Bộ bàn ghế phòng họp nhỏ cho văn phòng diện tích khoảng 20m2

Bộ bàn ghế phòng họp nhỏ cho văn phòng diện tích khoảng 20m2

Phòng họp nhỏ nên sử dụng những bộ bàn ghế họp nào phù hợp? Nội thất Đức Khang xin gợi ý đến khách hàng một số bộ bàn ghế phòng họp nhỏ diện tích dưới 20m2. Các mẫu bàn họp này phù hợp cho những cuộc họp nhóm 6 – 10 người tham dự.

Phòng họp nhỏ nên sử dụng bàn họp kiểu dáng nào?

Nhiều công ty muốn tận dụng những căn phòng nhỏ dưới 20m2 để làm phòng họp nhóm cho khoảng 6 – 10 nhân viên. Bàn họp dành cho phòng có diện tích nhỏ hơn 20m2 có kích thước như dưới đây là hợp lý nhất:

  • Chiều dài: 1.8m – 3m
  • Chiều rộng 1m2 – 1m4
  • Chiều cao 0,75m.

Với kích thước này, sức chứa tối đa của phòng là 10 – 12 người.

Bàn họp dùng cho phòng họp nhỏ không có yêu cầu nhất định về kiểu dáng, có thể sử dụng bất kỳ kiểu dáng nào theo ý muốn người mua, từ bàn họp hình chữ nhật, bàn họp hình tròn đến bàn hình oval, hình vuông miễn sao cho phù hợp với diện tích sử dụng. Những mẫu bàn này thường đi kèm với ghế họp chân quỳ hoặc chân xoay, không chỉ có kiểu dáng hiện đại đẹp mắt mà còn rất tiện lợi khi sử dụng, đáp ứng cả yêu cầu về thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Tuy nhiên, thông thường không ai sử dụng kiểu bàn họp hình chữ U hay bàn họp rỗng giữa cho phòng nhỏ diện tích 20m2, vì những loại bàn này hầu hết đều có kích thước lớn, rất tốn diện tích đặt nên không thích hợp đặt trong phòng nhỏ.

Ngoài yếu tố về kích thước, kiểu dáng bàn họp, cần chú ý thêm khi bố trí bàn họp trong phòng. Cần bố trí bàn họp sao cho cân xứng và vừa vặn với phòng, nên để chừa lại 1 lối đi rộng ít nhất 1m để tiện di chuyển, đồng thời bàn cần hướng vào bên trong, vị trí chủ tọa cách xa cửa ra vào.

Tổng hợp những mẫu bàn họp nhỏ tại nội thất DKF

Bàn họp văn phòng DKBHCS06 6 chỗ ngồi hình chữ nhật

Bàn họp chân sắt DKBHCS06 hình chữ nhật 6 chỗ ngồi gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và màu sắc đẹp mắt, giá thành lại rất phải chăng. Bàn có kích thước W2.2m x D1.4m x H0.75m thoải mái cho 4-6 người sử dụng mà vẫn có đầy đủ không gian đặt máy tính và tài liệu lên bàn. Trên mặt bàn thiết kế 2 nắp hình chữ nhật làm làm từ thép cứng có chức năng cố định đường dây điện, dây mạng hay dây sạc, giúp cho bàn họp được gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

Bàn họp văn phòng DKBHCS06 6 chỗ ngồi hình chữ nhật

Bàn họp DKBHCS06 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp có ưu điểm chống trầy xước, chống bám bụi và ẩm mốc rất hiệu quả. Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn và bền bỉ, khả năng chịu lực cao, tuổi thọ sử dụng có thể lên tới 20 năm.

Dưới chân bàn có nút nhựa giúp tăng chỉnh chiều cao, đồng thời còn giúp chống trầy xước mặt sàn và tránh gây tiếng ồn khi di chuyển.

Bàn họp văn phòng DKBHCS24 4 chỗ hình chữ nhật

Bàn họp hình chữ nhật DKBHCS24 có kích thước W1.8m x D1.2m x H0.75m, thích hợp cho nhóm nhân viên 4 – 6 người ngồi họp. Bàn họp DKBHCS24 mặt bàn hình chữ nhật màu cà phê hiện đại, sang chảnh, giữa mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp bàn càng thêm gọn gàng, chuyên nghiệp hơn. Chân bàn làm từ sắt hộp vuông chắc khỏe, có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện di chuyển đến nơi khác mà không làm hư hại bàn.

Bàn họp DKBHCS24 4 chỗ hình chữ nhật

Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, có tác dụng chống thấm nước, chống ẩm, mối mọt và trầy xước. Màu sắc gỗ màu cà phê với những đường vân trang trí bắt mắt. Nếu quý khách không thích màu cà phê, có thể lựa chọn những màu khác trong các màu: vàng, trắng sữa và cà phê kèm trắng. Trong đó giá của bàn họp màu vàng và trắng sữa sẽ rẻ hơn.

Bàn họp văn phòng DKBHCS32 6 chỗ hình oval

Bàn họp DKBHCS32 là mẫu bàn họp nhỏ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng cho nhân viên họp nhóm và làm việc. Mặt bàn là hình oval tinh xảo với những đường nét mềm mại, mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Độ dày mặt bàn là 25mm mang đến khả năng chịu lực rất cao, có thể thoải mái đặt đồ nặng mà không cần lo sợ sẽ bị cong vênh hay nứt gãy.

DKBHCS32 | Bàn họp 6 chỗ DKF chân Oval, mặt bàn lượn

Kích thước bàn là W2m x D1.2m x H0.75m phù hợp cho nhóm 6 – 8 người ngồi. Khi đặt mua sản phẩm, quý khách cũng có thể tùy ý lựa chọn kích thước theo nhu cầu của mình.

Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, có khả năng chống thấm nước và mối mọt. Chân bàn sử dụng sắt sơn tĩnh điện chống han rỉ cao cấp, giúp cho sản phẩm có độ bền lên tới 20 năm.

Bàn họp DKBHCS23 4 chỗ hình elip

Bàn họp 4 chỗ DKBHCS23 của DKF có thiết kế hình oval đẹp mắt, sáng tạo sẽ giúp nhân viên cảm thấy hứng thú hơn khi làm việc. Mặt bàn hình oval mềm mại loại bỏ đi vẻ truyền thống cứng nhắc của bàn hình chữ nhật, tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng họp. Thiết kế 4 chân côn thuôn dần về phía mặt sàn tạo sự vững chãi khi sử dụng. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện hình chữ nhật khá rộng, đủ để chứa nhiều đường dây lộn xộn, giúp cho bàn họp luôn được gọn gàng và thoải mái.

DKBHCS23 | Bàn họp 4 chỗ DKF chân côn, mặt bàn Oval

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có tác dụng chống cong vênh, mối mọt và thấm nước. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn màu sắc bàn theo sở thích hoặc nhu cầu bởi bề mặt Melamine có một ưu điểm nổi bật khác là màu sắc đa dạng, với hơn trăm mẫu màu cho bạn lựa chọn. Chân sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ tốt, mang lại độ bền cao khi sử dụng.

Ghế chân tĩnh Hòa Phát VT532

Đi kèm với các mẫu bàn họp nhỏ gọn trên, khách hàng có thể chọn mẫu ghế phòng họp Hòa Phát VT532 với kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản và giá bán phải chăng: Chỉ khoảng hơn 600.000 đồng/sản phẩm.

Ghế VT532 là kiểu ghế 4 chân tĩnh mang lại một cái nhìn mới cho không gian sắp đặt. Với thiết kế cách điệu ở phần tựa lưng là tấm nhựa có đột lỗ vừa trang trí vừa tạo sự thông thoáng khi ngồi. Tay ghế kiểu cách mang đến sự mềm mại cùng phần chân ghế mạ sáng bóng. Ghế phù hợp với nội thất phòng họp năng động trẻ trung, kích thích ý tưởng sáng tạo trong mỗi nhân viên.
Chất liệu:

  • Mặt ngồi đệm bọc vải nỉ.
  • Tựa lưng nhựa có đột lỗ.
  • Toàn bộ phần khung ghế ống thép mạ.
  • Tay ghế thép mạ ốp nhựa.

Kích thước: Chiều dài(W): 510mm, chiều sâu(D): 565mm, chiều cao(H): 850mm.

Ghế chân tĩnh Hòa Phát VT532

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL301M

Mẫu ghế chân quỳ SL301M của thương hiệu Hòa Phát cũng là một lựa chọn phù hợp cho những cuộc họp nhóm.
Ghế được thiết kế dạng chân quỳ bằng ống thép mạ hoặc sơn tĩnh điện sáng bóng, tựa ghế tạo phom. Toàn bộ phần lưng tựa và đệm ngồi là mút bọc vải nỉ tạo cảm giác êm ái cho người dùng, nhất là trong những cuộc họp kéo dài. Dưới chân có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà, tựa lưng có đường may trang trí và tay vịn thiết kế kiểu cách.
Kích thước ghế: Chiều dài(W): 620, chiều sâu(D): 660, chiều cao(H): 1010 mm

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL301M

Trên đây là một số gợi ý về các mẫu bàn họp kích thước nhỏ phổ biến hiện nay của Nội thất Đức Khang. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp quý khách tự tin lựa chọn được mẫu bàn họp phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Đối với những văn phòng có diện tích khiêm tốn, vừa phải thì sử dụng những bộ bàn ghế phòng họp nhỏ chúng tôi gợi ý ở trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian. Nếu bạn chưa chọn được sản phẩm ưng ý, vui lòng liên hệ 024.3540.2270( 201 – 202 – 204) để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm: Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời