Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Nội dung chính:

Hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy là điều cần thiết các gia chủ cần biết để mang đến vận khí tốt cho bản thân và các thành viên trong gia đình, đồng thời tránh được tai ương, xúi quẩy, hiểm họa.

Tổng quan về người tuổi Tân Dậu 1981

Nam nữ tuổi Tân Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Thạch Lựu Mộc, tức gỗ cây lựu mọc trên vách đá. Loại cây này nhỏ bé và sống ở núi cao, sống trong môi trường khắc nghiệt nhưng vẫn vươn lên phát triển mạnh mẽ, không bị quật ngã bởi bão giông. Những người mang mệnh này ý chí rất kiên cường, không khuất phục hay cúi đầu trước những khó khăn và vất vả.

Nam tuổi Tân Dậu 1981 trung thực, quyết đoán, thẳng thắn và chăm chỉ, biết nắm bắt và làm chủ cuộc sống. Họ đôi khi vì quá bảo vệ lập trường, quan điểm của mình mà xảy ra tranh cãi với người xung quanh.

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 cũng có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn và thẳng thắn, sẵn sàng đương đầu và đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Trong công việc, họ có tư duy tốt, nhìn nhận vấn đề đa chiều, sâu sắc, có khả năng lãnh đạo và gặt hái thành quả rực rỡ.

Xem thêm: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Tại sao cần phải đặt hướng bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 phong thủy?

Bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật hay bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa… đều là nơi thiêng liêng mang tính tâm linh. Việc kê bàn thờ ở các hướng tốt, hợp mệnh, tuổi của chủ nhân tuổi 1981 sẽ giúp chủ nhân và gia đình gặp được may mắn, suôn sẻ trong công việc, tình cảm vợ chồng, con cái, gia đình hòa thuận, ấm áp, hạnh phúc, sức khỏe mọi người đều tốt, ít ốm đau bệnh tật, việc làm ăn dễ phát tài, mang đến cuộc sống sung túc và đủ đầy. Nếu bàn thờ đặt phải các hướng xấu, vị trí xấu sẽ gây bất kính với thần linh, khiến không gian thờ cúng nhận phải sát khí, gây hại, tai ương, xúi quẩy, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tài vận, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Hướng bàn thờ là hướng bàn thờ nhìn ra bên ngoài, tức hướng bàn thờ sẽ cùng phía với lưng của gia chủ khi thắp hương, khấn vái và đối diện với bàn thờ.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 nam hợp phong thủy

Nam tuổi Tân Dậu đặt bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài, Ông Địa, bàn thờ Phật, bàn thờ ông Táo cần chọn được các hướng hợp mệnh, tuổi, mang đến vượng khí và may mắn, tài lộc cho gia đình:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nam tuổi 1981

Bàn thờ gia tiên gia chủ nam tuổi 1981 nên quay về 1 trong các hướng tốt: Đông Nam (Sinh Khí); Đông (Thiên Y); Nam (Diên Niên); Bắc (Phục Vị). Đây đều là các hướng đặt bàn thờ mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân, giúp cuộc sống gia đình thuận hòa, làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Đông Nam (Sinh Khí)Đây là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ. Gia chủ đặt bàn thờ hướng này sẽ mang đến tài lộc, phú quý, bình an cho cả gia đình.
Hướng Nam (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng này gia đình an yên, hạnh phúc, các mối quan hệ của gia chủ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác được củng cố, có sự hỗ trợ của quý nhân giúp đỡ những khi khó khăn.
Hướng Đông (Thiên Y)Hướng bàn thờ này giúp cả gia đình có sức khỏe tốt, ít khi ốm đau hay bệnh tật, nếu có bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Hướng Bắc (Phục Vị)Cuộc sống gia đình ấm áp, yêu thương, đoàn kết, vợ chồng sắt son, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, hiếu thảo với mẹ cha, ông bà.

Gia chủ nam tuổi Tân Dậu 1981 cũng nên tránh các hướng đặt bàn thờ phạm phải các hướng xấu như: Hướng Tây (Họa Hại); hướng Tây Bắc (Lục Sát); hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ). Bàn thờ hướng này sẽ khiến chủ nhân thường xuyên ốm đau bệnh tật và dính phải thị phi, làm ăn thất bại, gia đình bất hòa, xung đột.

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Tây (Họa Hại)Gia đình thường gặp tai vạ, thị phi, khó khăn, bệnh tật, cãi vã, tranh chấp, kiện tụng.
Hướng Tây Bắc (Lục Sát)Đặt bàn thờ hướng Lục Sát, gia đình hay cãi vã, xung đột, mâu thuẫn, gặp tai ương.
Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh)Bàn thờ tuổi 1981 đặt hướng này chủ nhân và thành viên gia đình hay bệnh tật, đau ốm, có thể mắc bệnh nặng dẫn đến nguy hiểm tính mạng.
Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ)Hướng đặt bàn thờ này rất xấu, gia đình sẽ thường xuyên gặp tai ương, bị tiểu nhân hãm hại.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nam tuổi 1981

Bàn thờ Phật tại gia nên đặt ở giữa nhà và hướng ra cửa chính là tốt nhất, mặt lưng Phật áp sát vào tường. Kiêng kỵ việc đặt bàn thờ Phật dựa lưng vào tường nhà vệ sinh, tường nhà tắm, cầu thang vì những vị trí này thể hiện sự bất kính đối với Đức Phật, Bồ Tát. Bàn thờ Phật nếu đặt cùng bàn thờ gia tiên thì cần đặt cao trên 1 bậc bởi Phật là bậc Viên Giác của mọi chúng sinh. Bàn thờ Phật hướng ra cửa chính giúp tiền môn sáng sủa, đón vận may, tài lộc cũng như bình an vào nhà.

Gia chủ nam tuổi Tân Dậu 1981 thuộc Đông Tứ Mệnh, do vậy hướng bàn thờ Phật tốt nhất sẽ gồm: hướng đông, đông nam, bắc, nam.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nam tuổi 1981

Do nam tuổi Tân Dậu 1981 thuộc Đông Tứ Mệnh, do đó hướng đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa tốt nhất sẽ là các hướng thuộc cung tốt của gia chủ, bao gồm: hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Nam. Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa thường hướng ra cửa, lưng bàn thờ dựa sát tường tạo điểm tựa vững chắc là tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nam tuổi 1981

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ tuổi Tân Dậu nam 1981 đó là hướng Nam, bởi ông Táo thuộc hành Hỏa, khi đặt bàn thờ hướng này giúp gia chủ gặp vượng khí và may mắn tài lộc. Trường hợp gia chủ không lập bàn thờ ông Táo riêng ở bếp thì có thể thắp hương hoặc cúng vái cùng với bàn thờ gia tiên.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ nữ 1981 hợp phong thủy

Nữ tuổi Tân Dậu đặt bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài, Ông Địa, bàn thờ Phật, bàn thờ ông Táo cần chọn được các hướng hợp mệnh, tuổi, mang đến vượng khí và may mắn, tài lộc cho gia đình:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ tuổi 1981

Bàn thờ gia tiên gia chủ nam tuổi Tân Dậu 1981 nên quay về 1 trong các hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí); Tây Bắc (Thiên Y); Tây (Diên Niên); Đông Bắc (Phục Vị). Đây đều là các hướng đặt bàn thờ mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân, giúp cuộc sống gia đình thuận hòa, làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Tây Nam (Sinh Khí)Đây là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ. Gia chủ đặt bàn thờ hướng này sẽ mang đến tài lộc, phú quý, bình an cho cả gia đình.
Hướng Tây (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng này gia đình an yên, hạnh phúc, các mối quan hệ của gia chủ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác được củng cố, có sự hỗ trợ của quý nhân giúp đỡ những khi khó khăn.
Hướng Tây Bắc (Thiên Y)Hướng bàn thờ này giúp cả gia đình có sức khỏe tốt, ít khi ốm đau hay bệnh tật, nếu có bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Hướng Đông Bắc (Phục Vị)Cuộc sống gia đình ấm áp, yêu thương, đoàn kết, vợ chồng sắt son, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, hiếu thảo với mẹ cha, ông bà.

