Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp 2022

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

Bàn nhân viên có vách ngăn được sử dụng khá phổ biến trong các văn phòng hiện nay. Thiết kế bàn này có nhiều ưu điểm và mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Cùng tham khảo top 10+ mẫu bàn nhân viên có vách ngăn đẹp tại DKF được ưa chuộng hiện nay.

Bàn nhân viên có vách ngăn có ưu điểm gì?

Tạo không gian riêng tư cho nhân viên

Hiện nay thiết kế nội thất văn phòng mở đang là xu hướng. Có nhiều công ty, đặc biệt là những công ty quy mô vừa và nhỏ lựa chọn theo đuổi trào lưu này. Phong cách thiết kế văn phòng này giúp không gian trở nên thông thoáng, giảm sự ngột ngạt và bí bách.

Hơn nữa sử dụng không gian mở trong văn phòng giúp nhân viên kết nối, tương tác và trở nên thân thiết với nhau hơn. Tuy nhiên hạn chế là làm mất đi sự riêng tư cần thiết. Chính vì thế, các sản phẩm bàn làm việc có vách ngăn trở thành giải pháp lý tưởng trong vấn đề này.

Sử dụng bàn làm việc kèm theo vách ngăn cho nhân viên giúp họ giảm đi cảm giác bị nhòm ngó và theo dõi những hoạt động của mình. Kiểu thiết kế bàn làm việc này cũng giúp họ tăng thêm sức tập trung, nâng cao sức làm việc, tăng thêm cảm giác an toàn và giảm stress. Sử dụng vách ngăn bàn làm việc dạng lửng đảm bảo tạo nên khoảng không gian riêng tư độc lập. Đồng thời vẫn đảm bảo sự kết nối và tương tác với những nhân viên khác mà mọi người trong công ty sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

Bàn làm việc có vách ngăn tăng tính chuyên nghiệp cho công ty

Thiết kế bàn làm việc kèm theo vách ngăn chia được đánh giá có hiệu quả xuất sắc trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty trong mắt khách hàng. Khách hàng thường cảm thấy văn phòng dùng bàn có vách ngăn nhìn sang trọng và đẳng cấp, làm việc cũng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Dễ dàng thi công và vệ sinh sạch sẽ

Vách ngăn của bàn nhân viên thường có trọng lượng nhẹ, kích thước tương đối vừa phải nên rất tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như di chuyển. Vách ngăn thường có chiều cao thấp, lửng cho nên dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi vết bẩn mà không cần tốn sức hay dùng thang hay bắc ghế như những mẫu vách ngăn thông thường khác.

Ngoài ra, chất liệu làm nên vách ngăn thường làm bằng gỗ, kính hoặc nhôm với bề mặt nhẵn nên bạn chỉ cần dùng vải lau qua là sạch.

Có tính linh hoạt cao

Đa phần thiết mẫu bàn làm việc có vách ngăn hiện nay sử dụng loại vách di động. Vì thế người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển khi cần thiết. Nhất là một số loại vách ngăn có thể thay đổi cách sắp xếp, bố chí, thậm chí là điều chỉnh kích thước và đóng mở không gian một cách linh hoạt. Điều này giúp tăng thêm tính tiện lợi và linh hoạt cho các văn phòng. Vách ngăn đang chứng tỏ mình là một thiết bị thông minh dù có cấu tạo đơn giản.

Tiết kiệm diện tích, tạo không gian thông thoáng

Những mẫu bàn làm việc kèm theo vách ngăn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm diện tích tốt hơn. Bạn sẽ có thêm nhiều không gian để chứa các loại vật dụng của mình và sắp xếp chúng gọn gàng, ngăn nắp. Chưa kể những vách ngăn hiện nay không quá cao, chúng tương đối giống như các vách lửng nên tạo được sự thông thoáng, rộng rãi cho văn phòng. Nhân viên cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Bàn làm việc có vách ngăn tối ưu chi phí thiết kế văn phòng

Các doanh nghiệp có thể giảm thiểu những chi phí khi đầu tư thiết kế và sắp xếp nội thất văn phòng. Doanh nghiệp có thể không cần đầu tư thêm vào cho hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa, … nhờ có vách ngăn trên bàn làm việc.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

Văn phòng nên sử dụng bàn nhân viên có vách ngăn

Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn có thể sử dụng trong nhiều không gian văn phòng khác nhau. Đặc biệt nó rất phù hợp với không gian văn phòng mở – nơi mà các nhân viên làm việc cùng trên 1 mặt sàn văn phòng. Việc dùng vách ngăn sẽ vừa tạo được sự riêng tư cho mỗi cá nhân mà vẫn đảm bảo sự giao lưu và hoạt động nhóm.

Mời bạn tham khảo:

Kiểu dáng bàn nhân viên có vách ngăn

Bàn nhân viên có vách ngăn có nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì vậy mà nó rất tiện lợi và thông dụng.

Bàn làm việc có vách ngăn bằng gỗ

Các mẫu bàn làm việc văn phòng có vách ngăn gỗ ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất văn phòng. Vách ngăn gỗ mang đến nhiều ưu điểm như chi phí thấp; đa dạng màu sắc và kích thước, dễ dàng thi công. Bàn làm việc vách ngăn gỗ tạo ra được không gian làm việc độc lập dành cho nhân viên. Vách ngăn gỗ kín tạo nên sự đồng nhất với chất liệu bàn cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

Bàn làm việc có vách ngăn bằng kính

Chất liệu vách ngăn kính được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Sản phẩm được lắp đặt trên mặt bàn với chiều cao lửng hoặc thấp. Vách ngăn kính trong suốt hoặc kính mờ giúp tạo không gian riêng cho nhân viên mà không gây cảm giác bí bách, gò bó. Vách kính vừa cho không gian làm việc độc lập vừa tạo tính kết nối; tương tác giữa các nhân viên.

Các mẫu vách ngăn mặt bàn chất liệu kính còn sở hữu nhiều ưu điểm như dễ dàng vệ sinh; lau chùi và bảo dưỡng. Vách ngăn kính giúp không gian văn phòng trở nên sang trọng; hiện đại và trẻ trung. Phù hợp với các doanh nghiệp trẻ. Hạn chế của bàn làm việc vách ngăn kính chính là mức giá thành cao. Trong quá trình sử dụng cần bảo quản tránh gây vỡ.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

Bàn làm việc có vách ngăn bằng nỉ

Các mẫu bàn làm việc văn phòng vách ngăn nỉ có mức giá thành phải chăng. Chất liệu nỉ rẻ hơn so với vách kính và gỗ. Ưu điểm của dòng vách ngăn này chính là mức giá rẻ. Phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp, đơn vị. Màu sắc vách ngăn nỉ vô cùng đa dạng. Phù hợp với kiến trúc, phong thủy và mục đích sử dụng. Nhược điểm của vách ngăn nỉ chính là dễ bám bụi. Cần thường xuyên vệ sinh, độ bền thấp hơn các loại vách ngăn khác.

Bàn làm việc có vách ngăn bằng nhôm

Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn bằng nhôm sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Vách ngăn nhôm thường được tích hợp sẵn hộp sắt kỹ thuật chứa dây mạng; dây cáp điện vừa gọn gàng vừa an toàn. Vách ngăn mặt bàn nhôm có thể tháo lắp và thi công nhanh chóng. Mức giá thành của vách nhôm tương đối phải chăng. Có thể lau chùi vệ sinh dễ dàng. Hạn chế của vách nhôm là có thể bị oxy hóa nếu được lắp đặt tại khu vực ẩm ướt.

Bàn làm việc văn phòng vách ngăn nhựa

Các sản phẩm bàn làm việc vách ngăn nhựa ngày càng được ứng dụng phổ biến tại nhiều doanh nghiệp nhờ mang đến nhiều ưu điểm và tính năng. Vách ngăn nhựa PVC trong hoặc nhựa mờ có mức giá thành rẻ; màu sắc đa dạng, dễ lau chùi và bảo quản. Chất liệu vách ngăn nhựa có độ bền tốt, không bị biến dạng; hư hỏng do tác động của thời tiết. Các mẫu bàn làm việc văn phòng có vách ngăn nhựa phù hợp với các đơn vị văn phòng tầm trung.

Tổng hợp mẫu bàn nhân viên có vách ngăn đẹp tại nội thất DKF

DKBVPCC02 | Bàn làm việc chân sắt DKF kèm vách ngăn + tủ phụ di động

Bàn làm việc hiện đại DKBVPCC02 được công ty Nội Thất Đức Khang (DKF) thiết kế kiểu dáng chân bàn hình chữ K cá tính và độc đáo. Chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện nên sản phẩm có độ bền và tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm.
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng kính sữa cao cấp

Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, và có lỗ đi dây điện gọn gàng và ngăn nắp. Chân bàn uốn cong hình chữ K cách điệu mềm mại, giúp tổng thể sản phẩm thanh lịch và hài hòa, dễ chịu. Phần hộc tủ tài liệu di động được đánh giá cao về sự tiện lợi, thẩm mỹ và được rất nhiều người ưa chuộng. Chân bàn nối với khung bàn, mặt bàn bởi ốc vít, có thể tháo lắp nhanh chóng, thuận tiện khi cần di dời sản phẩm đến vị trí khác. Vách ngăn cao vừa phải, vừa tạo sự riêng tư vừa không gây bí bách.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

DKMD131 | Bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 6 người, mặt gỗ CN

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt, vách kính DKMD131 dưới đây của Đức Khang (DKF) có thiết kế 6 chỗ ngồi. Chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước tùy chọn với giá cả tận xưởng không qua trung gian.
Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD131 có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc
Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD131 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính an toàn 6.38mm.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

DKMD129 | Cụm bàn làm việc nhóm DKF 10 chỗ ngồi, chân sắt

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD129 10 chỗ ngồi của Đức Khang (DKF) có thiết kế hiện đại mang lại không gian văn phòng chuyên nghiệp. Hơn nữa sản phẩm còn được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp với giá cả tận xưởng.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD129 có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc
Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD129 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu nỉ cao cấp.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

DKMD122 | Module bàn làm việc nhóm DKF 4 người kèm tủ tài liệu tiện lợi, gỗ CN bền bỉ

Module bàn làm việc nhóm DKMD122 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế dành cho 4 người, đi kèm tủ tài liệu giúp mang đến sự tiện lợi nhất cho công việc.

Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian. Chất liệu cao cấp tạo nên sản phẩm bền bỉ, tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa. Module bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD122 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực. Vách ngăn đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách.

Chất liệu bàn làm việc văn phòng DKMD122 bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn bằng nhựa.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

DKMD93 | Cụm bàn làm việc nhóm DKF 4 chỗ, kèm tủ phụ liền

Các mẫu cụm bàn làm việc nhóm hiện đại của Đức Khang (DKF) được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi, giá cả tốt,… Cụm bàn nhóm 4 chỗ DKMD93 kiểu dáng chữ L đẹp măt, tủ phụ gắn liền chắc chắn. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Bàn chữ hình L có thể ghép thành nhiều kiểu module khác nhau. Khung chân sắt hộp uốn chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu như một phần chân bàn giúp chống chịu lực tốt hơn. Phần vách ngăn trên mặt bàn có độ cao vừa phải, tạo cảm giác phân chia không gian nhẹ nhàng không quá bí.
Chất liệu mặt bàn và tủ tài liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

DKIR03 | Bàn làm việc chân sắt DKF kèm tủ phụ tiện lợi

Bàn làm việc chân sắt DKIR03 có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này của Đức Khang (DKF) có thể dùng làm bàn làm việc cá nhân, vừa có thể dùng như các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,…

Bàn làm việc DKIR03 có thiết kế tủ phụ cố định tiện lợi và như một vế chân bàn chịu lực chắc chắn. Kết hợp với kiểu chân bàn dạng côn bằng sắt thanh mảnh, chắc chắn mà không gây chật chội. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, Quý khách có thể lựa chọn thêm vách ngăn để tạo sự riêng tư khi kết hợp thành bàn làm việc nhóm. Chân bàn và chân tủ phụ có các đế bằng nhựa đảm bảo sự an toàn khi di chuyển, không gây xước mặt sàn.

Tổng hợp 10+ bàn nhân viên có vách ngăn DKF đẹp

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Mặt bàn và tủ cố định làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng.

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn top những mẫu bàn nhân viên có vách ngăn dành cho không gian làm việc mở đang rất được ưa chuộng hiện nay. Liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế, lựa chọn bàn nhân viên cho công ty của mình.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Bàn họp gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, giá thành hợp...

Những mẫu bàn họp văn phòng chân sắt ưa chuộng năm 2024

Năm 2024 những mẫu bàn họp chân sắt dự đoán sẽ lên ngôi. Vậy đâu...

Những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ nhất của Hòa Phát

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115, SVH2412CN,OV, SV/R1000,SV/ R1200, SV 3612 CN ,OV…là những mẫu...