6 mẫu ghế giám đốc da giá từ 2 – 3 triệu đồng

ghe giam doc ha noi

Những mẫu ghế giám đốc giá rẻ tại Hà Nội bằng chất liệu da công nghiệp vừa có kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, vừa có mức giá phải chăng đang là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của những mẫu ghế này là thay vì sử dụng da thật có giá đắt đỏ, nhà sản xuất tìm cách hạ chi phí bằng chất liệu da công nghiệp. Hiện nay da công nghiệp được làm giống y như da thật, có độ mềm mại và màu sắc, đường vân rất khó phân biệt với da thật. Da công nghiệp còn khắc phục được những nhược điểm cố hữu của da thật như dễ làm sạch, dễ bảo quản hơn, màu sắc đa dạng hơn, giá rẻ hơn và đặc biệt giúp bảo vệ động vật, nhất là động vật quý hiểm. Mời quý khách tham khảo thêm sản phẩm tại danh mục: Ghế văn phòng giám đốc.

Cùng chúng tôi điểm qua 6 mẫu ghế giả da có giá bán chỉ từ 2 – 3 triệu đồng đang rất được khách hàng ưa thích dưới đây tại Nội thất Đức Khang:

Ghế giám đốc da Hòa Phát SG921

Mẫu ghế giám đốc Hòa Phát SG921 được thiết kế thông minh với sự kết hợp giữa cơ cấu ngả tựa và để chân tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Với sản phẩm nay, nội thất Hòa Phát dùng loại da công nghiệp hoặc PVC cao cấp êm ái. Tay thép mạ kết hợp nhựa kiểu dáng thanh lịch. Tựa ghế ngả hãm được nhiều góc độ, có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn. Chân mạ có bánh xe, tay nhựa, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải tạo cảm giác thoải mái nhất cho lãnh đạo khi ngồi làm việc.

Kích thước sản phẩm: W575 x D(615-1410) x H(1100-1155) mm

Ghế giám đốc da Hòa Phát SG921 giá tốt tại Hà Nội

Ghế giám đốc da Hòa Phát SG910

Thêm một mẫu ghế giám đốc giá rẻ tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến từ thương hiệu nội thất Hòa Phát: Mẫu ghế da cao cấp SG910.

Ghế giám đốc Hòa Phát SG910 là kiểu ghế xoay tựa liền, mép ngồi vát cong hình thác nước, tay vịn kiểu cách làm bằng nhựa, mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, lưng tựa có các đường may trang trí đẹp mắt. Ghế da SG910 có thể điều chỉnh độ cao thấp nhờ sử dụng bộ piston khí nén. Đặc biệt ghế có thể di chuyển do ở dưới chân ghế có lắp 5 cái bánh xe.

Về chất liệu, mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc chất liệu da hoặc da công nghiệp hoặc da PVC vừa sang trọng, vừa rất mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 640mm, chiều sâu(D): 740mm và chiều cao(H): (1120-1175)mm. 

Ghế giám đốc da Hòa Phát SG910 giá rẻ tại Hà Nội

Ghế giám đốc da Đức Khang M1036

Về chất liệu, ghế giám đốc cao cấp M1036 của nội thất Đức Khang sử dụng loại da PU cho phần tựa lưng và đệm ngồi. Ghế được thiết kế với tựa lưng cao, tay sắt mạ bọc da PU. Chân nhôm đánh bóng tạo vẻ đẹp hiện đại và vững chắc.

Về kiểu dáng, ghế có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Kích thước sản phẩm :Chiều rộng(W): 640mm, chiều sâu(D): 560mm và chiều cao(H): (1140-1240)mm

Với mẫu ghế xoay da giám đốc này, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo bảng màu đệm da của nội thất Đức Khang (bao gồm 12 màu).

Ghế giám đốc da Đức Khang M1036 giá rẻ ở Hà Nội

Ghế giám đốc da Đức Khang M1030-02

M1030-02 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang chân nhựa, tay nhôm bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi.

Ghế M1030-02 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Kích thước: Chiều rộng(W): 630 x chiều sâu(D): 550 x chiều cao(H): (1080-1200)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Với mẫu ghế M1030-02  này, khách hàng cũng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi theo ý muốn. 

Ghế giám đốc da Đức Khang M1030-02 giá rẻ ở Hà Nội

Ghế giám đốc da 190 GX11D-M

Thương hiệu nội thất 190 nổi tiếng với dòng ghế xoay văn phòng dành cho cả  phòng lãnh đạo và phòng nhân viên. Và mẫu ghế GX11D-M này được ưa chuộng bởi việc sử dụng chất liệu da PU cao cấp nhưng giá bán rất phải chăng.

GX11D-M nổi bật với thiết kế lưng tựa uốn cong ôm sát lưng, bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tay vịn kiểu cách thời trang bọc da mang lại cảm giác êm ái khi để tay, ghế có thể xoay, có gắn bánh xe di chuyển theo nhiều hướng thuận tiện cho công việc. Sản phẩm ghế làm việc có kiểu dáng lich lãm, sang trọng phù hợp với văn phòng hiện đại.

Ghế giám đốc da 190 GX11D-M giá tốt tại Hà Nội

Về chất liệu: Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi có lớp đệm mút bọc bằng vải da PU cao cấp. Chân nhựa cao cấp hoặc thép mạ 3Ni+Cr. Bao tay da, giúp tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi tì tay, hạn chế nhức mói.

Kích thước: Chiều dài(W) 710, chiều sâu(D) 700, chiều cao(H) (1050-1150)mm. 

Ngoài màu đen, với mẫu ghế này, khách hàng có thể lựa chọn màu da theo sở thích trong bảng màu da của nội thất 190 (bao gồm 7 màu).

Quý khách thích các mẫu ghế sang trọng có thể xem: Top 5 mẫu ghế giám đốc ngả lưng sang trọng bán chạy nhất hiện nay

Ghế giám đốc 190 da GX202.1-M

Mẫu ghế giám đốc giá rẻ tại Hà Nội cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là ghế GX202.1-M cũng đến từ thương hiệu nội thất 190 có giá bán khoảng hơn 2 triệu đồng một chút.

Ghế giám đốc GX202.1-M có thiết kế rất hiện đại, cầu kỳ, chau chuốt với phần tựa lưng liền cách điệu, tạy vin băng hợp kim nhôm mặt tỳ tay bọc da mang lại cảm giác êm ái khi để tay, màu sắc nhẹ nhàng trang nhã tô điểm cho không gian sắp đặt.

Sản phẩm nội thất văn phòng được làm từ các chất liệu và phụ kiện cao cấp thể hiện được cái uy của vị lãnh đạo. Ghế làm việc phù hợp với vị lãnh đạo trẻ.

  • Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc da PU.
  • Chân sao và tay vịn hợp kim nhôm S05.
  • Bánh xe nhựa PU D60.

Ghế có kích thước khá lớn:  Chiều dài(W) 630, chiều sâu(D) 680, chiều cao(H) (1060-1145)mm. 

Và ngoài màu cà phê nâu như hình ảnh chúng tôi cung cấp, khách hàng có thể chọn lựa các mẫu màu da theo yêu cầu trong 7 màu khác nhau của nội thất 190.

Ghế giám đốc 190 da GX202.1-M giá tốt tại Hà Nội

Với những gợi ý trong bài viết trên, hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm ghế giám đốc giá rẻ tại Hà Nội ưng ý. Liên hệ với nội thất Đức Khang để được tư vấn và báo giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Trả lời