Gia chủ nữ tuổi Tân Dậu 1981 cũng nên tránh các hướng đặt bàn thờ phạm phải các hướng xấu như: Hướng Đông (Họa Hại); hướng Nam (Lục Sát); hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ). Bàn thờ hướng này sẽ khiến chủ nhân thường xuyên ốm đau bệnh tật và dính phải thị phi, làm ăn thất bại, gia đình bất hòa, xung đột.

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Đông (Họa Hại)Gia đình thường gặp tai vạ, thị phi, khó khăn, bệnh tật, cãi vã, tranh chấp, kiện tụng.
Hướng Nam (Lục Sát)Đặt bàn thờ hướng Lục Sát, gia đình hay cãi vã, xung đột, mâu thuẫn, gặp tai ương.
Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh)Bàn thờ tuổi 1981 đặt hướng này chủ nhân và thành viên gia đình hay bệnh tật, đau ốm, có thể mắc bệnh nặng dẫn đến nguy hiểm tính mạng.
Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ)Hướng đặt bàn thờ này rất xấu, gia đình sẽ thường xuyên gặp tai ương, bị tiểu nhân hãm hại.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ tuổi 1981

Bàn thờ Phật tại gia nên đặt ở giữa nhà và hướng ra cửa chính là tốt nhất, mặt lưng Phật áp sát vào tường. Kiêng kỵ việc đặt bàn thờ Phật dựa lưng vào tường nhà vệ sinh, tường nhà tắm, cầu thang vì những vị trí này thể hiện sự bất kính đối với Đức Phật, Bồ Tát. Bàn thờ Phật nếu đặt cùng bàn thờ gia tiên thì cần đặt cao trên 1 bậc bởi Phật là bậc Viên Giác của mọi chúng sinh. Bàn thờ Phật hướng ra cửa chính giúp tiền môn sáng sủa, đón vận may, tài lộc cũng như bình an vào nhà.

Gia chủ nữ tuổi Tân Dậu 1981 thuộc Tây Tứ Mệnh, do vậy hướng bàn thờ Phật tốt nhất sẽ gồm: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nữ tuổi 1981

Do nữ tuổi Tân Dậu 1981 thuộc Tây Tứ Mệnh, do đó hướng đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa tốt nhất sẽ là các hướng thuộc cung tốt của gia chủ, bao gồm: hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa thường hướng ra cửa, lưng bàn thờ dựa sát tường tạo điểm tựa vững chắc là tốt nhất.

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nữ tuổi 1981

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ tuổi Tân Dậu nữ 1981 đó là hướng Nam, bởi ông Táo thuộc hành Hỏa, khi đặt bàn thờ hướng này giúp gia chủ gặp vượng khí và may mắn tài lộc. Trường hợp gia chủ không lập bàn thờ ông Táo riêng ở bếp thì có thể thắp hương hoặc cúng vái cùng với bàn thờ gia tiên.

Nếu bàn thờ ông Táo đặt ở bếp thì cần kê ở vị trí tương đối cao, không đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh hay gần bồn rửa bát vì nơi đây nhiều khí uế. Không đặt bàn thờ ông Táo quá cao, sát trần nhà vì bất tiện khi thắp hương và có thể làm trần nhà bị ám vàng, đen do hương.

Những điều cần chú ý khi đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981

Gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 khi đặt bàn thờ thì cần chú ý một số điều như sau:

  • Nếu nhà đất: Bàn thờ gia tiên sẽ cần đặt ở vị trí cao hơn đầu người, không nên để các phòng ốc khác đè lên trên bàn thờ. Phía trước bàn thờ nên đảm bảo không gian trang trọng, phía sau bàn thờ cóc thể là sân phơi, kho…
  • Nếu chung cư: Bàn thờ nên đặt ở giữa mặt bằng chung cư, nên có phòng thờ riêng hoặc nếu không được thì bàn thờ đặt ở phòng khách nhưng cần có rèm che chắn cẩn thận.
  • Về kích thước bàn thờ nên tương ứng với các cung như linh, phúc, sinh khí (kích thước lỗ ban) để mang đến phúc lộc và vượng khí cho cả gia đình.
  • Không gian phòng thờ cần đảm bảo ánh sáng ấm áp, vừa có ánh sáng tự nhiên, vừa có ánh sáng từ đèn thờ để không gian thờ cúng không bị lạnh lẽo, u ám. Đèn thờ quá yếu hoặc quá chói, màu sắc lòe loẹt thì cần nên tránh. Ánh sáng từ đèn bàn thờ không nên chiếu trực tiếp vào người làm lễ nhằm tránh đại kỵ.
  • Bàn thờ nên chọn các màu như nâu, gỗ, đỏ nâu, vàng kẽm, sơn son thiếp vàng để thể hiện sự trang nghiêm. Không nên chọn bàn thờ màu đen.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 và cách hóa giải

Bàn thờ tuổi Tân Dậu cần kiêng kỵ một số điều như sau để tránh gặp phải tai họa:

Bài vị đặt sát tường

Trong phong thủy, việc đặt bài vị tổ tiên sát tường phạm phải điều kiêng kỵ, khiến gia chủ và người thân trong gia đình thường xuyên gặp xui xẻo, đen đủi, tiền đồ bị ảnh hưởng tiêu cực. 

Cách hóa giải: Dịch chuyển bài vị cách tường một khoảng trống là được.

Hướng nhà và hướng bàn thờ ngược nhau

Việc đặt bàn thờ ngược với hướng nhà sẽ làm cho gia đình thường xuyên bất hòa, dễ ốm đau bệnh tật triền miên.

Cách hóa giải: Gia chủ nên dùng bình phòng hoặc rèm để hóa giải.

Bàn thờ đối diện trực tiếp với cửa chính ra vào

Bố trí bàn thờ vị trí này sẽ khiến mất đi sự tôn kính và linh thiêng nơi nghỉ ngơi của tổ tiên. Gió từ bên ngoài cửa thổi vào có thể động vào bát hương khiến linh khí không thể nào tụ lại, sát khí dễ bay vào nơi thờ cúng.

Cách hóa giải: Gia chủ nên bố trí rèm che trước cửa hoặc vách ngăn ở khu vực bàn thờ để hóa giải sát khí.

Bàn thờ đặt sát cạnh nhà vệ sinh

Gia chủ tuổi 1981 tuyệt đối không nên đặt bàn thờ ở vị trí sát nhà vệ sinh bởi đây là nơi chứa nhiều khí uế ảnh hưởng đến tâm linh. Đặt bàn thờ vị trí này khiến gia đình dễ bị suy giảm sức khỏe, mắc nhiều bệnh tật, công việc trì trệ, thường xuyên gặp tai ương.

Cách hóa giải: Bố trí thêm cây xanh để có thể thanh lọc không khí, dùng bình phong và rèm để tạo khoảng cách, phân chia khu vực bàn thờ và nhà vệ sinh.  Đặt 6 xu tiền Lục Đế phía sau bàn thờ để hóa giải uế khí.

Bàn thờ bố trí bên dưới gầm cầu thang, xà ngang

Bàn thờ kê ở vị trí này sẽ tạo áp lực, cảm giác đè nén cho tổ tiên, thần linh, khiến gia đình dễ tán tài, ốm đau, thương tật, vận khí xấu. 

Cách hóa giải: Gia chủ nên ốp trần hoặc làm trần thạch cao để hóa giải lỗi bàn thờ đặt dưới xà ngang. Còn đối với bàn thờ đặt dưới gầm cầu thang thì sẽ cần dịch chuyển bàn thờ sang vị trí mới.

Bàn thờ đặt bên trong phòng ngủ

Đây là điều kiêng kỵ gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 cần tuyệt đối tránh. Lý do bởi phòng ngủ là nơi sinh hoạt cá nhân, trong khi bàn thờ là nơi tôn nghiêm. Nếu bố trí bàn thờ trong phòng ngủ sẽ phạm tội bất kính, khiến tình cảm gia đình xung đột, bất hòa, tranh cãi.

