Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Bàn giám đốc chân sắt đang trở thành mẫu bàn làm việc dành cho lãnh đạo nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Đây là thiết kế vừa tiện lợi vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao góp phần xây dựng không gian hiện đại và ấn tượng. Cùng tham khảo top 10 mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF đẹp, hiện đại cho lãnh đạo.

Bàn giám đốc chân sắt phù hợp không gian nào?

Bàn chân sắt cho giám đốc có đa dạng về mẫu mã và phong cách thiết kế. Vì vậy mà nó có thể phù hợp với mọi không gian phòng làm việc giám đốc. Nó có thể phù hợp với những concept thiết kế văn phòng làm việc khác nhau. Từ văn phòng cổ điển cho những vị giám đốc lớn tuổi hay cho những vị lãnh đạo trẻ đầy tài ba, theo xu hướng hiện đại.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có thể phối hợp ăn ý với hầu hết các loại ghế xoay cao cấp hiện nay, tạo nên sự đồng bộ, khoa học và thời thượng cho nơi làm việc của giám đốc. Thêm vào một vài mẫu tủ trưng bày hay tủ di động thông minh mang đến không gian làm việc thật tiện nghi.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Lý do bàn giám đốc chân sắt được các lãnh đạo trẻ ưa chuộng

Mẫu bàn này rất được các vị lãnh đạo trẻ ưa chuộng, sản phẩm này có thiết kế hiện đại và độc đáo. Bên cạnh đó nó còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại

Hầu hết các mẫu bàn lãnh đạo chân sắt thường có mặt bàn được làm từ gỗ. Với vẻ đẹp tự nhiên sang trọng của gỗ kết hợp với sắt tạo nên nét đẹp hiện đại và tinh tế mà không thiết kế nào có thể so sánh được.

Bằng sự sáng tạo, cách tân của những nhà thiết kế, các mẫu bàn giám đốc được khoác lên mình dáng vẻ thời thượng và tinh tế. Sản phẩm thu hút người tiêu dùng bởi vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Không theo bất kỳ khuôn mẫu truyền thống nào, sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn màu sắc bàn làm việc mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn chữ L, chữ U với kiểu chân sắt chữ X, chữ A, chân gỗ độc đáo.

Mỗi thiết kế đều mang tính thẩm mỹ cao, không có sự trùng lặp. Dù đơn giản hay cầu kỳ thì mỗi sản phẩm đều vô cùng sang chảnh, đẳng cấp và tinh tế.

Chất lượng bền bỉ

Không chỉ thu hút người dùng bởi tính thẩm mỹ cao mà bàn giám đốc chân sắt còn sở hữu chất lượng bền bỉ. Với bộ khung được làm từ kim loại cao cấp như sắt, thép, hợp kim nên độ cứng và chắc chắn là điều mà bạn không cần phải lo lắng.

Hơn nữa, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện vừa tạo độ bóng mượt vừa ngăn chặn tình trạng rỉ sét, bong tróc, oxy hóa trong mọi điều kiện. Thiết kế có tuổi thọ lâu dài và hạn chế hư hỏng theo thời gian.

Không những thế, mặt bàn gỗ cũng không thua kém về chất lượng vượt trội. Dù là gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên thì thiết kế đều có đặc điểm bền đẹp khi sử dụng. Bề mặt được phủ sơn PU nhiều lớp có khả năng chống xước, chống cong vênh và mối mọt tố.

Tất cả tạo nên sản phẩm đẹp, bền và an toàn sức khỏe người dùng. Bạn có thể gắn bó với thiết kế trong thời gian dài mà không phải băn khoăn về vấn đề gãy, mục hoặc xước.

