9 mẫu bàn làm việc có ngăn kéo Đức Khang nổi bật 2024

9 mẫu bàn làm việc có ngăn kéo Đức Khang nổi bật 2024

TOP 9 mẫu bàn làm việc có ngăn kéo tại Đức Khang nổi bật nhất năm 2024:

Cùng tham khảo ngay các mẫu bàn làm việc có ngăn kéo nổi bật tại Đức Khang ngay sau đây. Những mẫu bàn làm việc này màu sắc và kích thước đa dạng, được làm từ chất liệu cao cấp giúp tăng tuổi thọ sử dụng lâu bền cho sản phẩm.

Ưu điểm của mẫu bàn làm việc có ngăn kéo

Bàn làm việc có ngăn kéo là mẫu bàn làm việc được thiết kế với một hoặc nhiều ngăn kéo tích hợp, giúp người dùng có thể lưu trữ tài liệu, văn phòng phẩm, và các vật dụng cá nhân một cách gọn gàng và tiện lợi. Đây là một giải pháp tuyệt vời để duy trì không gian làm việc ngăn nắp, đặc biệt là khi bạn cần dễ dàng tiếp cận những vật dụng thường xuyên sử dụng.

Dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn bàn làm việc có ngăn kéo:

  • Tăng không gian lưu trữ: Ngăn kéo cung cấp thêm không gian để lưu trữ các vật dụng cá nhân, tài liệu và thiết bị văn phòng, giúp giữ cho bề mặt bàn luôn sạch sẽ và gọn gàng, chuyên nghiệp. Qua đó người ngồi dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm các vật dụng khi có nhu cầu sử dụng, giảm thiểu sự lộn xộn trên bàn làm việc.
  • Tối ưu hóa không gian: Đối với các không gian nhỏ, bàn làm việc có ngăn kéo giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ mà không cần thêm các kệ hoặc tủ bố trí xung quanh.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Ngăn kéo giúp giấu đi các vật dụng không cần thiết, giữ cho không gian làm việc trông gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Xem thêm: 7 nguyên tắc đặt bàn làm việc khoa học, chuẩn phong thủy.

Bàn làm việc có ngăn kéo WO-V

9 mẫu bàn làm việc có ngăn kéo tiện dụng tại Đức Khang 2024

Đức Khang là thương hiệu nội thất đã có gần 20 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất hội trường… Chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất quy mô rộng vài nghìn m2 cùng đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, cho ra đời các sản phẩm chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao. Ngay sau đây cùng điểm danh các mẫu bàn làm việc có ngăn kéo đa năng, tiện dụng tại Đức Khang:

Bàn làm việc gỗ công nghiệp WO-IV

Bàn làm việc WO-IV thiết kế với 2 ngăn kéo nhỏ dạng lửng, giúp người ngồi đựng được giấy tờ, tài sản, vật dụng cần thiết, hỗ trợ xử lý công việc và các hoạt động cá nhân sinh hoạt nhanh chóng, tiện dụng. Ngăn kéo được trang bị thêm ổ khóa, gia tăng tính bảo mật, giúp người ngoài không tự ý mở ra hoặc có ý đồ xấu như trộm cắp. Toàn bộ bàn, chân bàn, ngăn kéo được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine có ưu điểm vượt trội là chống thấm nước, mối mọt, trầy xước, ẩm mốc, cong vênh. Bề mặt bàn trơn nhẵn mịn nên việc lau chùi vệ sinh hàng ngày rất đơn giản và nhanh chóng, không tốn công sức.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp WO-IV

Bàn làm việc có ngăn kéo WO-V

Mẫu bàn làm việc WO-V gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản mà tiện dụng. Mặt bàn và chân bàn, yếm bàn được liên kết chặt chẽ bởi giá đỡ, ke chuyên dụng, tăng độ vững chắc cho sản phẩm. Nếu như ở mẫu bàn WO-IV bên trên ngăn kéo thiết kế dạng lửng thì ở mẫu bàn này, ngăn kéo dài sát mặt đất, kích thước ngăn kéo rộng rãi, gia tăng diện tích lưu trữ tài liệu. Ngăn kéo gồm 1 ngăn nhỏ phía trên và 1 lớn hơn phía dưới. Người ngồi đựng hồ sơ, sổ sách, giấy tờ, vật dụng cá nhân chuyên nghiệp, đem lại sự ngăn nắp, sạch sẽ cho khu vực làm việc. Bàn có màu nâu sữa trang nhã, mang lại sự dễ chịu cho thị lực.

Bàn làm việc có ngăn kéo WO-V

Bàn làm việc có ngăn kéo gỗ DKBVPCC01

Thêm 1 mẫu bàn làm việc trang bị ngăn kéo cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Đức Khang đó chính là DKBVPCC01. Dáng bàn trang nhã và thanh lịch. 1 vế chân bàn sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện dạng côn choãi ra, gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. 1 bên chân bàn còn lại làm từ chân gỗ bền bỉ, chắc chắn. Phần ngăn kéo được gắn ở gầm bên phải bàn làm việc, thuận tay phải người ngồi. Do đó khi cần lấy tài liệu, vật dụng gì, người ngồi có thể kéo mở ngăn tủ linh hoạt dễ dàng, lấy ra các vật mà mình mong muốn nhanh chóng. Mặt bàn chữ nhật đủ rộng để người ngồi đặt máy tính làm việc cùng với các dụng cụ cơ bản, hoặc có thể trang trí thêm vật phẩm phong thủy, chậu cây để bàn nhằm gia tăng cảm hứng làm việc tốt hơn.

Bàn làm việc có ngăn kéo gỗ DKBVPCC01

Bàn làm việc IRHL chân sắt tĩnh điện

Bàn làm việc kết hợp ngăn kéo IRHL có kết hợp phần ngăn kéo và phần kệ sách nổi lên mặt bàn. Kệ sách này để chủ nhân chứa các tài liệu thường xuyên cần dùng tới, tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm. Phần ngăn kéo bên dưới đóng vai trò như 1 vế chân bàn, tạo sự kiên cố, chắc chắn, gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Vế chân bàn còn lại làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện, tuy nhỏ gọn nhưng bền bỉ, kiên cố, chống han gỉ, bong tróc, mài mòn tốt. Yếm bàn phía trước dáng lửng, vừa mang lại sự thông thoáng, vẫn đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho người ngồi.

Bàn làm việc IRHL chân sắt tĩnh điện

Bàn làm việc có ngăn kéo di động IRKT2

Nếu như những mẫu bàn liệt kê bên trên phần ngăn kéo được thiết kế gắn liền với bàn thì bàn làm việc IRKT2 ngăn kéo thiết kế dạng di động, bên dưới có bánh xe di chuyển thuận tiện dễ dàng. Hộc tủ di động kết cấu 3 ngăn kéo đóng mở dễ dàng, giúp chủ nhân lưu trữ tài liệu khoa học, gọn gàng, chuyên nghiệp, đem lại không gian làm việc ngăn nắp, sạch sẽ. Màu ngăn kéo đồng bộ với màu bàn làm việc, tăng thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện kiểu dáng chữ K cách điệu đẹp mắt, độc đáo. Mặt bàn màu nâu cà phê thu hút, ấn tượng.

Bàn làm việc có ngăn kéo di động IRKT2

Ngoài các mẫu sản phẩm trên, Đức Khang còn có nhiều mẫu bàn làm việc kết hợp ngăn kéo khác quý vị có thể tham khảo lựa chọn:

Nếu bạn đang muốn mua mẫu bàn làm việc có ngăn kéo tiện dụng tại Đức Khang thì có thể liên hệ đến đơn vị qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...