Top 4 mẫu kệ tivi phòng khách đẳng cấp và thanh lịch

top 4 ke tivi duc khang

Kệ tivi đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với không gian phòng khách của gia đình. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu 4 mẫu kệ tivi phòng khách đẹp để gia chủ tham khảo.

Một số chú ý khi chọn kệ tivi phòng khách

Phòng khách được ví như linh hồn của ngôi nhà, là nơi tiếp bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến chơi. Các gia chủ hiện nay rất chú trọng đến việc lựa chọn và bố trí nội thất phòng khách sao cho hài hòa, hợp lý, phù hợp với không gian. Một trong những nội thất chủ đạo của phòng khách là kệ tivi. 

Kệ tivi ngoài chức năng đặt tivi lên trên thì còn có vai trò trang trí, mang đến không gian sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn kệ tivi bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

Thứ nhất, chọn mẫu kệ tivi có kích thước tương xứng không gian phòng khách. Bạn không nên chọn mẫu kệ quá nhỏ hoặc quá lớn bởi sẽ ảnh hưởng đến bố cục không gian.

Thứ 2, bạn nên chọn mẫu kệ tivi có màu sắc hài hòa với tổng thể màu sắc nội thất xung quanh. Bạn cũng có thể chọn màu kệ dựa theo mệnh, tuổi của mình để mang lại may mắn, vượng khí tốt, cuộc sống gia đình và công việc suôn sẻ, viên mãn, thành công.

Thứ 3, nên chọn kệ tivi làm từ gỗ mang nét đẹp mộc mạc, gần gũi. Các kệ nên có thêm các ngăn tủ kéo để giúp đựng được nhiều đồ: tạp chí, sách báo… giúp kệ được ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Tham khảo hơn 30 mẫu kệ đẹp tại danh mục: Kệ trang trí, kệ tivi

4 mẫu kệ tivi phòng khách đẹp ấn tượng bạn không nên bỏ qua

Kệ tivi màu nâu – trắng hiện đại

Mẫu kệ này gây ấn tượng bởi thiết kế tuy rất đơn giản mà lại rất thanh lịch. Thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm đặc biệt thích hợp trong những phòng khách diện tích khiêm tốn tại các hộ chung cư.

Kệ có phần khung làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn với các đường vân gỗ tinh tế. Bề mặt kệ được làm từ gỗ công nghiệp dán Veneer phun sơn PU cao cấp có ưu điểm chống trầy xước, chống thấm nước, chống cong vênh.

Kệ tivi cao cấp KTV19-20, KTV19-16

Kệ tivi cao cấp KTV19-20, KTV19-16

Thiết kế kệ hình chữ nhật, các góc cạnh được cắt gọt tỉ mỉ và tinh tế. Bên dưới kệ có 2 ngăn tủ kéo được sử dụng để đựng điều khiển, các vật dụng như sách, báo…

Màu sắc nâu – trắng kết hợp hài hòa, trang nhã khiến không gian phòng khách thêm hài hòa, cân đối, tạo điểm nhấn cho không gian.

Kệ tivi phòng khách màu nâu hiện đại

Thêm một mẫu kệ mà khách hàng có thể lựa chọn để bố trí trong không gian phòng khách gia đình mình đó là kệ tivi màu nâu hiện đại.

Mẫu kệ này có dạng hình hộp chữ nhật, kết cấu bao gồm 5 ngăn tủ kín, cánh tủ có phần tay cầm được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ, thuận tiện cho người sử dụng. Gia chủ có thể đựng, cất giữ rất nhiều đồ đạc trong các ngăn tủ để giúp không gian phòng khách ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-05

Kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer, sơn PU 3 lớp nên vừa có độ bền lại có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc chủ đạo của kệ là nâu trầm đem đến sự ấm áp cho phòng khách. 

Bề mặt kệ bằng phẳng, trơn mịn, rộng rãi để kê tivi được vững chắc. Ngoài ra đi kèm với mẫu kệ này còn có giá sách nhỏ treo tường, bạn có thể đặt những cuốn sách yêu thích hoặc các vật dụng lưu niệm trang trí.

Tham khảo thêm: 26 mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang độc đáo và thu hút năm Kỷ Hợi 2019

Kệ tivi phòng khách màu trắng trang nhã

Với những gia chủ yêu thích sự tinh tế và nhã nhặn thì mẫu kệ tivi màu trắng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Màu trắng biểu tượng cho sự tinh khôi, thuần khiết, dễ phối hợp với các nội thất khác trong phòng khách để tạo thành tổng thể hài hòa.

Kết cấu của kệ bao gồm 3 khoang: khoang ở giữa dùng để đựng đầu kỹ thuật số, 2 khoang bên trái có cánh tủ kín, dùng để cất giữ một số vật dụng trong phòng khách.

Kệ tivi phòng khách màu trắng trang nhã

Bề mặt kệ tivi rộng rãi nên ngoài đặt tivi thì bạn cũng có thể đặt thêm lọ hoa hoặc các vật phẩm phong thủy để tăng tính thẩm mỹ, mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống gia chủ.

Kệ tivi phòng khách màu đen đầy sức hút

Nếu kệ tivi màu trắng mang nét đẹp thanh lịch trang nhã thì mẫu kệ tivi màu đen lại gây ấn tượng bởi nét đẹp sang trọng, cuốn hút. Kệ được phân thành nhiều ngăn tủ với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Có các khoang trống ở giữa để đựng sách báo gọn gàng.

Kệ tivi phòng khách màu đen đầy sức hút

Tay nắm tủ kệ tivi hình chữ nhật, làm từ kim loại phủ màu bạc sang trọng và đẳng cấp. Kệ tivi có màu đen bí ẩn, lôi cuốn, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Chất liệu chính được làm từ gỗ tự nhiên nên có độ bền cao, chống cong vênh, mối mọt…

Tùy vào diện tích không gian phòng khách gia đình mà bạn có thể đặt nhà sản xuất ra mẫu kệ có kích thước phù hợp nhất.

Các mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại mà bài viết chúng tôi vừa giới thiệu trên đây hiện được sản xuất tại Nội thất Đức Khang – một trong những thương hiệu uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất gia đình, nội thất văn phòng. Các mẫu kệ này được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cao, giá trị sử dụng lâu bền.

Nếu khách hàng muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm và có nhu cầu mua kệ tivi phòng khách thì đừng quên liên lạc ngay tới đường dây nóng 0915 256 266.

hotline noi that duc khang 2

Đức Khang – trao giá trị, nhận yêu thương!

Cùng xem một số hình ảnh nội thất gia đình được thi công bởi Đức Khang:

Vui lòng đánh giá nội dung