Cách chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 20m2

ban hop 20m2

Chọn bàn họp cho văn phòng 20m2 sao cho phù hợp? Đây chính là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn nội thất văn phòng. Trong bài viết này nội thất Đức Khang sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về chủ đề này. Nếu cũng đang quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Văn phòng diện tích 20m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Văn phòng diện tích 20m2 là loại diện tích văn phòng khá khiêm tốn. Vì vậy cần phải lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng phù hợp, để giúp tối ưu không gian.

Kích thước bàn họp phù hợp cho diện tích 20m2

Đối với việc lựa chọn bàn họp cho văn phòng 20m2 ta có thể chọn loại bàn họp có kích thước khoảng 2.4m đến 3.2m.

Theo các chuyên gia về nội thất tính toán thì kích cỡ này phù hợp cho số lượng 8 đến 12 người làm việc. Đây cũng là tính toán giúp đảm bảo hiệu quả của quá trình làm việc và diện tích. Khi có các cuộc họp phát sinh cần thêm chỗ ngồi, bạn có thể sắp xếp thêm các dãy ghế họp văn phòng ở 2 bên phòng.

Kiểu dáng bàn họp cho diện tích 20m2

Việc chọn kiểu dáng phù hợp và tối ưu rất quan trọng với phòng họp nhỏ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiết kế và kiểu dáng của bàn họp văn phòng khác nhau. Phổ biến với các hình dáng thiết kế như: bàn họp tròn, bàn họp vuông, bàn họp hình  chữ nhật, bàn họp hình oval,…

Kiểu bàn họp phù hợp cho không gian nhỏ 20m2 nhất là bàn họp hình chữ nhật hoặc bàn hình oval. Các kiểu bàn này vừa đảm bảo tính làm việc nhóm hiệu quả, vị trí lãnh đạo cuộc họp được nổi bật và tối ưu diện tích 2 bên hông phòng. Khi các cuộc họp cần thêm chỗ ngồi có thể đảm bảo kê thêm ghế 2 bên như phần nội dung trên chúng ta đã đề cập.

Loại ghế họp phù hợp với những loại bàn họp cho văn phòng 20m2 này là ghế họp chân quỳ hay ghế gấp. Bởi vì các loại ghế họp văn phòng này giúp tiết kiệm không gian phòng họp rất tốt.

Chất liệu bàn họp cho diện tích 20m2

Đối với phòng họp có diện tích vừa và nhỏ, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm bàn họp chân sắt chất liệu gỗ công nghiệp MFC, MDF. Vì các chất liệu này có nhiều ưu điểm nổi bật. Phù hợp cho việc di chuyển, lắp đặt tại không gian nhỏ như phòng họp 20m2

Màu sắc bàn họp cho diện tích 20m2

Chúng ta nên lựa chọn bàn họp văn phòng 20m2 có tông màu tươi sáng như màu gỗ sáng, vàng sáng để không gian văn phòng thêm thoáng đãng. Tránh lựa chọn bàn họp có màu đen, màu nâu tối hay nhiều màu kết hợp sẽ khiến không gian phòng họp trở nên bí bách, chật chội.

Có nên tận dụng bàn họp làm bàn làm việc cho văn phòng nhỏ?

Với nhiều công ty trẻ mới thành lập, khi mà quy mô công ty còn nhỏ thì việc tận dụng bàn họp làm bàn làm việc khá phổ biến. Các vị trí nhân viên sẽ làm việc cùng nhau trên một chiếc bàn họp lớn. Việc này có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và diện tích văn phòng. Nó cũng giúp các nhân viên có thể trao đổi và làm việc nhóm dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, nó cũng có những hạn chế nhất định. Việc cùng nhau làm việc trên một chiếc bàn họp lớn sẽ không đảm bảo tính riêng tư hay sự tập trung. Hơn nữa diện tích eo hẹp còn tạo cảm giác khó chịu cho nhân viên, làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Vì vậy tùy vào điều kiện và tính chất công việc bạn có thể cân nhắc để xem có nên tận dụng bàn họp làm bàn làm việc cho văn phòng nhỏ hay không nhé.

Những mẫu bàn họp cho văn phòng 20m2

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn họp cho văn phòng 20m2 đẹp nhất của Đức Khang để có thêm lựa chọn cho mình.

Bàn họp chân sắt 3m đẹp hiện đại Đức Khang DKBHCS17

Thiết kế hình chữ U độc đáo, phá cách, bàn họp chân sắt 3m Đức Khang DKBHCS17 xứng đáng là mẫu bàn họp “hot” nhất hiện nay. Lựa chọn mẫu bàn họp cho văn phòng 20m2 này sẽ giúp nhân viên và lãnh đạo có những trải nghiệm mới thú vị khi tham gia cuộc họp.

Bề mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ Melamine cao cấp, có ưu điểm: chống trầy xước, cong vênh; chống mối mọt, ẩm mốc; chống bám bụi; lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng.

Chân bàn làm từ hộp sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp có tính năng: chịu lực tốt, chống bong tróc, chống han gỉ tốt.

Kích thước:
Chiều rộng(W): 3000 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(H): 750 (mm) đáp ứng chỗ ngồi từ 10 – 12 người tham dự cuộc họp.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS17

Bàn họp chân sắt 2m4 đẹp hiện đại Đức Khang DKBHCS16

DKBHCS16 là mẫu bàn họp chân sắt 2m4 Đức Khang có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Mẫu bàn này rất thích hợp bàn họp cho văn phòng 20m2. Nó được làm từ những chất liệu cao cấp, giá thành hợp lý nên sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp, công ty.
Mặt bàn: Có độ dày 25mm, làm bằng gỗ công nghiệp
Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện, có thể điều chỉnh độ cao tối đa 20mm.

Kích thước: W 2400 x D 1200 x H 750 (mm) đáp ứng chỗ ngồi từ 8 – 10 người tham dự cuộc họp.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS16

Bàn họp chân sắt 3m gỗ công nghiệp Đức Khang DKBHCS07

Mặt bàn chân sắt 3m DKBHCS07 làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine láng mịn, chống ẩm mốc.
– Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, có độ dày 25mm, các cạnh bàn được thiết kế bo tròn an toàn và thẩm mỹ. Yếm lửng được làm từ chất liệu gỗ MDF, tạo không gian riêng tư cho người ngồi. 
– Chân bàn họp DKBHCS07 làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có tuổi thọ sử dụng ước tính 20 năm. Kết hợp cùng chân bàn gỗ công nghiệp, giúp gia tăng tính chịu lực và tăng tính thẩm mỹ.

Kích thước: Chiều rộng(W): 3000 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(H): 750mm. Đáp ứng điều kiện làm bàn họp cho văn phòng 20m2, phục vụ chỗ ngồi 10 – 12 người.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS07

Bàn phòng họp chân sắt 3m2 DKBHCS21

Mặt bàn họp được làm bằng gỗ công nghiệp bền bỉ. Khung chân sắt chắc chắn, có khả năng chống han gỉ hiệu quả
Bàn họp chân sắt đẹp hiện đại DKBHCS21 được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường nên có giá cả rất cạnh tranh. Thiết kế đẹp sang trọng và tiện lợi. Màu sắc: vân gỗ, đen, nâu,… (có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng)

Kích thước: W 3200 x D 1200 x H 750 (mm) rất rộng rãi. Phù hợp làm bàn họp cho văn phòng 20m2 mà vẫn đảm bảo tiết kiệm không gian.

DKBHCS21 | Bàn phòng họp chân sắt hiện đại chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ

Những mẫu ghế chân quỳ cho phòng họp 20m2

Một số mẫu ghế chân quỳ cho phòng họp 20m2 dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm không gian phòng họp của mình.

Ghế phòng họp Hòa Phát SL 901A

Ghế chân quỳ cho phòng họp 20m2 Hòa Phát SL901A loại ghế chân tĩnh bằng ống thép Oval mạ, lưng liền 2 cốt, đường may ngang tựa tạo dáng, đệm tựa mút bọc da hoặc da công nghiệp, chân mạ, tay bọc da hoặc da CN.

Kích thước: Chiều dài(W): 595mm, chiều sâu(D): 740mm, chiều cao(H): 1035mm.

Ghế phòng họp Hòa Phát SL 901A

Ghế phòng họp Hòa Phát VT533

Ghế chân quỳ cho phòng họp 20m2 Hòa Phát VT533 với khung sắt mạ, đệm nỉ, tựa ghế nhựa đục lỗ, tay ghế ốp nhựa. Ghế có thể được đặt hàng bọc da để phù hợp với nội thất văn phòng.

Kích thước: Chiều dài(W): 520mm, chiều sâu(D): 520mm, chiều cao(H): 850mm.

Ghế phòng họp Hòa Phát VT533

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát SL903

Ghế chân quỳ cho phòng họp 20m2 Hòa Phát SL903 mẫu ghế chân tĩnh bằng ống thép Oval mạ, lưng liền 2 cốt, kiểu dáng hiện đại. Ghế đệm tựa mút bọc da công nghiệp, chân mạ, tay ốp nhựa.

Ghế phòng họp SL903 có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại. Ghế chân tĩnh bằng ống thép Oval mạ, lưng liền 2 cốt. Ghế đệm tựa mút bọc da công nghiệp, chân mạ, tay ốp nhựa. Sản phẩm SL902 được sử dụng kết hợp với bàn làm việc, bàn phòng họp cho văn phòng 20m2,…

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát SL903

Nội Thất Đức Khang chuyên cung cấp nội thất cho văn phòng 20m2 hàng đầu

Tất cả các sản phẩm trên đều được phân phối chính hãng bởi Nội Thất Đức Khang. Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Các chế độ chiết khấu giá, vận chuyển – lắp đặt luôn được bảo đảm,… Bạn có thể liên hệ thêm với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất về bàn phòng họp cho văn phòng 20m2.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng họp công ty Đại Phát

Tiêu âm phòng họp là một hạng mục quen thuộc trong thi công nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết Tân Á Đại Thành

Phòng khánh tiết hay còn gọi là phòng đón tiếp khách là một không gian...

Thi công vách tiêu âm phòng họp Đảng ủy tại tỉnh Ninh Bình

Nội thất Đức Khang đã vinh dự được cơ quan Đảng ủy tỉnh  Ninh Bình...

Trả lời