Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

Bàn chân sắt được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, bền bỉ và giá thành phải chăng. Ngoài thiết kế thông thường, hiện nay nhiều mẫu bàn còn có thêm các phụ kiện như kệ hay hộc tủ. Giúp cho người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Cùng tham khảo top 5 bàn chân sắt có kệ đẹp, hiện đại tại nội thất DKF.

Bàn chân sắt có kệ là gì?

Bàn chân sắt có kệ là những mẫu bàn làm việc với thiết kế mặt gỗ, chân sắt phun sơn tĩnh điện kết hợp kèm các kệ, hộc để đồ. Giúp mang đến sự tiện lợi dành cho người sử dụng trong quá trình làm việc.

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

Bàn chân sắt có kệ có ưu điểm gì?

Bàn chân sắt có kệ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Có độ chắc chắn cao

Bàn chân sắt có kệ có chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện nên có khả năng chống han gỉ, ẩm mốc cực tốt. Bên cạnh đó là thiết kế của bàn chân sắt chắc chắn, cứng cáp, không rung lắc khi sử dụng. Chân sắt sơn tĩnh điện còn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Độ bền bỉ cao

Các chất liệu của bàn chân sắt có hộc có khả năng chống cháy nổ nên tăng độ bền và sự an toàn khi sử dụng. Đây cũng là dạng chất liệu tạo khung kết cấu vững chắc, nâng đỡ hiệu quả mặt bàn. Sự liên kết giữa chân và mặt bàn cũng rất bền vững, tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Chưa kể những chất liệu này giúp cho người dùng không phải vệ sinh sản phẩm thường xuyên. Sắt sơn tĩnh điện có độ bóng cao, ít bay màu và không bám bụi. Bề mặt gỗ công nghiệp chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là loại bỏ được vết bẩn nhanh chóng.

Dễ dàng lắp đặt, vận chuyển

Kết cấu của những bộ bàn chân sắt có kệ có thể tháo lắp dễ dàng. Hơn nữa có nhiều mẫu bàn có thiết kế thông minh nên lắp ghép hay tháo rời rất thuận tiện. Điều này giúp quá trình di chuyển bàn làm việc từ nơi này sang nơi khác rất tiện lợi và nhanh chóng.

Tiện lợi, tiết kiệm

So với các mẫu bàn làm việc thông thường thì bàn làm việc chân sắt có kệ được thiết kế thêm phần kệ tủ để giúp lưu trữ đồ dùng được nhiều hơn. Từ đó cũng sẽ giúp tiết kiệm được không gian, tiết kiệm được chi phí mua thêm kệ tủ mới bên ngoài. Vì vậy mà nó vừa tiện lợi và vừa tiết kiệm cho người dùng.

Kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng

Các mẫu bàn làm việc chân sắt có kệ có thiết kế đẹp và đa dạng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thấy tại văn phòng đang sử dụng những mẫu bàn nhân viên hình chữ nhật, bàn chân sắt chữ U, bàn chân sắt chữ M,…

Màu sắc của bàn văn phòng chân sắt, mặt gỗ cũng rất đa dạng. Tất cả là nhờ bảng màu phong phú của chất liệu gỗ công nghiệp. Doanh nghiệp có thể sử dụng bàn màu trắng, màu đen, vàng, xám,…

Giá thành phải chăng

Giá thành của bàn làm việc khung sắt có hộc rẻ hơn so với nhiều mẫu bàn văn phòng khác. Đó là nhờ sự thông dụng, dễ sản xuất của chất liệu sắt cùng gỗ công nghiệp. Đặc biệt sản phẩm có giá rẻ hơn với bàn toàn gỗ nhưng hiệu quả sử dụng tương đương. Nhờ thế giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lớn khi đầu tư cho nội thất văn phòng.

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

Mời bạn tham khảo:

Tổng hợp mẫu bàn chân sắt có kệ đẹp tại nội thất DKF

DKIR03 | Bàn làm việc chân sắt DKF kèm tủ phụ tiện lợi

Bàn làm việc chân sắt DKIR03 có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này của Đức Khang (DKF) có thể dùng làm bàn làm việc cá nhân, vừa có thể dùng như các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,…Bàn làm việc DKIR03 có thiết kế tủ phụ cố định tiện lợi và như một vế chân bàn chịu lực chắc chắn. Kết hợp với kiểu chân bàn dạng côn bằng sắt thanh mảnh, chắc chắn mà không gây chật chội. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, Quý khách có thể lựa chọn thêm vách ngăn để tạo sự riêng tư khi kết hợp thành bàn làm việc nhóm.

Chân bàn và chân tủ phụ có các đế bằng nhựa đảm bảo sự an toàn khi di chuyển, không gây xước mặt sàn. Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng.

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

DKIR02 | Bàn làm việc chân sắt DKF kèm tủ tài liệu tiện lợi

DKIR02 là mẫu bàn làm việc chân sắt của Đức Khang (DKF) với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Sản phẩm vừa có thể làm bàn làm việc cá nhân, vừa có thể kết hợp tạo thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi.

Chân bàn được thiết kế hiện đại, một bên được làm từ khung chân sắt côn thanh mảnh. Một bên được chống đỡ bằng tủ cố định rất chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, có vách ngăn. Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

DKIRV01 | Bàn làm việc DKF chân sắt hộp vuông + tủ phụ tài liệu

DKIRV01 là một mẫu bàn chân sắt hộp vuông được Đức Khang (DKF) thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ vững chãi. Kết hợp với hộc bàn có thể tháo lắp linh hoạt phía bên phải cực kỳ tiện lợi giúp người dùng thuận tiện trong việc lưu trữ tài liệu và đồ dùng.

Khung chân bàn được thiết kế kiểu dáng vuông vức cho bạn cảm giác vững chãi và chắc chắn. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm.
Mặt bàn và hộc tủ đi kèm làm bằng gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

DKMD107 | Module bàn làm việc chân sắt DKF 4 chỗ, chân sắt sang trọng, tinh tế

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKMD107 của Đức Khang (DKF) 4 chỗ ngồi luôn được ưa chuộng tại các văn phòng hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Có kèm tủ phụ tiện lợi, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD107 có hộc để CPU tiện lợi.

Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD107 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

DKMD112 | Module bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKF kèm tủ phụ

Module bàn làm việc nhóm Đức Khang (DKF) DKMD112 có thiết kế hiện đại và tùy chỉnh số lượng ngồi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Khung chân sắt hộp vững chắc, tiết kiệm diện tích. Mặt bàn chữ L rộng rãi, tiện nghi. Bàn có hộc tủ tài liệu gắn liền kiêm chân bàn chịu lực và vách ngăn tiện lợi. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Bàn chân sắt có kệ là gì? Top 5 bàn chân sắt có kệ DKF đẹp

Dưới khung bàn có đế chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước nền nhà đặc biệt là sàn gỗ
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn những mẫu bàn chân sắt có kệ hiện đại dành cho văn phòng, nếu chọn được mẫu ưng ý, liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...