Tối ưu không gian hiệu quả

Đa phần các thiết kế bàn giám đốc chân sắt khá gọn gàng và đơn giản. Với đường nét được tối ưu hóa và ít hoa văn nên dòng sản phẩm này nhận được sự ưa chuộng của những lãnh đạo trẻ. Thiết kế tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho người dùng.
Không sở hữu kích thước khổng lồ và những chi tiết cồng kềnh, thiết kế tinh giản nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc vững chãi và phong cách hiện đại. Thiết kế tạo cảm giác gần gũi giữa giám đốc và nhân viên, đồng thời mang đến sự dễ chịu cho người nhìn.
Hơn nữa, các mẫu bàn này có khả năng tối ưu diện tích hiệu quả. Sản phẩm không chiếm quá nhiều không gian văn phòng, phù hợp với diện tích nhỏ và vừa. Thiết kế góp phần tạo nên sự thoáng đãng và gọn gàng cho phòng làm việc.

Giá cả hợp lý

Bàn chân sắt bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn bàn gỗ truyền thống. Hơn nữa, các nhà sản xuất đã tối ưu hóa chi phí vật tư, chi phí gia công, lắp đặt nên sản phẩm có giá hợp lý, phù hợp với các lãnh đạo công ty.

Dù là doanh nghiệp vừa và nhỏ, dù là đơn vị mới thành lập, với số vốn hạn hẹp, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm bàn giám đốc chân sắt phù hợp. Hơn nữa, việc lắp đặt và vận chuyển sản phẩm khá tiện lợi và dễ dàng cũng góp công giúp bàn làm việc này nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Độ bền của bàn giám đốc chân sắt DKF

Bàn giám đốc chân sắt được làm từ các chất lượng cao cấp nên nó rất bền bỉ với thời gian. Phần khung bàn thường được làm từ kim loại cao cấp như sắt, thép, hợp kim sơn tĩnh điện nên độ cứng và chắc chắn rất cao. Nó còn có ưu điểm là không bị tình trạng rỉ sét, bong tróc, oxy hóa trong mọi điều kiện. Thiết kế có tuổi thọ lâu dài và hạn chế hư hỏng theo thời gian.

Bên cạnh đó bề mặt bàn gỗ cũng cực kỳ bền bỉ. Dù là gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên thì cũng rất cứng cáp. Bề mặt được phủ sơn cao cấp có nhiều lớp với khả năng chống xước, chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Nhìn chung sản phẩm bàn giám đốc chân sắt DKF có thể bền bỉ lên đến 20 năm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Top 10 bàn giám đốc chân sắt DKF đẹp, hiện đại cho lãnh đạo

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS13

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS13 với thiết kế tiêu chuẩn, độ bền cao, kiểu dáng và tính năng đa dạng phù hợp với văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường,…

Bàn có khung chân sắt được thiết kế thành góc vuông kết hợp với những thanh sắt với kích thước khác nhau, tạo hình như một bức tường thành vững trãi, chắc chắn và hoàn hảo. Dưới chân bàn có nhựa chịu lực mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn, đồng thời giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng.

Thiết kế bàn giám đốc 1m8 tinh tế giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa. Đem lại cảm giác thoáng rộng rãi cho không gian. Phun sơn tĩnh điện bảo vệ khung và chân bàn khỏi các tác động từ bên ngoài, chống han gỉ. Độ bền cao.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS06 đầy tiện ích

Bàn giám đốc 1m8 hiện đại DKBGDCS06 của Đức Khang có chân bàn được làm bằng sắt hộp tam giác sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là vật liệu có thể chống han rỉ hiệu quả, hạn chế được trầy xước trong quá trình sử dụng và chịu lực tốt.
Mặt bàn và hộc tủ tài liệu của bàn giám đốc sang trọng DKBGDCS06 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm bền bỉ. Ưu điểm của loại chất liệu này là chống ẩm mốc tốt, hạn chế được mối mọt. Khi có vết bám bẩn thì rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS10 màu đen kèm tủ phụ

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDCS10 của Đức Khang được nhiều người ưa thích lựa chọn. Đây là mẫu bàn có thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó DKBGDCS10 Đức Khang còn có rất nhiều các ưu điểm vượt trội khác.

Bàn giám đốc DKBGDCS10 được nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Với chủ yếu là các đường nét thẳng, vuông mang lại sự thoáng rộng cho không gian, không quá rườm rà gây rối mắt.

Chân bàn làm việc giám đốc DKBGDCS10 với thiết kế độc đáo mới lạ. Vừa đem lại sự vững chắc vừa mang lại sự sang trọng cho không gian. Mang lại cảm hứng làm việc cho người dùng.

Bàn giám đốc sang trọng DKBGDCS10 có phần tủ tài liệu di động tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng di chuyển theo nhu cầu sử dụng của mình, vừa có thêm không gian đựng đồ dùng rộng rãi.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS07 kèm tủ phụ tiện lợi

Tại mỗi công ty, doanh nghiệp vị trí giám đốc phải giải quyết khối lượng công việc lớn và áp lực. Việc có một chiếc bàn làm việc giám đốc hiện đại, tiện lợi mang đến cho người dùng một góc làm việc thoải mái để hoàn thành công việc là rất quan trọng.
Mẫu bàn giàm đốc DKBGDCS07 kèm tủ phụ tiện lợi của Đức Khang đang là một trong những thiết kế được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bàn chân sắt phun sơn tĩnh điện mang đến sự chắc chắn, độ bền cao khi sử dụng.

Không phải tự nhiên mà mẫu bàn giám đốc kèm hộc tủ hiện đại DKBGDCS07 của Đức Khang lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy. Đây là mẫu bàn có rất nhiều ưu điểm, từ kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu bền bỉ cho đến giá cả cạnh tranh.

Bàn DKBGDCS07 của Đức Khang được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng. các đường nét đơn giản nhưng rất tinh tế, không quá rườm rà nhưng lại rất hiện đại. Bàn có kích thước rộng rãi kèm hộc tủ tài liệu tiện lợi. Đảm bảo mang lại cho người sử dụng không gian là, việc thoải mái nhất. Màu sắc của DKBGDCS07 là những màu sắc trung tính hiện đại như đen, xám,… Mặt bàn là sơn Melamine giả gỗ sang trọng. Đem lại cho không gian sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS14 phong cách trẻ trung

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS14 – thích hợp cho những văn phòng có lối thiết kế đơn giản và hiện đại. Mặt bàn phủ Melamine giúp chống trầy xước và ẩm mốc. Thiết kế với chân sắt phủ sơn tĩnh điện chống rỉ, ống chân sắt 60x20mm, giằng sắt 25x50mm.

Bàn làm việc giám đốc 1m8 DKBGDCS14 có khung chân chữ T làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hiện đại, chắc chắn. Bàn làm việc có mặt bàn rộng giúp làm việc thoải mái. Mặt bàn dày dặn, vân gỗ bắt mắt giúp nâng cao thẩm mỹ cho văn phòng. Bàn làm việc có thể kết hợp với các nội thất khác như ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ hoặc các sản phẩm tủ tài liệu, kế trang trí,… để tạo sự tiện dụng, chuyên nghiệp.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS25 hiện đại, chân chữ X

Bàn giám đốc DKBGDCS25 có ba kích thước chính là 1400 x 700 x 750, 1600 x 800 x 750 và 1800 x 900 x 750mm. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Mặt bàn có kiểu dáng chữ L màu trắng, bên trên có lắp thêm lỗ đi dây điện an toàn. Yếm bàn lửng hình chữ nhật, được nối với mặt bàn bằng giá đỡ vững chắc.

Bàn làm việc tích hợp với tủ phụ ba ngăn kéo chứa tài liệu, có tay nắm ngang dễ dàng đóng mở. Chân bàn chữ X làm từ khung sắt hộp, phun sơn tĩnh điện màu đen, tăng khả năng chịu lực cho bàn làm việc. Khi sử dụng nên kết hợp với các mẫu ghế xoay da lưng cao của nội thất Đức Khang để tăng tính đồng bộ trong nội thất văn phòng.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS15 phong cách độc đáo

Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS15 của Đức Khang được thiết kế theo kiểu dáng mới lạ và hiện đại. Góc làm việc của bạn sẽ cực kỳ chuyên nghiệp và tiện lợi, mang đến sự hứng thú trong công việc nhiều hơn.
Mặt bàn thiết kế theo kiểu dáng chữ L rộng rãi mang đến không gian làm việc thoải mái, tiện lợi. Và được làm bằng lõi gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine dày 18mm
Chân bàn giám đốc 1m8 DKBGDCS15 là chân sắt hộp uốn hình chữ M độc đáo và hiện đại, vừa đẹp mắt vừa chắc chắn, có thể tránh được han rỉ và chịu lực tốt.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS08 kèm tủ phụ

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 đang là một trong những mẫu mã bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mặt bàn và tủ tài liệu của bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm. Khung chân bàn của bàn giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hiện đại. Loại sắt này có thể chịu lực tốt, ít bị han rỉ và biến dạng trong quá trình sử dụng.

Khung chân bàn là sắt hộp uốn chữ U hiện đại và chắc chắn. Phần mặt và hộc tủ tài liệu được phủ Melamine họa tiết giả vân gỗ sang trọng. Đây là một mẫu thiết kế bàn làm việc giám đốc 1m6 rất hiện đại và đơn giản. Phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau, mang lại sự đẳng cấp cho văn phòng của bạn. Đặc biệt là mang đến sự thoải mái giúp tăng năng suất lao động hiệu quả.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS05 kiểu chữ L

Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS05 có kích thước 1800 x 1000 x750mm. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine hoặc Veneer, tùy theo yêu cầu. Bàn được thiết kế với kiểu dáng chữ L rộng rãi. Chân bàn được làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện, gốm nhiều thanh nhỏ đan xen tạo thành khung chân chắc chắn. Yếm bàn lửng màu đen được nối với bằng giá đỡ an toàn.
Bàn làm việc được tích hợp với tủ phụ, có tác dụng chịu lực như một vế của chân bàn. Tủ được chia thành nhiều ngăn nhỏ, gồm hai ngăn kéo và ba ngăn mở. Ngăn kéo tủ được lắp tay nắm tủ nhỏ dài để dễ dàng kéo ra mở vào.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDHD03 năng động, mạnh mẽ

Bàn giám đốc DKBGDHD03 với đặc điểm chung đó là kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng và thiết kế trẻ trung hiện đại, mẫu bàn giám đốc chân sắt là lựa chọn số 1 dành cho những vị lãnh đạo trẻ tuổi.

Các mẫu bàn giám đốc truyền thống luôn đẹp, sang trọng nhưng dường như có phần già dặn nếu dành cho sếp trẻ tuổi. Thấu hiểu điều này, chúng tôi đã thiết kế ra dòng sản phẩmbàn giám đốc chân sắt dành riêng cho vị trí lãnh đạo trẻ đầy tài ba, cũng như phù hợp khi sử dụng trong không gian văn phòng hiện đại. Nội thất Đức Khang hân hạnh giới thiệu sản phẩm bàn giám đốc chân sắt vô cùng tinh tế và hiện đại nhé.

Top 10+ Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, giá tốt

Bề mặt bàn: Độ dày tiêu chuẩn là 40 mm, Melamine dùng cho bàn gồm nhiều loại có màu sắc khác nhau, nhưng tất cả đều nổi được vân gỗ.
Bản thân là gỗ công nghiệp, Melamine có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường. Toàn bộ mặt bàn được sơn phủ Melamine, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.
Chân bàn : Làm từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy nổ, chống trầy xước tốt hơn hẳn so với chất liệu gỗ. Với thiết kế hình chân hộp 40x40mm tạo hình tinh tế và hiện đại.
Có nút nhựa chịu lực phía dưới chân, giúp bàn có khả năng di động cao, không gây trầy xước mặt sàn, có thể điều chỉnh nút nhựa để bàn cân đối nếu bề mặt sàn không được phẳng.
Kích thước: 1800 x 1600 x 750mm (Có thể điều chỉnh theo không gian bạn mong muốn)
Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1600 x 400 x 650mm(Có thể điều chỉnh theo không gian bạn mong muốn).

Nội thất DKF chuyên cung cấp bàn giám đốc chân sắt giá tốt, uy tín

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Nội thất DKF luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ sư tay nghề cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất bàn ghế giám đốc tại DKF luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,… Chúng tôi tự hào là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn giám đốc chân sắt khác của công ty tại website. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé:

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Mời bạn tham khảo: Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...