Cách hóa giải: Cần chuyển bàn thờ sang vị trí khác hoặc dùng vách ngăn để tách biệt không gian thờ cúng và không gian ngủ.

Đặt nhiều đồ bên dưới bàn thờ

Bên dưới không gian bàn thờ không được sắp xếp cất giữ các vật dụng, đồ dùng sinh hoạt, chỉ nên để các vật dụng liên quan đến thờ cúng hoặc gia phả… Phía dưới bàn thờ cũng cần dọn sạch sẽ, tránh bụi bẩn, ẩm mốc.

Đặt bàn thờ đối diện gương

Gương được biết đến là nơi chứa nhiều sát khí, ma quỷ. Việc đặt bàn thờ đối diện gương rất cấm kỵ, khiến thần phật không thể hiển linh, gia chủ dễ gặp xúi quẩy, cuộc sống thường xuyên xảy ra tai họa.

Cách hóa giải: Chuyển gương sang vị trí khác hoặc lấy khăn trùm lên gương.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ dành cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

Trên thực tế, việc chọn sai hướng vị trí bàn thờ do không tìm hiểu thông tin ngay từ đầu khá phổ biến. Do đó không ít gia đình có nhu cầu chuyển hướng bàn thờ sang các vị trí đẹp, phong thủy, trang nghiêm và yên tĩnh hơn. Việc chuyển hướng bàn thờ cần thực hiện khi thực sự cần thiết, đảm bảo đúng thủ tục, quy trình, đủ lễ vật và sự thành tâm. Nên xem sách, xem thầy và chọn giờ tốt, ngày tốt để thực hiện việc chuyển bàn thờ nhằm tránh phạm phải ngày xấu. Trường hợp dịch chuyển bàn thờ đột ngột mà không cúng khấn sẽ gây kinh động ông bà tổ tiên, thần linh, làm gia đạo dễ xui xẻo, tai họa.

Mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ

Trường hợp gia chủ muốn làm lễ dịch chuyển bàn thờ cũ sang vị trí khác trong ngôi nhà thì cần chuẩn bị mâm lễ vật với các đồ như sau: tiền vàng mã, lọ hoa hồng 5 bông, 3 chén rượu trắng, cốc nước lã, mâm ngũ quả, mâm lễ mặn (xôi, gà, thịt…). Các lễ vật cần được sắp xếp bày biện trên bàn thờ ngay ngắn và gọn gàng trên bàn thờ cũ. Đến giờ hoàng đạo, gia chủ thắp 3 nén nhang và lạy 3 lần rồi đọc văn khấn xin chuyển bàn thờ.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

Dưới đây là bài văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ áp dụng cho các gia chủ:

“Nam mô A Di Đà Phật” (x3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: ………………….. tuổi….

Hiện đang trú tại: …………………………………

Kính cáo liệt tổ liệt tông, nay vì trong nhà có thay đổi vị trí mặt bằng, nên con xin làm lễ để đặt bàn thờ tổ tiên…….. (họ của tổ tiên mà nhà đang thờ cúng) vào nơi mới trong nhà.

Hôm nay là ngày nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển bàn thờ gia tiên từ vị trí ……….. (vị trí cũ) sang vị trí ……… (vị trí mới). Con kính xin tổ tiên chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Đọc văn khấn xin chuyển bàn thờ xong, chủ nhân nhân vái trước bàn thờ 3 lạy, đến khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ và hóa vàng. Tiếp theo đó tiền hành di chuyển bàn thờ đến vị trí mới hợp phong thủy trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Bên cạnh văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ, sau khi bàn thờ được di chuyển đến vị trí mới trong nhà thì gia chủ cũng cần tiến hành tạ lễ. Gia chủ nên thắp 1 tuần hương mới đến khi hương cháy được ¼ thì khấn theo bài sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Kết luận: Thông tin về hướng bàn thờ tuổi Tân Dậu 1981 đã được chia sẻ trong bài viết. Gia chủ tuổi 1981 cần xem xét và bố trí bàn thờ đúng hướng để mang đến tài lộc và sự bình an cho cả gia đình mình nhé!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...