Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

Bàn giám đốc màu trắng là một lựa chọn được nhiều người ưa thích. Với không gian cá nhân như phòng làm việc lãnh đạo, chọn lựa màu sắc nội thất văn phòng cũng cần chú ý nhiều yếu tố, đặc biệt là phong thủy.

Bàn giám đốc màu trắng phù hợp lãnh đạo mệnh nào?

Theo phong thủy, màu trắng là màu sắc thuộc mệnh Kim. Vì vậy bàn giám đốc màu trắng sẽ hợp với lãnh đạo có bản mệnh Kim.
Bên cạnh đó, trong tương sinh ngũ hành phong thủy thì mệnh Kim sinh mệnh Thủy. Vì vậy mà vị giám đốc mệnh Thủy cũng phù hợp với các mẫu bàn giám đốc màu trắng.

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

Một số lưu ý khi lựa chọn bàn giám đốc

Đối với bất cứ một sản phẩm nội thất văn phòng nào cũng vậy. Việc lựa chọn cần phải lựa chọn dựa trên cơ sở mang lại sự hài hòa giữa nhu cầu sử dụng, nguồn kinh phí chi trả, diện tích, yếu tố phong thủy với người sử dụng. Bàn làm việc giám đốc hiện đại cũng vậy, bạn cần phải căn cứ vào nhiều tố để chọn được mẫu bàn phù hợp.

Bàn làm việc đáp ứng sở thích của giám đốc

Tùy sở thích của từng người mà thiết kế bàn giám đốc theo những phong cách khác nhau. Đây là phòng làm việc đồng thời cũng là không gian riêng của một cá nhân lãnh đạo. Chính vì vậy, căn phòng phải mang dấu ấn cá nhân của người đó.

Tùy phong cách của từng vị lãnh đạo có thể chọn thiết kế căn phòng theo phong cách: cổ điển, hiện đại, độc đáo,… Phong cách quyết định đến việc lựa chọn thiết kế cho cả không gian căn phòng. Từ màu sơn, hình dáng căn phòng đến các chi tiết nhỏ và nội thất bên trong.

Một phòng làm việc đẹp cần đảm bảo yếu tố: hài hòa, hợp lý, thể hiện rõ phong cách cá nhân, tính thẩm mỹ cao nhưng cũng thể hiện được sự sang trọng, quyền uy của người đứng đầu.

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

Bàn làm việc phải đảm bảo công năng sử dụng

Công năng chính là giá trị cốt lõi, là yếu tố quan trọng nhất của một phòng làm việc. Để thiết kế bàn làm việc giám đốc theo công năng phải dựa vào lĩnh vực, ngành nghề mà vị giám đốc đó đang quản lý. Thông thường, giám đốc là người giải quyết những vấn đề trên giấy tờ, mang tính chỉ đạo cho nên bàn giám đốc cần có kích thước lớn và có hộc, tủ phụ đi kèm.

Thiết kế cần có đầy đủ các yếu tố cần thiết cho người đứng đầu, giải quyết các vấn đề lớn của công ty. Bàn, ghế làm việc, tủ đựng tài liệu, kệ sách đựng những cuốn sách hay, ti vi. Hoặc có thêm bộ bàn ghế họp dành cho những người quan trọng trọng trong doanh nghiệp. Cũng có thể có thêm bộ ghế sofa để tiếp khách.

Phòng làm việc giám đốc còn là nơi diễn ra các hoạt động như tiếp khách, gặp gỡ đối tác, trao đổi công việc với cấp dưới,… Do đó, căn phòng cần được thiết kế đáp ứng công năng sử dụng cần thiết. Bên cạnh đó, phòng làm việc được thiết kế một cách khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các nhà quản trị có được sự hứng khởi, say mê trong công việc, có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất quyết định đến sự phát triển của cả doanh nghiệp.

Bố trí bàn làm việc giám đốc hợp lý, khoa học

Ghế ngồi cũng cần đồng bộ với bàn làm việc. Tốt nhất là nên chọn những bộ sản phẩm bàn, ghế làm việc dành cho giám đốc để tạo sự chuyên nghiệp, sang trọng và thể hiện sự quyền uy của người lãnh đạo.

Các chi tiết khác như: tủ tài liệu, bàn ghế ngồi họp, đồ trang trí, cây cảnh cũng phải được chú ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản mệnh của vị giám đốc. Phòng làm việc giám đốc phải đảm bảo không gian hài hòa, đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao và nhất thiết phải được thiết kế hợp phong thủy để thu hút vận may, tiền tài cho cá nhân người lãnh đạo và cả doanh nghiệp.

Bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy

Thiết kế bàn làm việc giám đốc cũng cần có sự suy tính để tạo nên sự phù hợp về phong thủy, bản mệnh. Thiết kế phòng giám đốc theo phong thủy khoa học sẽ tác động tích cực công việc kinh doanh và lợi nhuận của công ty. Trong đó việc lựa chọn bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy cần cực kỳ quan tâm. Cụ thể những yếu tố cần xem xét khi chọn bàn giám đốc hợp phong thủy các bạn có thể xem thêm ở phần nội dung bên dưới đây.

Những lưu ý khi lựa chọn bàn giám đốc theo phong thủy

Một vài yếu tố phong thủy các bạn cần chú ý khi lựa chọn bàn làm việc giám đốc như sau:

Hình dáng bàn làm việc phòng giám đốc

Bạn cần biết rằng hình dáng bàn ghế cũng quyết định tới tính phong thủy trong không gian đặt để. Vì thế mà bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bàn ghế giám đốc có hình dáng, thiết kế đa dạng:

  • Bàn giám đốc hình tròn dành cho các giám đốc có mệnh Kim.
  • Bàn giám đốc chữ L, bàn chữ nhật dành cho người mệnh Hỏa, Thổ.
  • Bàn bán nguyệt, vòng cung hoàn toàn phù hợp với người mệnh Thủy, Mộc.

Màu sắc bàn giám đốc hợp phong thủy

Màu sắc bàn ghế phòng giám đốc được quan tâm đặc biệt cũng không có gì lấy làm lạ. Bởi bạn phải chọn bàn ghế hài hòa với màu sơn và các món nội thất khác nữa. Bên cạnh đó, mỗi vị giám đốc sẽ có các màu sắc đại diện và hợp với mình nhằm gia tăng vận may:

  • Người mệnh Mộc phù hợp dùng bàn giám đốc bằng gỗ, sơn đen hoặc xanh đen.
  • Người mệnh Thủy hợp với màu xám, màu xanh da trời.
  • Người mệnh Hỏa nên chọn bàn ghế màu tím, cam, đỏ.
  • Người mệnh Thổ nên cân nhắc giữa các màu nâu, cafe, vàng.
  • Người mệnh Kim hợp màu vàng, ánh đồng, trắng, xám.

Chất liệu bàn giám đốc hợp phong thủy

Người mệnh Kim: Người mệnh Kim thích hợp với những nguyên tố kim loại. Do đó họ rất phù hợp với các mẫu bàn giám đốc được làm từ các nguyên liệu kim loại như sắt, inox,… Dùng những sản phẩm này sẽ giúp làm tăng vận khí cho chủ nhân.

Người mệnh Thủy: Trong phong thủy, bạn có thể sử dụng các loại bàn giám đốc chân sắt, bàn kim loại cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, gỗ cũng là lựa chọn hoàn hảo, vì Thủy sinh Mộc, nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá sẽ khiến Thủy bị tổn hại, không tốt chút nào. Kính hay thủy tinh đều sáng bóng như kim loại và nước, chúng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, cho nên nó là vật dụng trang trí lý tưởng cho người cần bổ sung tính Thủy.

Người mệnh Mộc: Giám đốc mệnh Mộc nên sử dụng bàn làm việc bằng gỗ (gỗ tự nhiên là tốt nhất). Đây là vật liệu mang ý nghĩa tốt lành cho người Mộc.

Người mệnh Hỏa: Theo phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên chọn bàn làm việc bằng gỗ là tốt nhất. Ngoài ra, không nên chọn bàn làm việc bằng kim loại hoặc bằng đá vì Hỏa khắc Kim.

Người mệnh Thổ: Bàn giám đốc chủ yếu thường làm bằng gỗ để tạo nên sự trang trọng quý phái. Nhưng vì Thổ khắc Mộc cho nên những người mệnh thổ ít khi dùng bàn bằng gỗ. Nhưng muốn cho phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp bắt buộc phải sử dụng bàn gỗ thì bạn nên phối hợp giữa các chất liệu khác để hạn chế sự tương khắc.

Top 5 Bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

DKBGDCS29 – Bàn giám đốc chân sắt DKF sang trọng, tinh tế

Bàn giám đốc DKBGDCS29 mang phong thái rất hiện đại, kiểu dáng trẻ trung giúp văn phòng làm việc của bạn sang trọng hơn từ đó mang lại tinh thần thoải mái và hiệu quả trong công việc. Bàn có thể kết hợp với các sản phẩm hộc và tủ tài liệu để tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng làm việc của bạn.

Bàn giám đốc chân sắt mặt bàn vân gỗ công nghiệp dày 40mm,chân thép hộp vuông sơn ánh bạc nhìn khỏe khoắn-hiện đại, chân liên kết với mặt bàn bằng trụ inox. Bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Bàn phụ có hộc ngăn kéo đi đồng bộ với bàn, yếm sắt, đóng nẹp nhôm trang trí. Bàn thiết kế lắp ghép nên dễ dàng tháo lắp khi di chuyển nếu cần.

