Bàn họp dài 3m phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp 3m DKF đẹp

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp 3m DKF đẹp

Bàn họp dài 3m dành cho 10-12 người dự với các kiểu dáng khác nhau trong không gian nội thất văn phòng có diện tích vừa, không quá chật và có thiết kế sang trọng.

Phòng họp là không gian quan trọng với mỗi đơn vị, nó không chỉ là nơi thực hiện công việc quan trọng như họp hành, gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng… mà đó còn là bộ mặt của công ty. Chính vì thế, người ta thường rất chú trọng khi chọn nội thất phòng họp và luôn mong muốn lựa chọn bàn họp phù hợp nhất với không gian.

Không gian nào phù hợp với bàn họp dài 3m?

Mẫu bàn họp văn phòng dài 3m là sản phẩm thường được nhiều người lựa chọn nhất. Nhưng một thực tế là, chính những người chọn kích thước bàn họp 3m này không biết bàn phù hợp nhất với không gian nào? Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý không gian phù hợp bàn họp dài 3m nhé!

Reviews mẫu bàn họp chân sắt 3m Đức Khang cho văn phòng nhỏ hẹp

Bàn họp dài 3m có nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng khác nhau và phù hợp từng không gian riêng biệt

Bàn họp dài 3m thường là bàn dành cho 10 – 12 người ngồi, được sản xuất thiết kế với các chất liệu, kiểu dáng và màu sắc bàn họp khác nhau. Như dù thế nào thì bàn họp 3m vẫn phù hợp ở những không gian sau:

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian vừa, không quá nhỏ

Với không gian phòng họp vừa và không quá nhỏ thì bạn có thể chọn bàn họp dài 3m kiểu dáng bàn họp hình chữ nhật hay bàn họp hình oval là hợp lý. Với những kiểu dáng bàn họp văn phòng này, có thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, không cồng kềnh và đồ sộ, sẽ giúp bàn họp 3m đặt trong không gian thêm phần hài hòa và bớt phần ngột ngạt.

Reviews mẫu bàn họp chân sắt 3m Đức Khang cho văn phòng nhỏ hẹp

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian vừa, không quá nhỏ

Bàn họp Orange DKFBH106 chân sắt hộp sơn tĩnh điện

Bàn họp 3m này được đánh giá là một trong những mẫu bàn họp đẹp của Đức Khang đang được ưa chuộng hiện nay. Bàn họp được làm bằng gỗ công nghiệp, phủ sơn PU cao cấp. Mặt bàn liền có hai lỗ đi dây điện tạo điểm nhấn và giúp cất chứa các đường dây điện cho gọn gàng ngăn nắp. Bên cạnh đó, chân bàn làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện màu trắng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, thoáng đãng, rất thích hợp cho không gian sắp đặt diện tích nhỏ và vừa.

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp 3m DKF đẹp

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian lớn, sang trọng

Với những không gian phòng họp lớn và có thiết kế sang trọng thì bàn họp 3m hình chữ nhật hay hình oval kiểu dáng độc đáo bắt mắt là gợi ý thông minh dành cho bạn. Kiểu dáng bàn họp như vậy sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng họp, không khiến cho văn phòng nhìn quá trống trải. Một vài mẫu bàn họp 3m nổi bật của Đức Khang sau đây sẽ là những gợi ý tốt cho bạn.

Bàn họp Quad DKFBH110 chân trắng uốn cong

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp 3m DKF đẹp

Điểm nhấn của mẫu bàn họp này là ở thiết kế chân bàn. Chân bàn màu trắng có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng khả năng chịu lực, đồng thời tôn lên sự hiện đại, sang trọng cho không gian. Bàn phối hợp 2 tông màu sáng và sẫm rất dễ dàng kết hợp với các màu sắc nội thất khác trong phòng họp như ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu,… tạo tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

Bàn họp dài 3m có những kiểu dáng nào?

Bàn họp dài 3m đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Chúng ta có thể bắt gặp nhiều loại bàn họp trên thị trường như bàn hình chữ nhật, hình oval, hình elip, hình chữ U, bàn rỗng giữa,… Tuy nhiên bàn họp hình chữ nhật và bàn họp hình oval vẫn là 2 loại phổ biến nhất.

Bàn họp hình chữ nhật

Bàn họp hình chữ nhật phổ biến là do quá trình thiết kế, thi công đơn giản, không cần bo góc, uốn cong,… cầu kỳ như những kiểu bàn họp khác. Kiểu bàn này có thể dùng cho mọi không gian phòng họp, từ phòng họp nhóm nhỏ cho nhân viên đến phòng họp lớn trang trọng cho lãnh đạo. Đặc biệt bàn họp hình chữ nhật rất thích hợp nếu bạn muốn khẳng định quyền lực trong công ty, doanh nghiệp, giúp người chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận dễ dàng hơn và quản lý nhân viên tốt hơn.

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp 3m DKF đẹp

Bàn họp hình oval

Bàn họp oval xét về mặt thẩm mỹ thì đẹp hơn mẫu bàn chữ nhật, nó cũng dễ dàng kết hợp với những nội thất khác để tạo nên không gian văn phòng thân thiện và gần gũi. Xét ở một khía cạnh khác, bàn họp oval giúp cân bằng quyền lực giữa các thành viên tham dự của buổi họp, bởi cạnh bàn uốn cong sẽ không phân ra chỗ ngồi nào cao hơn hay thấp hơn, các vị trí ngồi đều như nhau nên vai trò của những người tham dự cũng như nhau. Kiểu bàn này rất thích hợp cho những cuộc họp nhóm hay phòng ban, cho mọi người dễ dàng tương tác với nhau hơn.
Ngoài ra, xét theo khía cạnh phong thủy, cạnh bàn oval uốn lượn sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc. Một chiếc bàn hình oval sẽ giúp công ty đón nhận vận may tụ về từ nhiều hướng.

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp 3m DKF đẹp

Lưu ý khi lựa chọn bàn họp 3m

Chất liệu bàn họp

Từng chất liệu bàn họp sẽ phù hợp với từng kiểu phòng họp riêng. Khi lựa chọn bàn họp dài 3m cho phòng họp vừa và nhỏ, bạn nên chọn kiểu bàn họp mặt gỗ chân sắt hiện đại, đơn giản vì thiết kế nhỏ gọn tạo không gian thông thoáng và giá thành rẻ hơn hầu hết các chất liệu khác. Với những không gian lớn sang trọng, bàn họp bằng gỗ với sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi nó mang đến sự sang trọng, trang nghiêm cho không gian văn phòng.

Một số chất liệu khác như bàn họp bằng mica, bàn họp kính,… cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy theo yêu cầu và ngân sách của từng công ty để chọn mẫu bàn phù hợp nhất.

Bàn họp dài 3m phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp 3m DKF đẹp

Màu sắc bàn họp

Màu sắc bàn họp là một trong những yếu tố quyết định phong thủy cho văn phòng. Khi lựa chọn màu của bàn họp, nhiều người thường quan tâm lựa chọn màu sắc hợp mệnh với chủ sở hữu công ty nhằm mục đích thu hút tài lộc, may mắn. Đồng thời màu sắc bàn họp cũng cần hài hòa với màu sắc những nội thất xung quanh như màu sơn tường, ghế phòng họp, trần nhà, tủ tài liệu hay các vật trang trí khác. Đây là một trong những yếu tố quyết định phòng họp có được ấn tượng, chuyên nghiệp trong mắt người nhìn hay không.

3 mẫu bàn họp chân sắt 3m đẹp của Đức Khang

Gợi ý cho bạn một số mẫu bàn họp chân sắt 3m đẹp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay của Đức Khang. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng, đảm bảo giá tận xưởng không qua trung gian và nhiều ưu đãi khác,…

Bàn họp chân sắt 3m đẹp hiện đại Đức Khang DKBHCS17

Thiết kế hình chữ U độc đáo, phá cách, bàn họp chân sắt 3m Đức Khang DKBHCS17 xứng đáng là mẫu bàn họp “hot” nhất thị trường nội thất văn phòng hiện nay. Lựa chọn mẫu bàn họp này sẽ giúp nhân viên và lãnh đạo có những trải nghiệm mới thú vị khi tham gia cuộc họp.

Bề mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ Melamine cao cấp, có ưu điểm: chống trầy xước, cong vênh; chống mối mọt, ẩm mốc; chống bám bụi; lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng. Chân bàn làm từ hộp sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp có tính năng: chịu lực tốt, chống bong tróc, chống han gỉ tốt. Có thể tháo lắp chân bàn dễ dàng và nhanh chóng.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS17

Bàn họp chân sắt 3m cao cấp DKBHCS08 Đức Khang 

Bàn họp chân sắt 3m Đức Khang DKBHCS08 thiết kế dưới dạng chân côn khỏe khoắn, chắc chắn, mang đến giá trị sử dụng lâu bền cho sản phẩm.

Mặt bàn làm bằng chất liệu gỗ MFC phủ Melamine chống trầy xước, bám bụi, chống mối mọt, cong vênh,…Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng. Ưu điểm của chất liệu sắt sơn tĩnh điện là mang tới nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm, chống han gỉ và những tác động thời tiết.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS08

Bàn họp chân sắt 3m gỗ công nghiệp Đức Khang DKBHCS07

Mặt bàn chân sắt 3m DKBHCS07 làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine láng mịn, chống ẩm mốc. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, có độ dày 25mm, các cạnh bàn được thiết kế bo tròn an toàn và thẩm mỹ.

Chân bàn họp DKBHCS07 làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có tuổi thọ sử dụng ước tính 20 năm. Chất liệu này còn có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh, tháo lắp đơn giản, dễ dàng, thuận tiện khi cần di chuyển bàn đến các vị trí khác nhau.Yếm lửng được làm từ chất liệu gỗ MDF, tạo không gian riêng tư cho người ngồi.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS07

Như vậy, bàn họp dài 3m có thể phù hợp ở những không gian không quá nhỏ, lớn vừa phải và thiết kế sang trọng. Với gơi ý mẫu bàn 3m ưa chuộng ở trên chúng tôi hy vọng bạn chọn được mẫu bàn phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Nếu còn thông tin cần giải đáp về bàn họp chân sắt 3m, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây để được hỗ trợ tốt nhất!

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG CỦA NỘI THẤT ĐỨC KHANG!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời