5 mẫu bàn làm việc gaming ấn tượng năm 2024 tại Đức Khang

5 mẫu bàn làm việc gaming ấn tượng năm 2024 tại Đức Khang

TOP 5 mẫu bàn làm việc gaming ấn tượng năm 2024 tại Đức Khang:

Bạn là một game thủ và đang tìm kiếm một chiếc bàn làm việc gaming hoàn hảo? Bạn muốn sở hữu một không gian chơi game chuyên nghiệp và đẳng cấp. Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu bàn làm việc gaming ấn tượng dưới đây, để có góc làm việc hoàn hảo nhất nhé.

Ưu, nhược điểm của bàn làm việc gaming

Bàn làm việc gaming được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các game thủ, với nhiều tính năng và thiết kế tối ưu hóa trải nghiệm chơi game. Tuy nhiên, như mọi sản phẩm khác thì bàn gaming cũng có những ưu – nhược điểm riêng.

Ưu điểm

Bàn gaming thường có mặt bàn rộng rãi, tạo không gian thoải mái để đặt các thiết bị như màn hình, bàn phím, chuột và các thiết bị ngoại vi khác. Nhìn bàn gaming còn được trang bị các tính năng như các khe cắm và lỗ đi dây, giúp giữ cho không gian làm việc gọn gàng và ngăn nắp. Đèn LED tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mặt và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chơi game, giá đỡ tai nghe giúp bảo quản tai nghe và giải phóng không gian trên mặt bàn.

Bàn gaming được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt để đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nhiều mẫu bàn gaming cho phép người dùng tùy chỉnh chiều cao, góc nghiêng của mặt bàn để phù hợp với tư thế ngồi thoải mái nhất.

Nhược điểm

So với những bàn làm việc thường thì bàn làm việc gaming có giá thành cao hơn do các tính năng và thiết kế đặc biệt. Bàn gaming thường có kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích trong phòng nên cần không gian rộng để bố trí. Một vài mẫu bàn gaming có thiết kế cố định, không dễ dàng di chuyển hoặc thay đổi vị trí được. Và do chất liệu cùng kích thước lớn nên bàn gaming thường có trọng lượng khá nặng, gây khó khăn trong việc di chuyển đi chỗ khác. Xem thêm: 10+ mẫu bàn làm việc gấp gọn vào tường bán chạy nhất 2024

Bàn làm việc gaming chân sắt chữ Z - DKIRZ01

Có những loại bàn làm việc gaming nào?

Với đa dạng kiểu dáng, kích thước và tính năng nên việc chọn bàn phù hợp cũng khiến bạn băn khoăn. Sau đây là những mẫu bàn gaming phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

  • Bàn gaming chân bàn chữ Z: Đây là kiểu dáng phổ biến với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, chân bàn chữ Z tạo nên một cấu trúc vững chắc, chịu lực tốt với mặt bàn thường rộng rãi, đủ không gian cho nhiều thiết bị.
  • Bàn gaming chân bàn chữ K: Bàn được thiết kế thêm một phần kệ bên dưới, tạo không gian để đặt CPU, loa hoặc các thiết bị khác giúp tiết kiệm diện tích trên mặt bàn, giữ cho không gian làm việc gọn gàng hơn.
  • Bàn gaming chữ L: bàn chữ L là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian góc, thiết kế tận dụng tối đa diện tích, tạo ra một góc làm việc độc lập.
  • Bàn gaming chữ U: Bàn có kích thước lớn, thường được dùng trong các phòng game chuyên nghiệp hoặc những người có nhiều thiết bị, bàn chữ U cung cấp một không gian làm việc rộng rãi và thoải mái.
  • Bàn gaming có thể điều chỉnh độ cao: Loại bàn này cho phép điều chỉnh độ cao của mặt bàn một cách dễ dàng, giúp tìm được tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất. Đây là một tính năng rất hữu ích cho những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Bàn làm việc gaming hình chữ L, bo cạnh - IRLO2

Top 5 bàn làm việc gaming đẹp và ấn tượng tại Đức Khang năm 2024

Dưới đây là gợi ý những mẫu bàn làm việc gaming đẹp và ấn tượng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Bàn làm việc gaming chân sắt chữ Z – DKIRZ01

Bàn làm việc hình chữ Z DKIRZ01 là một loại bàn có thiết kế dáng chân đặc biệt, được nhiều người sử dụng. Chúng được thiết kế độc đáo từ những mẫu bàn truyền thống giúp không gian phòng trở nên ấn tượng hơn, lại tiết kiệm diện tích phòng. Chân bàn chữ Z độc đáo được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi.

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hộp vuông 40x40mm, giằng phụ thép hộp 15x15mm hình chữ nhật, với ưu điểm chống han gỉ, chịu lực tốt và giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Mặt gỗ công nghiệp MFC có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng vệ sinh.

Kích thước của mặt bàn là 1200 x 600mm, chiều cao chân bàn là 750mm. (nhưng kích thước có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng).

Bàn làm việc gaming chân sắt chữ Z - DKIRZ01

Bàn làm việc gaming chân sắt chữ K – IRKT2

Bàn làm việc chân sắt IRKT2 có thiết kế gây ấn tượng bởi kiểu chân chữ K độc đáo, các đường nét thiết kế khỏe khoắn và cá tính. Mẫu bàn này có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau từ văn phòng làm việc, tới không gian tại nhà dùng để làm bàn gaming rất ấn tượng. Thiết kế dáng chữ K được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện, nên có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Mẫu bàn này có bề mặt bàn bằng phẳng, được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine với ưu điểm chống trầy xước, mối mọt và cong vênh hiệu quả. Kích thước của bàn sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian và điều kiện tài chính mà khách hàng mong muốn. Kích thước tham khảo:

  • W1000 x D600 x H750mm
  • W1200 x D600 x H750mm
  • W1400 x D600 x H750mm

Bàn làm việc gaming chân sắt chữ K - IRKT2

Bàn làm việc gaming hình chữ L, bo cạnh – IRLO2

Mẫu bàn chữ L IRLO2 có thiết kế chân sắt ống oval độc đáo, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm rất phù hợp với các văn phòng thiết kế theo xu hướng mở hiện nay, đặc biệt là có thể dành cho các game thủ dùng nhiều máy tính cùng lúc.

Đa phần các chân bàn thường dùng là chân bàn ống vuông khỏe khoắn, thiết kế này có phần hơi quen thuộc và đơn điệu vì thế mẫu bàn này có chân dạng ống oval đẹp mắt. Chân bàn oval các cạnh bo tròn mềm mại tinh tế, điều này vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sự an toàn cho người dùng, nếu chẳng may có xảy ra va đập.

Phần mặt bàn thiết kế lượn góc dạng chữ L, đường lượn góc cong cong, diện tích mặt bàn rộng rãi tạo sự thoải mái cho người dùng. Chất liệu là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh, giá thành hợp lý.

Kích thước thì tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian và điều kiện tài chính mà khách hàng mong muốn.

Bàn làm việc gaming hình chữ L, bo cạnh - IRLO2

Bàn làm việc gaming cách điệu kèm tủ tài liệu – IRO2

Mẫu bàn làm việc chân sắt IRO2 có thiết kế độc đáo, chân oval tinh tế, mặt bàn vát cong mềm mại và lạ mắt. Thiết kế này có đi kèm với hộc tủ di động hoặc ghế xoay để mang lại không gian làm việc tốt nhất cho người dùng. Thiết kế mặt bàn được vát cạnh mới mẻ và đầy sức hút, bề mặt đủ rộng để có thẻ đặt máy tính, tài liệu và vật dụng khác.

Chất liệu để làm bàn làm việc IRO2 được làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, dễ lau chùi hàng ngày.

Bàn thiết kế 4 chân, được thiết kế hình oval, tròn thuôn đều mềm mại. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Có những kích thước bàn sau để khách hàng có thể lựa chọn:

  • W1000 x D600 x H750mm
  • W1200 x D600 x H750mm
  • W1400 x D600 x H750mm
  • W1600 x D600 x H750mm

Bàn làm việc gaming cách điệu kèm tủ tài liệu - IRO2

Bàn làm việc gaming kèm hộc tủ di động – IRCV

Mẫu bàn làm việc chân sắt IRCV được thiết kế chân bàn mà mặt bàn cách điệu, tạo điểm nhấn mang lại cảm hứng làm việc cho nhân viên hoặc các game thủ. Với các văn phòng thiết kế theo xu hướng mở thì mẫu bàn này là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

Sản phẩm có thể bố trí làm việc tại nhà hoặc bố trí trong các văn phòng làm việc, dù đặt ở đâu thì bàn cũng sẽ mang đến nét đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian. Phần chân bàn phía trước thiết kế thẳng, nối từ mặt bàn xuống mặt sàn, còn chân phía người ngồi nối từ bàn chéo xuống mặt sàn lạ mắt. Nối giữa chân trước và chân sau là thanh sắt ngang nằm giữa, có tác dụng tăng diện tích chân bàn tiếp xúc với bề mặt sàn, gia tăng khả năng chịu lực.

Phần cạnh bàn bên trong được vát góc cạnh khỏe khoắn, độc đáo giúp không gian làm việc trở nên sinh động, tạo cảm hứng làm việc tốt nhất cho người dùng, 2 cạnh bàn 2 bên được gắn khung sắt màu đen phá cách. 

Mẫu bàn này được đánh giá cao bởi chất liệu bền bỉ, mang lại tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm. Mặt bàn từ cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine, chân bàn sử dụng chất sắt sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian. Kích thước thì tùy thuộc vào nhu cầu, diện tích và kinh tế mà bạn có thể chọn các kích thước phù hợp.

  • W1000 x D600 x H750mm
  • W1200 x D600 x H750mm
  • W1400 x D600 x H750mm
  • W1400 x D700 x H750mm
  • W1600 x D700 x H750mm

Bàn làm việc gaming kèm hộc tủ di động - IRCV

Lưu ý khi chọn mua bàn làm việc gaming

Khi lựa chọn mua bàn gaming thì cần phải lưu ý những điều sau đây để chọn được bàn làm việc gaming ưng ý:

Chọn vị trí đặt bàn

Khi mua bàn cần đo đạc thật chi tiết về không gian nơi đặt bàn làm việc, không nên đặt bàn ở những nơi cản trở cửa ra vào hoặc gần những thiết bị phát âm thanh như loa, TV… Nếu có nhu cầu sử dụng máy tính, hãy đặt bàn ở những nơi gần ổ cắm điện để có thể sạc máy một cách dễ dàng.

Hình dạng và kích thước bàn

Hình dạng của bàn sẽ là cơ sở để tìm được vị trí đặt bàn thích hợp nhất, những bàn làm việc hình chữ U thường sẽ chiếm nhiều không gian, nhưng bù lại sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn một mặt phẳng làm việc rộng rãi. Nếu không gian phòng nhỏ thì bàn làm việc hình chữ L hoặc chữ nhật có thể là sự lựa chọn tối ưu.

Chọn chiều cao bàn

Chiều cao trung bình của các bàn làm việc là 0,7m tính từ mặt đất đến mặt phẳng trên bàn, đây cũng là kích cỡ phù hợp cho khách hàng có chiều cao từ 150-180cm. Lựa chọn bàn làm việc gaming phù hợp với vóc dáng sẽ giúp ngăn ngừa những vấn đề về lưng, cổ khi phải ngồi suốt thời gian.

Chọn chất liệu bàn

Chất liệu là yếu tố quyết định độ bền của chiếc bàn làm việc nhỏ gọn, trên thị trường đang phân phối bàn làm việc với 4 chất liệu chính là gỗ, kính, laminate và kim loại. 

Lựa chọn bàn phù hợp với tính chất công việc

Trước khi quyết định mua bàn gaming thì cần xác định sử dụng những gì chủ yếu trên bàn. Bạn sẽ sử dụng bàn làm việc của mình như thế nào? Bạn có sử dụng máy tính không? Máy tính xách tay hay máy tính để bàn? Đây là yếu tố mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm.

Bàn làm việc gaming kèm hộc tủ di động - IRCV

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn làm việc gaming, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...