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

DKBGDCS27 – Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, trẻ trung, tối giản

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp nhất là bàn ghế giám đốc sẽ giúp cho công việc hàng ngày trở nên suôn sẻ hơn, ngồi lâu không thấy mỏi và có thể tập trung vào công việc. Hãy cùng tìm hiểu một trong những loại bàn giám đốc đang được yêu thích nhất hiện nay đó là sản phẩm DKBGDCS27 – Bàn giám đốc chân sắt hiện đại của nội thất Đức Khang.

Vật liệu: Mặt bàn được chọn từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp, mặt bàn dán Melamine 18/25mm. Với thiết kế bàn chữ L giúp không gian làm việc được mở rộng tối đa, mang lại sự tiện ích trong bố trí nội thất cũng như trong quá trình sử dụng không gặp phải khó khăn hay bất tiện nào.

Chân bàn được sử dụng hộp sắt tam giác, mang phong cách hiện đại, trẻ trung, tinh tế vô cùng phù hợp với các vị lãnh đạo trẻ. Màu sắc chân bàn và mặt bàn được lựa chọn linh hoạt, phù hợp với không gian, sở thích và phong thủy của từng khách hàng.

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

DKBGDHD37 | Bàn làm việc giám đốc DKF độc đáo, kèm tủ tài liệu

Có thể nói mẫu bàn giám đốc DKBGDHD37 của Nội thất Đức Khang (DKF) là một trong những thiết kế độc đáo và hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu tiện lợi, nó cực kỳ phù hợp với kiểu văn phòng tối giản và hiện đại.

Tạo hình bàn dạng uốn cong độc đáo và đẹp mắt. Bàn có kèm tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn.

Mặt bàn và tủ tài liệu được làm bằng lõi gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine dày dặn. Chất liệu này có ưu điểm là chống được mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, không bị cong vênh, dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn, không thấm nước,…

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

DKBGDCS22 – Bàn giám đốc DKF kèm hộc tủ di động tiện lợi

DKBGDCS22 là mẫu bàn làm việc giám đốc kèm hộc tủ di động tiện lợi được Đức Khang thiết kế, sản xuất và phân phối trực tiếp trên thị trường. Đây là mẫu bàn làm việc được thị trường đánh giá là mẫu bàn có thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao và được thị trường ưa thích.
Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS22 của Đức Khang được làm bằng các chất liệu công nghiệp cao cấp. Với công nghệ sản xuất là dây chuyền nhập được nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm của Đức Khang luôn là những sản phẩm làm từ những nguyên vật liệu hiện đại nhất.
Mặt bàn làm việc giám đốc có tủ tài liệu di động DKBGDCS22 làm bằng lõi MFC phủ Melamine. Khung chân bàn làm bằng khung chân sắt sơn tĩnh điện, bền bỉ. Hộc tủ tài liệu của bàn DKBGDCS22 làm bằng lõi MFC phủ Melamine có thể di chuyển linh hoạt tiện lợi

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

DKBGDCS14 – Bàn giám đốc chân sắt DKF thiết kế đơn giản, trẻ trung, hiện đại

Bàn giám đốc chân sắt Đức Khang DKBGDCS14 thích hợp cho những văn phòng có lối thiết kế đơn giản và hiện đại. Mặt bàn phủ Melamine giúp chống trầy xước và ẩm mốc. Thiết kế với chân sắt phủ sơn tĩnh điện chống rỉ, ống chân sắt 60x20mm, giằng sắt 25x50mm.

Bàn làm việc có khung chân chữ T làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hiện đại, chắc chắn. Bàn làm việc có mặt bàn rộng giúp làm việc thoải mái. Mặt bàn dày dặn, vân gỗ bắt mắt giúp nâng cao thẩm mỹ cho văn phòng. Bàn làm việc có thể kết hợp với các nội thất khác như ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ hoặc các sản phẩm tủ tài liệu, kế trang trí… để tạo sự tiện dụng, chuyên nghiệp.

Top 5 bàn giám đốc màu trắng đẹp, phong cách cho lãnh đạo

Bàn làm việc chân sắt là loại bàn có chân được làm từ sắt, mặt bàn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Thông thường mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp (gỗ MFC hoặc MDF).

Nội thất Đức Khang sử dụng loại sắt tĩnh điện để làm chân bàn, tạo độ chắc chắn và an toàn cho người tiêu dùng. Chân sắt sơn tĩnh điện kết hợp với mặt gỗ công nghiệp là chất liệu thường thấy ở các bàn làm việc hiện đại. Tổng thể của bàn có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng sang trọng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Đặc biệt, chúng tôi bảo hành mọi đơn hàng liên tục 12 tháng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách.

Mời bạn tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...