Top 4 mẫu bàn làm việc lượn trái giúp tận dụng góc chết trong văn phòng

top 4 mau ban lam viec luon trai

Với những văn phòng có diện tích khiêm tốn, kiểu bàn văn phòng lượn trái này ra đời để tận dụng tối đa không gian có sẵn, vì các nhà thiết kế nội thất nhận ra cách này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả sử dụng cao hơn, thay vì phải ghép 2 chiếc bàn làm việc với nhau.

Trước tiên, bàn làm việc lượn trái có thể là một giải pháp tuyệt vời khi diện tích văn phòng của bạn bị giới hạn. Nếu như rước đây hầu như mỗi căn phòng đều có một góc chết không sử dụng được thì với kiểu bàn làm việc lượn (lượn trái hoặc lượn phải) bạn sẽ không còn đau đầu với những góc trống đó – nơi mà trước đây không thể kê đồ nội thất nào hợp lý.

Lợi ích từ chức năng của bàn làm việc lượn góc hơn hẳn bàn văn phòng thông thường. Bàn lượn có bề mặt diện tích sử dụng lớn hơn mà không chiếm nhiều diện tích văn phòng. Thêm nữa, những thiết bị (máy in, máy fax, điện thoại bàn…), vật dụng cần thiết đều nằm trong tầm tay của bạn, thuận thiện cho mọi hoạt động mà không hề ảnh hưởng đến không gian chung. Bàn làm việc lượn còn giúp tăng chỗ duỗi chân cho người ngồi, tạo tư thế làm việc thoải mái nhất.

Bởi vì tính thực tiễn cao, lại thuận tiện nên bàn làm việc lượn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, đáp ứng đa dạng các loại nhu cầu. Dưới đây là 4 mẫu bàn làm việc lượn trái có thiết kế đẹp, tiện dụng, giá rẻ, là sản phẩm bán chạy của Nội thất Đức Khang:

1. Bàn làm việc Đức Khang WO-III

Bàn Wody WO-III có kích thước khá lớn thường được sử dụng cho văn phòng có diện tích rộng. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine chống ẩm, không bong tróc. Bàn có kiểu dáng hình chữ L lượn trái. Chân bàn có nút nhựa có thể tăng chỉnh độ cao. Mặt bàn liên kết với hồi bàn bằng giá đỡ, có 2 lỗ thông dây điện, dây mạng.

Bàn làm việc Đức Khang WO-III lượn trái

Mẫu bàn làm việc lượn trái này có 4 màu để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian văn phòng của mình. Trong đó, có màu vàng phổ biến, dễ ứng dụng, màu cánh gián sang trọng, cổ điển, phù hợp với các văn phòng kiểu truyền thống, là bàn nhân viên văn phòng bán chạy của nội thất Đức Khang. Sản phẩm có 4 màu sắc: trắng sữa, vàng kim, cà phê, cà phê kết hợp trắng cho bạn lựa chọn.

2. Bàn làm việc Hòa Phát HRL1450C1Y1 (Yếm sắt)

Bàn HRL1450C1Y1 (YẾM SẮT) kiểu bàn văn phòng lượn trái phù hợp cho những không gian văn phòng cần tiết kiệm tích. HRL1450C1Y1 được thiết kế với bề mặt tương đối rộng, vừa có thể làm bàn làm việc, bàn máy tính dành cho nhân viên hoặc trưởng phòng. 

Bàn có thiết kế lượn ngoài chữ L, cạnh trong R, có lỗ chạy dây ở đầu bàn. Cấu tạo kèm hộc liền gồm: 3 ngăn kéo, khóa dàn. Chân bàn bằng sắt uốn cong tạo dáng mềm mại. Chân bọc lót nhựa.

Bàn làm việc Hòa Phát HRL1450C1Y1 (Yếm sắt) lượn trái

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, bề mặt nhẵn bóng, tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chân sắt chắc chắn, kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.

Có thể thấy, đây là mẫu bàn làm việc văn phòng lượn trái có thiết kế đẹp, chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng. Kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, sang trọng lại gọn nhẹ giúp tạo một góc làm việc lý tưởng dành cho nhân viên văn phòng.

3. Bàn làm việc 190 BLT18CT-HS2

Bàn 190 BLT18CT-HS2 có thiết kế hộc liền lượn trái khá độc đáo. Bàn làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine chống ẩm, chân sắt hình trụ phun sơn tĩnh điện chắc chắn.

Bàn có cấu tạo gồm bàn và hộc liền bàn ngăn cánh mở có khóa. Hộc bàn chất liệu sắt với phụ kiện cao cấp, ổ khóa chuyên dụng, thanh trượt chịu trọng tải lớn đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.Thiết kế chân trụ tròn, đơn giản, thời trang, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn. Chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao +20m. Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu có tính thẩm mỹ cao và nhiều ưu điểm nổi bật như: bóng nhẵn, chống bám bụi, chống trầy xước tốt.

Bàn làm việc 190 BLT18CT-HS2 lượn trái, 1m8

Bàn có kích thước lớn với chiều rộng bàn 1,8m, phù hợp cho những văn phòng có diện tích lớn. Có thể sắp xếp mẫu bàn làm việc này trong góc phòng làm việc để tận dụng không gian diện tích của văn phòng.

4. Bàn làm việc 190 BLT14-CH

BLT14-CHmẫu bàn làm việc văn phòng lượn trái có thiết kế đặc biệt. Phong cách tối giản được tận dụng tối đa trong thiết kế này. Bàn có cấu tạo đơn giản chỉ với mặt bàn hình chữ L, nối liền với chân bàn bằng ống trụ sắt tròn, kết cấu gọn gàng nhưng chắc chắn.

Bàn làm việc 190 BLT14-CH lượn trái, chân sắt vuông

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Melamine nhẵn bóng, màu vân gỗ sáng có tính thẩm mỹ cao.
Bàn phù hợp với những không gian văn phòng có thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản, gọn nhẹ và hiện đại, dùng cho những văn phòng làm việc liên quan nhiều đến máy tính, không có nhu cầu chứa đựng tài liệu quá nhiều.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ cho nam tuổi Đinh Tỵ 1977: Đông Bắc – Sinh Khí; Tây...

Hướng giường ngủ nam/ nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Hướng giường tốt đối với nam tuổi Mậu Ngọ 1978 gồm hướng Bắc (Sinh Khí),...

Trả lời