15 bàn làm việc tối giản DKF giúp người ngồi tăng tập trung

15 mẫu bàn làm việc tối giản DKF giúp người ngồi tăng tập trung

TOP 15 mẫu bàn làm việc tối giản tại Đức Khang giúp người ngồi tăng tập trung:

Cùng tham khảo ngay 15 mẫu bàn làm việc tối giản tại Đức Khang đang bán chạy nhất 2024. Các mẫu bàn làm việc này có thể bố trí tại văn phòng doanh nghiệp hoặc tại nhà đều được, giúp người ngồi làm việc hiệu quả, năng suất.

Tại sao nên chọn bàn làm việc tối giản?

Bàn làm việc tối giản là mẫu bàn thiết kế theo phong cách tối giản – minimalist (Nhật Bản). Theo đó, các mẫu bàn làm việc sẽ lược bỏ đi những bộ phận, chi tiết không cần thiết và có phần hơi rườm rà, chỉ giữ lại các chi tiết, bộ phận mang giá trị sử dụng tốt, tạo không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ, trang nhã. Thiết kế bàn đơn giản, kích thước nhỏ gọn, màu sắc thường mang tone màu trung tính như đen, trắng, gỗ tự nhiên, không có nhiều phụ kiện, ngăn kéo đi kèm. 

Một số ưu điểm có thể kể đến ở mẫu bàn làm việc tối giản mà bạn nên biết:

  • Tối ưu không gian: Bàn làm việc tối giản thường có thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, giúp tối ưu hóa không gian làm việc. Mẫu bàn này cực kỳ phù hợp với những văn phòng làm việc hoặc căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn.
  • Tăng cường tập trung: Thiết kế bàn tối giản, ít chi tiết giúp giảm bớt sự xao nhãng, tạo ra một môi trường làm việc yên tĩnh và tập trung hơn cho chủ nhân.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Với ít chi tiết và phụ kiện, bàn làm việc tối giản rất dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Không có quá nhiều ngăn kéo hay khe hở để bụi bám vào, giúp giữ không gian làm việc luôn sạch sẽ.
  • Thẩm mỹ hiện đại: Phong cách tối giản thường mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau, đem lại sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Tính linh hoạt: Nhờ thiết kế đơn giản, bàn làm việc tối giản dễ dàng kết hợp với các loại nội thất và phụ kiện khác, tạo ra không gian làm việc linh hoạt và đa dạng.
  • Khuyến khích lối sống gọn gàng: Bàn làm việc tối giản thúc đẩy việc giữ gọn gàng và sắp xếp các vật dụng một cách hợp lý, giúp người dùng duy trì một không gian làm việc ngăn nắp và hiệu quả. Xem thêm: 7 nguyên tắc đặt bàn làm việc khoa học, chuẩn phong thủy.

Bàn làm việc lượn góc IRLO2

15 mẫu bàn làm việc tối giản Đức Khang được yêu thích nhất 2024

Tại Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn làm việc tối giản thiết kế thanh lịch, trang nhã phù hợp với những khách hàng yêu thích sự giản đơn, tinh tế. Cùng tham khảo một số mẫu bàn sau.

Bàn làm việc Đức Khang WO-I

Bàn làm việc tối giản WO-I thiết kế đơn giản với phần mặt bàn, chân bàn, yếm bàn liên kết với nhau bởi giá đỡ, khớp nối chắc chắn, bền bỉ, gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Bàn có các màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn theo sở thích: màu vàng vân gỗ, màu trắng sữa, màu nâu cà phê, màu cà phê kết hợp trắng sữa… Tùy vào tính chất công việc, nhu cầu sử dụng, diện tích không gian lắp đặt, khách hàng xem xét lựa chọn bàn có chiều dài dao động từ 1m – 1.2 – 1m4 – 1m6. Ngồi làm việc ở bàn WO-I sẽ giúp chủ nhân gia tăng khả năng tập trung, tránh xao nhãng công việc, từ đó tăng hiệu suất làm việc đáng kể.

Bàn làm việc Đức Khang WO-I

Bàn làm việc tối giản IRX Đức Khang

Mẫu bàn IRX này có màu nâu cà phê tinh tế và đẹp mắt. Toàn bộ mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine có các đường vân gỗ tự nhiên đầy thẩm mỹ. Trên mặt bàn không có bất cứ các đường chạm khắc, trang trí hay các chi tiết cầu kỳ nào, bởi vậy việc vệ sinh lau chùi bàn dễ dàng và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, công sức. Bề mặt phủ melamine còn giúp bàn chống thấm nước, chống trầy xước, cong vênh, mối mọt tốt, nâng cao tuổi thọ sử dụng lâu bền cho sản phẩm.

Bàn làm việc tối giản IRX Đức Khang

Bàn làm việc IRQV Đức Khang

IRQV | Bàn làm việc DKF chân hộp vuông chắc khỏe

939.0001.690.000

Mã: IRQV106, IRQV126, IRQV146, IRQV147, IRQV167 Danh mục: , ,
Đọc tiếp

Trong các mẫu bàn làm việc tối giản Đức Khang, bàn chân sắt IRQV gây ấn tượng bởi sự đơn giản mà bền bỉ, vững chãi. Chân bàn làm việc sử dụng sắt hộp sơn tĩnh điện cao cao cấp, giúp chống han gỉ, bong tróc. Bên cạnh đó chân sắt cũng giúp không gian làm việc được thông thoáng, không khí lưu thông tốt, không gây ngột ngạt, bí bách và khó chịu. Thiết kế bàn nhỏ gọn, có lỗ đi dây điện để cố định dây sạc máy tính, dây mạng… nhờ vậy đảm bảo an toàn cho người ngồi, tránh tình trạng bàn làm việc bừa bộn, lộn xộn các loại dây điện…

Bàn làm việc IRQV Đức Khang

Bàn làm việc DKBVPHD09 màu nâu vân gỗ

Thêm 1 mẫu bàn làm việc tối giản được ưa chuộng tại Đức Khang mà quý khách hàng có thể tham khảo đó chính là DKBVPHD09. Mẫu bàn này có mặt bàn chữ nhật truyền thống, bằng phẳng, rộng rãi, kích thước vừa đủ để nhân viên đặt máy tính và tài liệu hỗ trợ xử lý công việc. Chân bàn sắt uốn chữ U chắc khỏe, khả năng chịu lực tốt. Bàn có màu nâu vân gỗ sáng thanh lịch, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi. Mẫu bàn này giúp tối ưu diện tích rất tốt cho không gian làm việc, khiến văn phòng được rộng rãi, thông thoáng và dễ chịu hơn. Kết cấu nhỏ gọn cũng giúp việc di chuyển, vận chuyển bàn đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng khi cần thiết.

Bàn làm việc DKBVPHD09 màu nâu vân gỗ

Bàn làm việc lượn góc IRLO2

Bàn làm việc lượn góc hay còn gọi là bàn làm việc chữ L IRLO2 rất được nhiều người yêu thích. Mẫu bàn này có thể bố trí ở góc tường văn phòng công ty hoặc góc tường nhà để tận dụng góc chết không gian, tăng diện tích làm việc, kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tùy vào sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn bàn lượn góc phải hoặc lượn góc trái. Nếu như những mẫu bàn chữ nhật truyền thống chỉ có một mặt bàn làm việc thì mẫu bàn này có 2 mặt bàn làm việc, diện tích làm việc rộng rãi đem lại sự thoải mái cho người ngồi. Mặt khác mẫu bàn làm việc tối giản này cũng giúp ích cho những người phải đảm nhiệm nhiều công việc 1 lúc. Mép bàn ở phía người ngồi được bo tròn mềm mại, tránh gây tổn thương cho người dùng.

Bàn làm việc lượn góc IRLO2

Bàn làm việc tối giản chân côn sắt tĩnh điện IRC

IRC là mẫu bàn làm việc được khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá, phản hồi rất tốt. Bàn có thiết kế đơn giản, thanh lịch, mặt bàn chữ nhật cắt gọt chuẩn xác. 4 chân bàn choãi ra, thiết kế dạng chân côn giúp gia tăng khả năng chịu lực tốt. Chân bàn liên kết chắc chắn với mặt bàn bởi ốc vít chuyên dụng, có thể tháo lắp dễ dàng khi cần di chuyển, vận chuyển bàn đến nơi khác. Bên dưới chân bàn có nút nhựa điều chỉnh độ cao bàn lên tới 20mm, chống trầy xước mặt sàn, hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển bàn.

Bàn làm việc tối giản chân côn sắt tĩnh điện IRC

Ngoài những mẫu bàn làm việc tối giản vừa nêu trên, Đức Khang còn rất nhiều mẫu bàn làm việc đẹp, thanh lịch khác, mời quý vị tham khảo:

Nếu yêu thích 1 trong những mẫu bàn làm việc tối giản được liệt kê bên trên, quý khách vui lòng liên hệ tới Đức Khang để được tư vấn và báo giá, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...