Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Văn phòng AMOMEDIA có diện tích 504m2 đặt tại thành phố Kyiv, Ukraine. Thiết kế này nổi bật với nhiều mảng màu sắc sáng tạo và độc đáo. Không gian thiết kế hiện đại, rộng rãi. Mang đến một môi trường làm việc đầy cảm hứng và thú vị. Cùng Nội thất DKF khám phá không gian làm việc văn phòng này trong bài viết dưới đây.

Văn phòng thiết kế nhiều màu sắc

Công ty AMOMEDIA là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm truyền thông. Bởi vậy không gian cần được thiết kế cho phù hợp để mang đến sự mới lạ, giúp thúc đẩy sự sáng tạo cho các sản phẩm của mình.

AMOMEDIA sử dụng các màu sắc đỏ, xanh, xám, tím cho văn phòng làm việc của mìn. Những màu sắc này xen kẽ nhau, vừa đối lập lại vừa được sắp xếp rất hài hòa. Tạo nên một không gian làm việc tràn đầy cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

Màu sắc luôn là một yếu tố quan trọng trong các tác phẩm thiết kế, nó là thứ đầu tiên mà chúng ta có thể cảm nhận bằng mắt thường. Màu sắc còn là yếu tố rất quan trọng trong việc kích thích sự hoạt động của não bộ. Những màu sắc tươi sáng và sinh động mang lại không gian làm việc tươi mới, tràn đầy cảm hứng.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Thiết kế văn phòng mở rộng rãi

Văn phòng AMOMEDIA được thiết kế theo ý tưởng không gian mở. Không gian được loại bỏ các vách ngăn cứng nhắc giữa các không gian bên trong văn phòng. Thiết kế này giúp văn phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn. Trong một môi trường văn phòng mở sẽ không còn các phòng riêng biệt, không gian kín hoàn toàn mà thay vào đó các vị trí làm việc được bố trí chung với nhau.

Các khu làm việc được sắp xếp dọc quanh một trục trung tâm. Các khu vực được ngăn chia với khu trung tâm bằng kính cường lực, các vách ngăn lửng,… rất thông thoáng. Các khu vực làm việc, khu vực tiếp khách, khu thư giãn, các phòng hội nghị được sắp xếp tiện nghi và khoa học.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Những khu vực này cũng được thiết kế với các màu sắc tương phản. Vừa tăng sự độc đáo cho không gian làm việc vừa tạo điểm nhấn phân chia các khu vực rất tự nhiên.

Khu phòng họp

Với tính chất công việc yêu cầu làm việc nhóm rất nhiều, các phòng họp của AMOMEDIA cũng được đặc biệt chú trọng. Khác với những phòng họp cứng nhắc thì trong thiết kế này sự tối giản được đề cao tối đa

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Phòng họp được bố trí ngay sát cửa kính đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, mẫu bàn họp chữ nhật chân sắt đơn giản cùng ghế xoay tiện nghi. Vừa tạo cảm hứng công việc mà vừa đảm bảo hiệu quả công việc ở mức năng suất nhất.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Khu làm việc được ngăn cách với không gian chung bằng các tấm kính cường lực trong suốt. Nó vừa tạo cảm giác ngăn chia không gian hiệu quả lại vừa đảm bảo sự riêng tư.

Khu làm việc rộng rãi

Khu vực làm việc nhân viên của AMOMEDIA có thiết kế đơn giản. Tuy nhiên điểm nhấn lại là cách bố trí các bàn làm việc cực kỳ rộng rãi. Nhiều văn phòng lựa chọn các mẫu bàn làm việc nhóm module để tiết kiệm diện tích. Nhưng dự án này lại chọn các bàn làm việc chân sắt đơn cho từng nhân viên.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Kiểu bàn này đơn giản, rất rộng rãi, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho nhân viên. Kể cả khi họ muốn giao lưu và kết nối với nhau thì việc sắp xếp dạng này cũng không hề gây bất tiện.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Không gian rộng rãi có lẽ là điểm cộng cực lớn cho văn phòng này. Nó mang đến sự phóng khoáng, dễ chịu không gây gò bó như nhiều văn phòng khác. Một văn phòng làm việc chật hẹp và rườm rà sẽ luôn mang lại cảm giác bí bách và căng thẳng cho nhân viên.

Cây xanh được chú trọng

Để giảm tiện sự cứng nhắc và khô khan cho nơi làm việc văn phòng, trên cách vách ngăn trong khu làm việc được bố trí rất nhiều cây xanh. Nó giúp mang đến một không gian sinh động và tươi mát hơn. Làm giảm đi sự căng thẳng và gò bó của máy móc và công việc hàng ngày

Cây xanh mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho tất cả mọi người thay vì cảm giác ngột ngạt của bàn giấy, máy móc, poster, slogan,… Bên cạnh đó, cây xanh cũng góp phần làm sạch và tạo không khí trong lành, giúp mọi người giảm căng thẳng, lo âu và sự mệt mỏi.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Khu nghỉ ngơi tiện nghi

Bên cạnh việc tạo dựng những không làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp, thì các không gian dành để nghỉ ngơi và thư giãn cho nhân viên cũng rất được chú trọng.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Quầy pantry có bếp, đồ ăn nhanh, đồ uống luôn được bố trí sẵn sàng để phục vụ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn thể hiện rất nhiều sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một công ty lớn.

Bàn ghế ăn cũng được sắp xếp để phục vụ nhân viên. Các mẫu bàn ghế bar độc đáo, khác hẳn không gian làm việc tạo nên sự thư giãn tối đa.

Các buồng nhỏ giúp nhân viên vừa có thể nghỉ ngơi, trò chuyện sau các giờ làm việc căng thẳng. Nó cũng được tận dụng để làm nơi làm việc riêng tư cho nhóm và cá nhân khi cần thiết.

Văn phòng AMOMEDIA khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Chất liệu trong thiết kế nội thất văn phòng AMOMEDIA

Chất liệu chủ yếu dùng trong văn phòng của AMOMEDI là loại gỗ công nghiệp cao cấp, đệm mút, nỉ, kính và kim loại. Tất cả các vật liệu này đều rất bền bỉ, đẹp mắt và được sử dụng phổ biến trong những thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngày này.

Mọi chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế này đều được chau chuốt một cách kỹ lưỡng. Đảm bảo mang đến một không gian làm việc tiện nghi, sang trọng và hiệu quả. Đây chắc chắn là một không gian làm việc độc đáo, giúp phát huy tối đa khả năng sáng tạo của nhân viên.

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Mời bạn tham khảo: