Top 5 mẫu ghế giám đốc chân sắt được ưa chuộng hiện nay

top 5 mau ghe giam doc chan sat duoc ua chuong hien nay

Ghế giám đốc phải thể hiện được sự sang trọng và quyền lực của người có địa vị cao. Cùng tham khảo top 5 mẫu ghế giám đốc chân sắt được ưa chuộng nhất hiện nay của Nội thất Đức Khang trong bài viết dưới đây.

Các mẫu ghế giám đốc phải thể hiện được sự cao cấp cả về chất liệu, công năng và kiểu dáng thiết kế. Đa số chúng đều là kiểu ghế xoay, chân sắt, được bọc da cao cấp và có giá thành tương đối cao. Chân sắt cứng cáp, chắc chắn tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi.

1. Ghế giám đốc chân sắt lưng bằng chất liệu da

Mẫu ghế giám đốc cao cấp có đệm tựa lưng bọc da CN hay PVC êm ái, độ dày vừa phải để người dùng không bị mỏi lưng, đau lưng. Những loại ghế này thường được thiết kế lưng cao để người ngồi có chỗ ngả lưng thoải mái nhất.

Ghế giám đốc Hòa Phát tay thép mạ kết hợp nhựa SG921

ghe lanh dao sg921

Giá ghế phụ thuộc vào chất liệu da bọc ghế, chất liệu với giá thành cao nhất là da thật. Nếu bạn muốn các mức giá thấp hơn, bạn có thể lựa chọn da công nghiệp hoặc PVC.

Ghế giám đốc Hòa Phát SG921 có thiết kế thông minh với sự kết hợp của cơ cấu ngả lưng và đệm để chân tiện lợi mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Tay ghế làm bằng thép mạ kết hợp với nhựa, kiểu dáng thanh lịch, vừa tạo khung ngồi cố định chắc chắn, vừa là chỗ để tay thoải mái.

Mặt ngồi cũng được bọc lớp đệm mút êm ái cùng màu với lưng ghế. Phần chân sao bằng sắt mạ có bánh xe nhựa giúp di chuyển dễ dàng trong không gian làm việc rộng rãi, có thể điều chỉnh độ cao ghế phù hợp với vóc dáng người ngồi bằng cần hơi.

>>>Xem thông tin chi tiết về ghế SG921

Ghế giám đốc Đức Khang đệm ghế sáng màu M1030-01

ghe xoay m1030 01

Đây là mẫu ghế giám đốc có thiết kế vô cùng hiện đại, độc đáo, trẻ trung của Đức Khang. Điểm nổi bật nhất của chiếc ghế này mà ai cũng có thể nhận thấy và bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là màu cam tươi sáng. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu màu ghế khác theo ý muốn. Vì có kiểu dáng như vậy nên những giám đốc trẻ hay người làm trong lĩnh vực có tính sáng tạo, mới mẻ sẽ rất thích mẫu ghế này.

Thiết kế chân sao có thể xoay nhiều hướng thuận lợi cho việc di chuyển đến nhiều vị trí làm việc khác nhau. Bộ cần gạt ngả đệm, có thể hãm ở nhiều góc độ giúp người dùng điều chỉnh độ cao phù hợp nhất. Phần tay nhôm bọc PU tạo chỗ để tay thoải mái và cố định khung ghế chắc chắn.

>>>Xem thông tin chi tiết về ghế M1030-01

Ghế giám đốc Đức Khang tay kim loại M1007-01

ghe xoay m1007 01

Ghế M1007-01 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên sự hiện đại, sang trọng, thể hiện đẳng cấp và quyền lực của người ngồi. Ghế lưng cao uốn lượn theo hình dáng sống lưng tạo cảm giác thoải mái khi tựa. Phần khung ghế, tay vịn, chân ghế đều được làm bằng sắt mạ crom sáng bóng, chắc chắn.

Với thiết kế nhẹ nhàng, mẫu ghế M1007-01 rất dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn giám đốc để tạo nên không gian làm việc phù hợp cho lãnh đạo.

Bánh xe giúp di chuyển thuận lợi trong không gian làm việc rộng lớn, tới nhiều vị trí khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao của chân ghế phù hợp với vóc dáng bằng cần gạt.

>>>Xem thông tin chi tiết về ghế M1007-01

2. Ghế giám đốc chân sắt lưng lưới

Ghế giám đốc thiết kế lưng lưới tuy không có độ êm ái như được phủ đệm nhưng lại mang đến sự thông thoáng, thoải mái cho người sử dụng, không bị bí bách, nóng bức khi ngồi lâu. Những mẫu ghế này đều có phần lưng cao, có tay vịn cố định chắc chắn và chân sao có bánh xe di chuyển linh hoạt.

Ghế giám đốc Đức Khang lưng lưới có tựa đầu rời M1008-01

ghe xoay m1008 01

Ghế M1008-01 là mẫu ghế giám đốc sang trọng, hiện đại, trẻ trung của Đức Khang. Thay vì phần lưng ghế cao và chỗ tựa đầu liền như nhiều mẫu ghế khác, M1008-01 được tách rời phần lưng và phần tựa đầu riêng, đây có thể tạo điểm nhấn trong thiết kế. Phần tựa đầu giống như một chiếc gối nhỏ, bọc nệm êm ái.

Tay ghế làm bằng nhựa, dạng chữ T và có thể điều chỉnh. Đệm ngồi có lớp đệm mút vừa phải và bọc được bọc vải êm ái, màu vải bọc có thể lựa chọn theo ý muốn. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao chân ghế nhờ cần gạt hay ngả ghế ở nhiều góc độ khác nhau cho thoải mái nhất.

>>>Xem thông tin chi tiết về ghế M1008-01

Ghế giám đốc Đức Khang có tựa đầu liền M1002-01

ghe xoay m1002 01

Ghế giám đốc Đức Khang M1002-01 là mẫu ghế sang trọng, thiết kế lưng cao bọc lưới chịu lực cao cấp. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp phù hợp với vóc dáng người ngồi. Mặt ngồi có đệm êm ái và bọc da công nghiệp sang trọng, đẳng cấp. Phần tựa đầu liền với lưng ghế thoải mái. Khung và tay ghế bằng nhựa cao cấp có độ bền cao.

>>>Xem thông tin chi tiết về ghế M1002-01

Trên đây là 5 mẫu ghế giám đốc chân sắt được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Nội thất Đức Khang. Nếu bạn có nhu cầu mua mẫu ghế nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung