Top 7 mẫu ghế giám đốc phong cách truyền thống tại Đức Khang 

Top 7 mẫu ghế giám đốc phong cách truyền thống tại Đức Khang 

TOP 7 mẫu ghế giám đốc phong cách truyền thống cao cấp tại Đức Khang năm 2024:

Top 7 mẫu ghế giám đốc phong cách truyền thống dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hay cho ai đang muốn tìm kiếm các mẫu ghế lãnh đạo vừa đẹp, sang trọng vừa bền bỉ.

Ưu điểm của ghế giám đốc phong cách truyền thống

Ghế giám đốc phong cách truyền thống thường mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với không gian văn phòng có phong cách cổ điển hoặc sang trọng. Dưới đây là những ưu điểm chính của kiểu ghế này:

  • Thiết kế sang trong: Ghế phong cách truyền thống thường có thiết kế sang trọng với các chi tiết tinh xảo, như đường may nổi, khung gỗ chạm khắc, hoặc các họa tiết trang trí, tạo nên sự đẳng cấp và quý phái.
  • Chất liệu cao cấp: Kiểu ghế này thường sử dụng chất liệu như da thật, gỗ tự nhiên, hoặc vải bọc cao cấp, mang lại sự sang trọng và cảm giác ấm cúng cho không gian làm việc.
  • Bền bỉ: Ghế truyền thống thường có khung gỗ hoặc khung kim loại rất chắc chắn và được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt, thích hợp cho việc sử dụng lâu dài.
  • Tạo ấn tượng: Ghế giám đốc phong cách truyền thống giúp tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp, quyền lực và đẳng cấp trong không gian văn phòng, làm nổi bật vai trò và vị trí của người sử dụng.
  • Phù hợp với nội thất cổ điển: Với thiết kế và chất liệu truyền thống, ghế lãnh đạo truyền thống dễ dàng hòa hợp với các món đồ nội thất khác trong văn phòng có phong cách cổ điển.
  • Cảm giác ngồi thoải mái: Ghế thường có đệm ngồi dày dạn và êm ái, giúp phân phối trọng lực đều và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Top 7 mẫu ghế giám đốc phong cách truyền thống tại Đức Khang 

Top 7 mẫu ghế giám đốc phong cách truyền thống Đức Khang bán chạy nhất

Top 7 mẫu ghế giám đốc phong cách truyền thống bán chạy nhất của Đức Khang trong năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế lãnh đạo phong cách truyền thống GX501 tay ốp gỗ

GX501 là mẫu ghế giám đốc truyền thống cao cấp với thiết kế xoay lưng cao tựa liền, có 2 tay vịn đục lỗ, uốn cong. Tựa lưng và mặt ngồi có lớp đệm mút dày, có các đường may trang trí. Ghế được làm bằng da thật, tay vịn ốp gỗ kết hợp với da PU, dưới chân ghế có bánh xe.

Ghế lãnh đạo phong cách truyền thống GX501 tay ốp gỗ

Ghế giám đốc TQ11 bọc da

Ghế giám đốc TQ11 dành cho lãnh đạo nên được thiết kế với các chất liệu cao cấp thể hiện uy quyền và đẳng cấp của người đứng đầu. Sản phẩm kết hợp gỗ tự nhiên với đệm mút dày bọc da thật mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Ghế giám đốc có màu nâu tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sắp đặt nội thất phòng giám đốc.

Ghế giám đốc TQ11 bọc da

Ghế giám đốc phong cách truyền thống TQ15 tựa lưng cao

Ghế giám đốc TQ15 được thiết kế với tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, nẹp gỗ, tay vịn kiểu cách. Chân ghế được thiết kế với bộ piston khí nén có khả năng điều chỉnh độ cao tiện lợi cho người sử dụng, dưới chân có bánh xe. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp của ghế.

Ghế giám đốc phong cách truyền thống TQ15 tựa lưng cao

Ghế lãnh đạo truyền thống  TQ17 chân xoay

Ghế lãnh đạo truyền thống TQ17 là kiểu ghế xoay tựa liền, lưng cao, tay vịn kiểu cách làm bằng gỗ tự nhiên ốp da, mặt tỳ uốn cong đẹp mắt. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, nẹp gỗ. Ghế da TQ17 có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp nhờ có bộ piston khí nén. Chân ghế có 5 cái bánh xe, tay vịn kiểu cách, chân ghế thép ốp gỗ tự nhiên.

Ghế lãnh đạo truyền thống  TQ17 chân xoay

Ghế giám đốc phong cách truyền thống GX505 tay vịn gỗ ốp da

Ghế giám đốc kết GX505 hợp gỗ tự nhiên có độ bền đẹp cao cùng với chất liệu da tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và thể hiện uy quyền của người lãnh đạo. Kích thước sản phẩm phù hợp sắp đặt và kết hợp với các đồ nội thất văn phòng giám đốc. Với thiết kế đệm ngồi và lưng ghế được làm từ chất liệu da cao cấp, đen bóng và sang trọng, được trang trí bằng những đường may đẹp mắt, sản phẩm là món đồ nội thất phòng giám đốc tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. 

Ghế giám đốc phong cách truyền thống GX505 tay vịn gỗ ốp da

Ghế giám đốc TQ32 điều chỉnh cao thấp

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ32

2.919.0003.895.500

Mã: TQ32 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Sản phẩm ghế giám đốc TQ32 được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo với các chi tiết được thiết kế cầu kỳ, đệm mút ở mặt ngồi dày, các đường may trang trí mang tính thẩm mỹ cao. Ghế bọc da thật tại phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng kèm chức năng điều chỉnh độ cao, cơ cấu ngả đặc biệt cho phép định vị nhiều góc độ ngả khác nhau tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ.

Ghế giám đốc TQ32 điều chỉnh cao thấp

Ghế giám đốc phong cách truyền thống TQ05 êm ái

Sản phẩm ghế giám đốc da cao cấp TQ05 dành riêng cho lãnh đạo nên các chi tiết được thiết kế cầu kỳ hơn với đệm mút ở mặt ngồi dày bọc da thật có các đường may trang trí tạo dáng mang tính thẩm mỹ cao. Ghế kết hợp gỗ tự nhiên có độ bền cao cùng với chất liệu da thật tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và thể hiện uy quyền của người lãnh đạo. Cấu tạo của ghế, kích thước sản phẩm phù hợp sắp đặt và kết hợp với các đồ nội thất phòng giám đốc khác.

Ghế giám đốc phong cách truyền thống TQ05 êm ái

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế giám đốc phong cách truyền thống trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tham khảo thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...