6 bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu Đức Khang

6 bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu Đức Khang

TOP 6 bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu tại Đức Khang:

Đức Khang có hàng chục mẫu bàn làm việc chữ L mềm mại, thanh lịch, sử dụng các chất liệu cao cấp, màu sắc phong phú theo nhu cầu. Mời khách hàng tham khảo, chọn ra cho doanh nghiệp mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Bàn làm việc hình chữ L có ưu điểm gì?

Lựa chọn bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu tại nhà hoặc ở văn phòng là giải pháp hoàn hảo. Mẫu bàn này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tiết kiệm không gian: Thiết kế dáng chữ L nên mẫu bàn này có thể tận dụng và kê ở vị trí góc phòng, tối ưu không gian làm việc hiệu quả. Mẫu bàn này cũng linh hoạt khi bố trí, ngoài việc kê ở góc phòng thì cũng có thể đặt sát tường, giữa phòng, mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối ưu.
  • Mang đến không gian làm việc rộng rãi: Bàn làm việc chữ L kết cấu 2 bề mặt làm việc, do đó người dùng dễ dàng sắp xếp máy tính, tài liệu, dụng cụ hỗ trợ làm việc mà không gây chật chội, bí bách. 
  • Phù hợp với công việc đa nhiệm: Bàn chữ L phù hợp với các đối tượng làm nhiều việc cùng lúc. Người ngồi dễ dàng chuyển đổi công việc mà không cần phải tốn công di chuyển nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức. 1 góc bàn có thể để tập trung làm việc, góc còn lại có thể đảm nhiệm nhiệm vụ khác.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Bàn làm việc chữ L DKIRV01 đi kèm tủ phụ

6 mẫu bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu diện tích DKF

Tại Đức Khang, các mẫu bàn làm việc chữ L được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Mẫu bàn này so với bàn chữ nhật truyền thống thì hội tụ nhiều ưu điểm hơn hẳn. Cùng điểm danh các sản phẩm đang cực hot hiện nay nhé!

Bàn làm việc chữ L IRLO2 chân sắt tĩnh điện

Mẫu bàn IRLO2 này kiểu dáng tuy đơn giản nhưng lại rất trang nhã và thanh lịch. Mặt bàn lượn góc hình chữ L mềm mại, tinh tế, giúp mở rộng không gian làm việc tối đa. Theo đó 1 mặt của chữ L chủ nhân có thể đặt máy tính, mặt còn lại của chữ L có thể đặt tài liệu, sổ sách hoặc các dụng cụ hỗ trợ xử lý công việc nhanh chóng: máy in, điện thoại bàn… Chân bàn sử dụng chân côn sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bền bỉ, chống han gỉ cực tốt, có thể chịu được trọng tải nặng mà không bị biến dạng hay hư hỏng. Loại bàn chân sắt giảm thiểu rung lắc khi sử dụng, trọng lượng nhẹ hơn so với bàn làm việc chân gỗ. Ngoài ra, bàn làm việc chân sắt còn tạo sự thông thoáng dễ chịu, chân bàn cũng ít bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi.

Bàn làm việc chữ L IRLO2 chân sắt tĩnh điện

Bàn làm việc hình chữ L màu vân gỗ sáng DKBVPHD05

DKBVPHD05 cũng là mẫu bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu mà các cá nhân, doanh nghiệp có thể lựa chọn để bố trí trong không gian văn phòng của mình. Mặt bàn màu nâu vân gỗ sáng nhẹ nhàng, trung tính, dễ chịu. Chất liệu mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ melamine với độ dày tiêu chuẩn 25mm chắc chắn, có khả năng chống thấm nước, mối mọt, cong vênh hiệu quả. So với bàn gỗ tự nhiên thì bàn gỗ công nghiệp ngày nay được xử lý kỹ càng do đó độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn. Kích thước bàn tiêu chuẩn dành cho một người với chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là: 1200x600x750mm.

Bàn làm việc hình chữ L màu vân gỗ sáng DKBVPHD05

Bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu IRLO1

IRLO1 cũng là mẫu bàn làm việc nhận được sự yêu thích và đánh giá tốt từ phía khách hàng. Nếu như 2 mẫu bàn kể trên mép bàn được uốn cong mềm mại thì ở mẫu bàn này, mép bàn được cắt vát chéo phóng khoáng, cá tính. Chân bàn oval sắt không có góc cạnh sắc nhọn, nhờ vậy đảm bảo an toàn cho người ngồi, tránh những va đập mạnh có thể gây tổn thương. Đặc biệt, bạn có thể đặt mua thêm hộc tủ di động đặt ở dưới gầm bàn. Hộc tủ có bánh xe di chuyển tiện lợi, được phân thành 3 ngăn kéo, 1 ngăn có ổ khóa bảo mật, giúp chủ nhân bảo quản và cất giữ giấy tờ gọn gàng, khoa học, mỗi khi cần sử dụng rất dễ dàng.

Bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu IRLO1

Bàn làm việc chữ L DKIRV01 đi kèm tủ phụ

Mẫu bàn DKIRV01 này kiểu dáng hiện đại và trẻ trung, đa năng, mang lại góc làm việc chuyên nghiệp cho người ngồi. 1 bên chân bàn sử dụng chân sắt hộp vuông sơn tĩnh điện chắc khỏe, bền bỉ. 1 bên chân bàn là tủ phụ nằm vuông góc với mặt bàn, tủ được phân thành 2 khoang mở, 1 khoang cánh kín, giúp cất giữ giấy tờ, tài liệu, sổ sách, tài sản cá nhân quan trọng. Nhờ vậy trong quá trình làm việc, khi cần sử dụng tài liệu nào đó, chủ nhân chỉ cần ngồi tại chỗ và tìm được ngay tài liệu mong muốn, không phải mất thời gian tìm kiếm.

Bàn làm việc chữ L DKIRV01 đi kèm tủ phụ

Bàn làm việc chữ L DKIR03 Đức Khang hiện đại

Thêm một mẫu bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu diện tích, tận dụng góc tường chết để tạo nên không gian rộng rãi đó chính là DKIR03. Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn bàn làm việc lượn góc trái hoặc lượn góc phải. Chân bàn dạng chân côn choãi ra 2 phía để gia tăng khả năng chịu lực, nâng đỡ mặt bàn và các thiết bị ở mặt bàn: máy tính, điện thoại bàn, máy in… được vững chãi. 1 bên chân bàn được thiết kế với tủ phụ đi kèm với 3 khoang đựng tài liệu phân chia rõ ràng. Phía trước bàn có yếm lửng tạo sự thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho người ngồi.

Bàn làm việc chữ L DKIR03 Đức Khang hiện đại

Bàn làm việc chữ L DKIR02 đẹp trang nhã

Trẻ trung, nhẹ nhàng, trang nhã là những tính từ miêu tả về mẫu bàn làm việc chữ L DKIR02. Mặt bàn màu trắng tinh khôi, khiến không gian làm việc được sáng sủa, đầy sinh khí. Bàn còn được kết hợp với kệ sách trên mặt bàn và phần tủ phụ tài liệu bên dưới để gia tăng không gian lưu trữ giấy tờ phục vụ cho công việc. Chiều cao, chiều rộng, chiều dài bàn rộng rãi, giúp người ngồi làm việc thoải mái, không cảm thấy chật chội hay bí bách, từ đó nâng cao hiệu quả công việc rõ rệt.

Bàn làm việc chữ L DKIR02 đẹp trang nhã

Nếu có nhu cầu mua bàn làm việc hình chữ L cho góc làm việc tối ưu, hãy liên hệ đến Đức Khang để được hỗ trợ tư vấn, báo giá nhanh chóng:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 cách bố trí bàn làm việc nhóm đơn giản mà đạt hiệu suất cao

Nội thất Đức Khang – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết...

5 cách bố trí bàn làm việc để giảm căng thẳng, mệt mỏi

Nội thất Đức Khang sẽ đưa ra những cách bố trí bàn làm việc để...

6 cách bố trí bàn làm việc để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ngay sau đây Nội thất Đức Khang xin chia sẻ một số kinh nghiệm bố...