Thi công hội trường Long Biên uy tín, chất lượng

thiet ke hoi truong long bien hien dai sang trong 2

Đức Khang là một cái tên không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hội trường. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã làm việc cho hàng nghìn các dự án có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Dự án thi công nội thất hội trường Long Biên là một trong số đó. Với phương châm Đẹp – Chuyên nghiệp – Tiết kiệm cùng tiến độ làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp công ty luôn nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Đội ngũ thiết kế hội trường chuyên nghiệp, sáng tạo
Trước mỗi dự án, Đức Khang luôn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng những bản thiết kế chi tiết và sinh động nhất. Một bản thiết kế chi tiết không chỉ giúp đội ngũ thi công hội trường làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Mà còn giúp khách hàng dễ dàng hình dung ra công trình để từ đó hỗ trợ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Mẫu thiết kế hội trường Long Biên được khách hàng phản hồi tích cực bởi sự sang trọng và hiện đại của công trình. Từ bố cục, màu sắc cho đến chất lượng từng chiếc ghế hay chiếc bàn đều được đội ngũ thiết kế tỉ mỉ, phối hợp ăn khớp với nhau. Là không gian hội trường nên luôn được chú ý tuân thủ các yếu tố sau đây:

• Đem lại sự thoải mái nhất cho Quan khách tham gia sự kiện
• Tạo điều kiện nghe nhìn, tiếp nhận thông tin tốt nhất
• Cách âm, tiêu âm tốt
• Dễ dàng di chuyển trong các trường hợp thông thường và khