làm việc khoa học, thoáng mát, sạch sẽ.

Tổng hợp những mẫu tủ tài liệu mini đẹp tại nội thất DKF

Tủ đựng hồ sơ loại nhỏ WCB-18

Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật với ngăn cánh lùa, bên trong chia thành nhiều đợt nhỏ đựng tài liệu, hồ sơ và phù hợp với các không gian văn phòng có diện tích nhỏ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Cửa tủ có lắp tay tay cầm bằng thép chịu lực, giúp dễ dàng đóng mở khi sử dụng. Tủ có trang bị ổ khóa, giúp lưu trữ tài liệu một cách an toàn.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ loại nhỏ WCB-19

Tủ tài liệu WCB – 19 có thiết kế 2 ngăn 4 đợt đơn giản, chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine với nhiều màu sắc lựa chọn tạo điểm nhấn và trang trọng cho không gian làm việc. Thiết kế tủ nhỏ gọn với 2 cánh lùa giúp tiết kiệm diện tích không gian, có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như gầm bàn, góc tường hay khoảng trống nhỏ trong phòng sao cho thuận tiện nhất cho công việc. Ổ khóa tủ giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn.

Sản phẩm có giá rẻ với thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại, tiện dụng. Cấu tạo tủ gồm: 2 đợt ngang bên trong, cánh lùa trượt trên thanh ray cố định. Kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian văn phòng. Tay nắm nhựa màu đen trên cánh tủ giúp việc đóng, mở trở nên dễ dàng hơn.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ loại nhỏ WCB-20

Tủ đựng hồ sơ WCB – 20 có thiết kế tiện lợi với nhiều ngăn tủ, phù hợp với người làm việc cần sử dụng nhiều tài liệu, giấy tờ. Tủ có cấu tạo gồm 4 ngăn trong đó: ngăn trên cùng chia thành hai ngăn kéo nhỏ, dùng để lưu trữ vật dụng cá nhân cần thiết. Ngăn giữa có thiết kế mở và 2 ngăn dưới có thiết kế dạng cánh lửng giúp lưu trữ tài liệu quan trọng kín đáo và an toàn hơn.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ loại nhỏ WCB-07

Tủ hồ sơ WCB – 07 có thiết kế dạng tủ không cánh, phù hợp cho cả chức năng lưu trữ tài liệu và vật phẩm trang trí với số lượng ít. Cấu tạo 2 ngăn đơn giản nhỏ gọn với kích thước: chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 845mm. Thiết kế chân tăng chỉnh có thể tùy chỉnh độ cao thích hợp đồng thời giảm ồn tối đa khi di chuyển.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ loại nhỏ WCB-09

Tủ hồ sơ WCB – 09 có thiết kế đơn giản với 2 ngăn cánh kín có kèm khóa chắc chắn giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn. Phần chân có thêm nút tăng chỉnh thông minh, giúp người dùng có thể tăng chỉnh độ cao phù hợp.

Top 5+ mẫu tủ tài liệu mini DKF đẹp cho văn phòng

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn những mẫu tủ tài liệu mini đẹp, hiện đại dành cho không gian văn phòng. Nếu bạn đã chọn được mẫu tủ ưng ý hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Xem thêm: Gợi ý 4 mẫu tủ hồ sơ cao 1m siêu gọn nhẹ cho văn phòng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...