Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

van phong medigroup 0

MEDIGROUP đã hoạt động tại Việt Nam gần 30 năm với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng vạn người Việt. Văn phòng của MEDI được thiết kế theo xu hướng hiện đại và tiện nghi. Mang đến một không gian làm việc sáng tạo, năng động và hiệu quả. Cùng Nội thất Đức Khang DKF khám phá không gian làm việc này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về công ty MEDIGROUP

Công ty MEDIGROUP có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, hoạt động trong ngành chăm sóc sức khỏe. MediGroup đã trở thành nhà cung cấp giải pháp hệ thống hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, khoa học đời sống, thiết bị và vật tư tiêu hao trong ngành xét nghiệm y tế. Công ty là đối tác quan trọng của nhiều công ty chăm sóc sức khỏe đa quốc gia, bao gồm Esaote – Ý, Echosens – Pháp, Human GmbH – Đức, Diagnostica Stago S.A.S – Pháp, Tcoag – Stago Group – Pháp, Serbia – Pháp, Randox – Anh, Alifax – Ý. Tại nước ta MEDI có đội ngũ nhân viên hơn 100 người tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Văn phòng làm việc hiện đại, sáng tạo của MEDIGROUP

Một văn phòng làm việc có tốt hay không ít nhiều cũng ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc và khả năng sáng tạo của nhân viên. Vì vậy, một mô hình văn phòng hiện đại được thiết kế đẹp mắt, thoải mái và tiện lợi sẽ góp phần gia tăng hứng thú và năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

Mô hình văn phòng hiện đại của MEDIGROUP khác biệt hoàn toàn so với mô hình văn phòng truyền thống. Các không gian được kết nối với nhau theo kiểu mở, không có các bước ngăn bí bách mà thay vào đó là các tấm kính cường lực trong suốt. Nó vừa đảm bảo việc ngăn chia không gian, tạo sự yên tĩnh mà vẫn không gây bó hẹp không gian.

Màu sắc chủ đạo của thiết kế này là xanh dương và trắng, đây cũng là 2 màu sắc chính trong logo của công ty. Việc sử dụng màu sắc này giúp tăng tính nhận diện thương hiệu và tạo sự thống nhất, chuyên nghiệp của MEDI.

Khu vực quầy lễ tân tạo điểm nhấn

Quầy lễ tân của công ty MEDIGROUP được bố trí gồm quầy chữ I màu nâu bằng gỗ và bàn ghế đợi. Điểm nhấn cho khu vực này là logo của công ty với 2 chữ cái lớn M và G màu xanh dương nổi bật trên nền tường trắng. Thiết kế này giúp khách hàng có thể ghi nhớ tên thương hiệu này ngay lập tức.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Phần ghế sofa đơn êm ái đầy màu sắc cũng được bố trí để khách hàng có thể ngồi đợi khi cần thiết. Phần quầy lễ tân và ghế sofa có màu sắc nổi bật hơn như một điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ không gian mang màu sắc xanh trắng của cả văn phòng.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Khu vực làm việc tiện lợi với cụm bàn làm việc nhóm

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do tính tiện lợi và nhiều ưu điểm của dạng bàn này. Tại văn phòng của MEDIGROUP tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu sắc chủ đạo là ghi, xám, đen, vân gỗ sáng và trắng. Đây đều là những gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành nhiều dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc có vách ngăn tích hợp hộp dây điện tiện lợi, đảm bảo không gây bí bách cho văn phòng.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Kiểu ghế văn phòng chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi, cùng chất liệu vải lưới thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ. Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lối đi rộng rãi và tiện lợi. Bàn ghế làm việc có gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng và không gây lồi mắt cho người nhìn.

Khu phòng họp đơn giản và rộng rãi

Với tính chất công việc yêu cầu làm việc nhóm rất nhiều, các phòng họp của MEDIGROUP cũng được đặc biệt chú trọng. Khác với những phòng họp cứng nhắc thì trong thiết kế này sự tối giản được đề cao tối đa.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Phòng họp được bố trí ngay sát cửa kính đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, mẫu bàn họp chữ U chân sắt đơn giản có bánh xe tiện lợi. Thiết kế này vừa tạo cảm hứng công việc mà vừa đảm bảo hiệu quả công việc ở mức năng suất nhất.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Ghế họp là loại ghế có thể gấp gọn lại khi không cần sử dụng, đệm ghế ngồi làm bằng mút cực kỳ êm ái. Ghế chủ yếu là màu đen kết hợp với phần bàn họp màu vân gỗ sáng tạo nên tổng quan rất hài hòa.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Phòng nghỉ ngơi thư giãn

Các không gian dành để nghỉ ngơi và thư giãn cho nhân viên cũng rất được chú trọng, bên cạnh việc tạo dựng những không gian làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Phòng ăn của MEDIGROUP được bố trí với nhiều bộ bàn ghế ăn tiện lợi. Bên cạnh đó còn có quầy bếp với đầy đủ dụng cụ hâm nóng đồ ăn, tủ lạnh và một số loại đồ ăn, đồ uống tiện lợi. Tất cả luôn được bố trí sẵn sàng để phục vụ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn thể hiện rất nhiều sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một công ty lớn. 

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Khu vực nghỉ ngơi được đặt trong một không gian lớn, khung cửa sổ được làm toàn bộ bằng các tấm kính lớn. Vì vậy mà không gian nghỉ ngơi luôn rất thoáng đãng, rộng rãi và tiện nghi. Điểm nhấn của không gian này chính là những chiếc ghế có kiểu độc đáo với màu vàng nổi bật. Khiến cho khu vực ăn uống thêm phần vui vẻ và màu sắc.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Bên cạnh khu phòng ăn thì các không gian độc đáo phục vụ cho cả việc thay đổi góc làm việc và ngồi thư giãn của nhân viên cũng được bố trí nhiều nơi tại MEDIGROUP.

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Những chiếc bàn nhỏ nhắn có ghế ngồi được sắp xếp mọi nơi, phòng nghe điện thoại cá nhân cũng được lắp đặt để đảm bảo sự tiện lợi cho nhân viên,…

Khám phá văn phòng hiện đại, tiện nghi tại MEDIGROUP

Chất liệu sử dụng trong thiết kế văn phòng công ty MEDIGROUP

Các chất liệu chính trong thiết kế này là gỗ công nghiệp, nỉ, kim loại. Đây đều là những chất liệu rất đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Chúng vừa có độ bền bỉ cao, dễ dàng thi công và giá thành rất hợp lý. Từ đó mang lại một không gian làm việc cực kỳ năng động mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Nói chung đây chính là một không gian văn phòng hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Nó vừa đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, công năng và hơn cả là sự độc đáo và sáng tạo. Chắc chắn được làm việc trong một văn phòng như tại MEDIGROUP sẽ giúp nhân viên có những giờ làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn rất nhiều.

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu
Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Tham khảo thêm các văn phòng đẹp:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời