20 mẫu bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang cho văn phòng nhỏ hẹp

20 mẫu bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang cho văn phòng nhỏ hẹp

Các mẫu bàn họp chân sắt 1m8 là xu hướng lựa chọn hàng đầu cho các kiểu phòng họp nhỏ hẹp, phổ biến tại các thành phố lớn. Nội thất Đức Khang sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn bàn họp chân sắt 1m8.

Bàn họp chân sắt 1m8 phù hợp không gian diện tích bao nhiêu m2?

Bàn họp chân sắt 1m8 có thiết kế hiện đại và tối ưu, vì vậy mà nó cực kỳ phù hợp với kiểu văn phòng vừa và nhỏ. Phòng họp của bạn chỉ cần có diện tích từ hơn 10m2 là đã có thể sử dụng kiểu bàn họp này. Loại bàn này có thể sử dụng cho 6 – 8 người ngồi.

Vì vậy mà bạn có thể chú ý cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp. Nếu nhu cầu của bạn cần dành cho nhiều người ngồi hợp hơn, thì có thể kê thêm ghế ở 2 bên phòng. Hoặc lựa chọn kiểu bàn họp có kích thước lớn hơn.
Bàn họp chân sắt 1m8 có những ưu điểm nổi bật:

Sử dụng thiết kế với khung và chân bàn đều bằng sắt được phun sơn tĩnh điện. Chất liệu này vừa bền bỉ, vừa mang đến cảm giác an toàn, chắc chắn cho người dùng.

Chân mảnh nên tiết kiệm phần dưới chân bàn, tạo cảm giác rất thoáng. Mang lại cảm giác rộng rãi hơn rất thích hợp với không gian phòng họp nhỏ

Có nhiều kiểu chân bàn như: chân sắt côn, chân sắt hộp, chân sắt chữ V,… Đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng

Kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Có tính di động cao và tiện lợi.
Giá cả cũng rất phù hợp, rẻ hơn rất nhiều so với bàn chân gỗ thông thường.

Những văn phòng kiểu nào nên sử dụng bàn họp chân sắt 1m8?

Bàn họp chân sắt 1m8 có thể phù hợp sử dụng với nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Đặc biệt phù hợp với phòng họp có diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là kiểu văn phòng hướng tới phong cách hiện đại và tối giản. Vì kiểu bàn họp này có thiết kế không cầu kỳ nhiều chi tiết, mà rất đơn giản và gọn nhẹ.

Khi chọn bàn họp chân sắt 1m8 cho văn phòng nhỏ hẹp bạn có thể chú ý những điểm sau:
Nên chọn kiểu bàn hình oval hoặc hình chữ nhật, thiết kế đơn giản, chi tiết không cầu kỳ, rườm rà để tối ưu không gian.

Chọn mặt bàn là loại gỗ công nghiệp (cốt MDF hoặc MFC, HDF). Đặc tính của gỗ công nghiệp là chống ẩm, chống thấm nước, chống trầy xước rất tốt. Bề mặt lại dễ dàng vệ sinh, làm sạch nên đồ mới rất lâu.

Màu sắc bàn họp cho phòng họp nhỏ hẹp nên chọn màu sắc tươi sáng và hài hòa. Giúp không gian phòng họp trở nên thông thoáng, giúp cuộc họp thoải mái, bớt căng thẳng.

Với thế mạnh là nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nội thất Đức Khang đã mang đến cho thị trường vô cùng nhiều mẫu mã bàn họp chân sắt. Hãy cùng tham khảo các mẫu bàn họp đang được ưa chuộng nhất tại Đức Khang nhé.

Mẫu bàn họp chân sắt 1m8 đẹp của Đức Khang

Bạn có thể tham khảo 10 mẫu bàn họp chân sắt 1m8 đẹp của Đức Khang dưới đây để có thể lựa chọn cho mình.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS11

Bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang DKBHCS11 là dòng sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm:

Mặt bàn: hình chữ nhật, các cạnh được thiết kế vuông thành sắc cạnh mang đến nét mạnh mẽ và khỏe khoắn. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine bền bỉ. Màu sắc mặt bàn tùy chọn trong bảng màu Melamine đa dạng.

Chân bàn: Bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang DKBHCS11 có thiết kế theo dạng hộp sắt phun sơn tĩnh điện. Chống trầy xước, chống han gỉ, thời gian sử dụng lên tới 20 năm. Chân bàn có thể tùy chỉnh chiều cao linh hoạt (tối đa 20mm) phù hợp với vóc dáng của người ngồi.

ban hop chan sat bhcs11

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS01

Bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang DKBHCS01 được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế khung chân sắt hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng họp. Mẫu bàn này đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm.

Bàn họp chân sắt DKBHCS01 có thể kết hợp với các mẫu ghế chân quỳ hiện đại để tạo sự đồng bộ, mang tới không gian phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp.

ban hop chan sat bhcs01

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS03

DKBHCS03 là mẫu bàn họp chân sắt Đức Khang hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.

Mặt bàn: có độ dày 25mm, các cạnh bàn được thiết kế bo tròn gọn gàng, tinh tế, bền mặt bàn trơn mịn, có các đường vân gỗ trông tự nhiên đẹp mắt. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện để cố định dây điện, dây mạng, dây cáp…

Chân bàn: Bàn họp chân sắt 1m8 DKBHCS03 có chân làm bằng sắt hộp 40×40 sơn tĩnh điện chắc chắn, siêu bền. Chân bàn mảnh, tiết kiệm không gian cho gầm bàn, tạo cảm giác thoáng rộng hơn
Chân bàn được làm từ sắt hộp 40×40, thiết kế dưới dạng chân quỳ vững chãi và chắc chắn.
Chất liệu sắt sơn tĩnh điện mang nhiều ưu điểm: chịu lực tốt, chống han gỉ, tuổi thọ sử dụng lâu bền (20 năm).

ban hop chan sat bhcs03 1

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS05

Mặt bàn: Mặt bàn chân sắt 1m8 DKBHCS05 có độ dày 25mm, các cạnh bàn bo tròn đẹp mắt. Chất liệu được làm từ gỗ MFC chịu lực tốt, chống trầy xước, chống ẩm mốc, cong vênh,…

Chân bàn: Làm từ hộp sắt vuông sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ hiệu quả, độ bền lên tới 20 năm. Phía dưới chân bàn có nút tăng chỉnh độ cao (tăng chiều cao tối đa 20mm) được làm từ nhựa cứng cao cấp. Khung chân bàn thiết kế thông minh, nối với nhau bởi các ốc xoắn, dễ dàng tháo rời.

ban hop chan sat bhcs05

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS10

DKBHCS10 là mẫu bàn họp chân sắt 1m8 bán chạy nhất trong những tháng đầu năm 2021. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế trẻ trung, thanh lịch, giúp không gian phòng họp trở nên sang trọng và đẳng cấp, chuyên nghiệp.

ban hop chan sat bhcs10

Chân bàn oval sắt chắc chắn, có thể tăng chỉnh thông minh, hiện đại. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện.
Mặt bàn trơn mịn, chống trầy xước và vệ sinh dễ dàng. Chất liệu gỗ MFC phủ Melamine của mặt bàn mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS06

Kích thước: W1m8 x D1m4 x H0,75m
Bàn họp chân sắt DKF DKBHCS06 gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và màu sắc đa dạng, giá thành lại rất phải chăng. Mặt bàn hình chữ nhật có thiết kế 2 nắp bàn giúp cố định dây điện, dây mạng, dây cáp,… cho bàn họp được gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS06

Chất liệu bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp có ưu điểm chống trầy xước, bám bụi và cong vênh. Chân bàn làm từ sắt hộp khung vuông phun sơn tĩnh điện chắc chắn và bền bỉ, có khả năng chống han gỉ, tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS24

Kích thước: Chiều rộng 1m8 x chiều sâu 1m2 x Chiều cao 0,75m
Bàn họp DKBHCS24 chân sắt màu cà phê, kích thước nhỏ dọn dành cho 4 người ngồi họp.
Mặt bàn chữ nhật thiết kế đơn giản, nổi bật với màu cà phê sang trọng với những vân gỗ trang trí bắt mắt. Tông màu này không dễ lộ vết bẩn như những màu sáng. Chất liệu mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có tác dụng chống thấm nước, chống ẩm mốc và mối mọt, giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS24

Phần chân bàn làm bằng sắt hộp vuông chắc khỏe, nối liền khung bàn. Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ và tạo nên tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS26

Kích thước: W2000 x D1200 x H750 (mm)
Mẫu bàn họp DKBHCS26 gây ấn tượng với phần chân sắt thiết kế dạng tiết diện tam giác, mang lại sự thông thoáng, tính thẩm mỹ cao cho phòng làm việc của nhân viên.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS26

Chân bàn: Điểm khác biệt nổi bật nhất của mẫu bàn này so với các mẫu bàn họp khác là ở thiết kế chân bàn. Chân bàn thiết kế tiết diện tam giác với các đường vát phóng khoáng và tinh tế, bớt đơn điệu hơn so với kiểu chân vuông truyền thống. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu lực tốt, đặt được nhiều đồ vật lên trên.

Mặt bàn: Mặt bàn có thiết kế hình chữ nhật truyền thống, ở giữa có lỗ đi dây điện bằng kim loại độc đáo giúp sắp xếp các đường dây thêm gọn gàng. Chất liệu làm mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có hiệu quả chống trầy xước, ẩm mốc và cong vênh.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS32

Kích thước: W2000 x D1200 x H750 (mm)
Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS32 có thiết kế hình oval đẹp mắt với cạnh bàn được uốn cong mềm mại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng sử dụng.
Mặt bàn được thiết kế bo tròn tại cạnh và các góc, chất liệu sử dụng là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, có tác dụng chống thấm nước, cong vênh và mối mọt.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS32

Chân bàn thiết kế dạng oval mới lạ, độc đáo. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh chiều cao tối đa 20mm, giúp bàn giữ được thăng bằng kể cả trong điều kiện mặt sàn kém bằng phẳng. Chất liệu làm chân bàn là sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống han rỉ và bong tróc rất tốt.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS40

Kích thước: Chiều rộng 1.8m x chiều sâu1.2m x Chiều cao 0.75m

Bàn họp DKBHCS40 của Nội thất Đức Khang có thiết kế nhìn đơn giản nhưng rất hiện đại, kết hợp với mẫu ghế văn phòng chân xoay sẽ đem lại không gian làm việc năng động và thoáng đãng cho nhân viên.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS40

Chân bàn: Chân bàn dạng côn nhỏ gọn thông thoáng được làm từ sắt sơn tĩnh điện cho độ cứng cao, khả năng chịu va đập tốt. Khung chân được gắn bằng đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận khi di chuyển và lắp đặt.
Mặt bàn: Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp có độ dày 25mm, cho khả năng chịu lực tốt. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian bàn họp được gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời