9 ghế hội trường bọc vải chống thấm nước DKF bán chạy nhất

9 ghế hội trường bọc vải chống thấm nước DKF bán chạy nhất

Top 9 ghế hội trường bọc vải chống thấm nước tại Đức Khang bán chạy nhất trong bài viết gồm:

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước có nhiều mẫu mã và phân khúc giá vì vậy cũng rất đa dạng. Cùng điểm danh top 9 mẫu ghế hội trường bọc vải chống thấm đang được ưa chuộng nhất năm 2024.

Ưu điểm của ghế hội trường bọc vải chống thấm nước

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước có nhiều ưu điểm, đặc biệt là trong các môi trường đông người và có yêu cầu cao về vệ sinh và bảo trì. Dưới đây là một số ưu điểm chính của loại ghế này:

  • Chống thấm nước: Vải chống thấm giúp bảo vệ ghế khỏi các vết bẩn, nước và các chất lỏng khác, giúp giữ cho ghế luôn sạch sẽ và mới.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt vải chống thấm dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn so với các loại vải khác. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh ghế.
  • Bền bỉ: Ghế hội trường vải chống thấm được bảo vệ khỏi nước và các chất lỏng khác giúp kéo dài tuổi thọ của ghế, giảm nguy cơ bị hư hỏng do độ ẩm hoặc các vết bẩn cứng đầu.
  • Êm ái và thoải mái: Loại ghế này có cấu tạo bên trong lớp vải bọc chống thấm nước thường là lớp đệm mút giúp đảm bảo sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng nhờ vào khả năng thoáng khí và mềm mại của chúng.
  • Mẫu mã đẹp: Ghế hội trường bọc vải chống thấm thường có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách và thiết kế của hội trường.
  • Tiết kiệm chi phí: Vì vải chống thấm dễ vệ sinh và bền hơn, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí bảo trì và thay thế ghế. Xem thêm: Lựa chọn và bố trí ghế hội trường phù hợp cho từng không gian.

9 ghế hội trường bọc vải chống thấm nước DKF bán chạy nhất

Top 9 mẫu ghế hội trường bọc vải chống thấm nước Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế hội trường bọc vải chống thấm nước Đức Khang đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH202 chân bám sàn

WH202 là mẫu ghế hội trường cao cấp của Nội Thất Đức Khang (DKF). Sản phẩm có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều cải tiến, từ đó hỗ trợ tối đa nhu cầu người dùng, rất phù hợp với không gian hội trường dùng cho phòng họp, hội thảo. Thiết kế hiện đại với kiểu ghế tĩnh, có tựa lưng cao, chân đôi bám chân bắt sàn cố định. Chất liệu thép uốn định hình chắc chắn và bền bỉ.

Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải, đệm lật và các đường may ngang và dọc trang trí, bàn gỗ nhỏ gắn sau lưng ghế tiện lợi.

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH202 chân bám sàn

Ghế hội trường WH805 kèm bàn viết

WH805 là mẫu ghế hội trường nhập khẩu đôi với tông màu đỏ truyền thống đi kèm bàn viết tiện lợi. Chân và khung ghế WH805 làm từ gang đúc mạ an toàn, chắc chắn. Đệm ngồi và tựa lưng sử dụng mút đúc lạnh cao cấp, bên ngoài bọc vải nỉ. Tay vịn của ghế WH805 được ốp gỗ tự nhiên. Đây là loại ghế hội trường đôi, thiết kế chân đôi bám sàn hình chữ T, cố định với mặt sàn. 

Ghế hội trường WH805 có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn viết nằm bên phải nên có thể dễ dàng lật lên sử dụng khi cần thiết.

Ghế hội trường WH805 kèm bàn viết

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH512-1 chân thép

WH512-1 đi kèm bàn viết tiện lợi, phần đệm ngồi, tựa lưng làm từ mút đúc lạnh, bên ngoài bọc vải nỉ cao cấp. Tay vịn bằng gỗ tự nhiên phun sơn sẫm màu. Ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi là  gỗ ván dán phủ Veneer. Khung và chân ghế làm bằng thép phun sơn tĩnh điện chắc chắn. Kiểu chân chữ T ngược, bám cố định xuống sàn nhà. Tựa lưng cao hơi uốn cong phù hợp với dáng ngồi để người dùng cảm thấy thoải mái, không bị đau mỏi khi tham gia các sự kiện dài. Ghế hội trường WH512-1 có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ hoặc nhựa có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong tay ghế khi không sử dụng. Bàn được gắn vào bên phải ghế, bên tay thuận tiện lợi khi lật ra sử dụng.

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước  WH512-1 chân thép

Ghế hội trường WH801-1 chân chữ V ngược

WH801-1 với thiết kế khung thép sơn tĩnh điện có gắn kèm bàn viết. Ốp lưng và ốp mặt ngồi sử dụng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer. Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế WH801-1 làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Đây là mẫu ghế hội trường đơn, thiết kế chân đôi bám sàn cố định. Chân ghế hình chữ V ngược lạ mắt, độc đáo. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế tạo độ cong giúp người ngồi ngả lưng thoải mái, không bị đau mỏi khi tham gia sự kiện thời gian dài.

Ghế hội trường WH801-1 chân chữ V ngược

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH8012-1 có bàn viết

Ghế hội trường nhập khẩu WH8012-1 kèm bàn viết thông minh của Nội Thất Đức Khang rất được thị trường ưa chuộng. Sản phẩm có kiểu dáng chắc chắn, các chất liệu cấu tạo cực kỳ bền bỉ. Đặc biệt chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt và chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Ghế kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên sử dụng cơ chế lò xo giảm chấn. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Ghế hội trường nhập khẩu WH8012-1

Ghế hội trường chống thấm nước WH8013 đệm mút cao cấp

Ghế hội trường có bàn viết WH8013 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có rất nhiều các ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có thiết kế tiện lợi, chất liệu cao cấp và bền bỉ. Đây là mẫu ghế hội trường nhập khẩu kiểu chân đôi bám sàn. Tay vịn có gắn kèm bàn viết  bằng nhựa có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao.

Ghế hội trường chống thấm nước WH8013 đệm mút cao cấp

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH8013-1 chân bám sàn

Ghế hội trường có bàn viết WH8013-1 có thiết kế tiện lợi, chất liệu cao cấp và bền bỉ. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi, tay vịn có gắn kèm bàn viết  bằng nhựa có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer và vách bọc nỉ cao cấp.

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH8013-1 chân bám sàn

Ghế hội trường WH8023 tay ốp gỗ

WH8023 là ghế hội trường có bàn viết cao cấp của Nội Thất Đức Khang (DKF). Ghế có thiết kế tựa lưng ghế cao, tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn sáng bóng. Bên ngoài tựa lưng và mặt ngồi được bọc vải nỉ cao cấp, bên trong có đệm mút đúc lạnh êm ái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện; tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer.

Ghế hội trường WH8023 tay ốp gỗ

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH530 tay cầm chung

WH530 là mẫu ghế hội trường đôi nhập khẩu có chung tay cầm. Phần khung và chân ghế làm từ thép phun sơn tĩnh điện tạo độ an toàn, chắc chắn. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế được làm từ mút đúc lạnh, bên ngoài bọc vải nỉ. Tay vịn của ghế được ốp bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Ghế hội trường WH530 không đi kèm bàn viết. Chân trụ bám sàn cố định, phần chân ghế thiết kế cách điệu giống hình chiếc mũ úp xuống sàn độc đáo. Lưng ghế cao, tựa liền, phần lưng hơi ngả về sau và có thiết kế hơi cong theo phom dáng người ngồi. Mặt dưới đệm ngồi ốp gỗ, có các lỗ nhỏ song song trang trí, đồng thời giúp thoáng khí, tránh nóng bức khi ngồi.

Ghế hội trường bọc vải chống thấm nước WH530 tay cầm chung

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế hội trường bọc vải chống thấm nước trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...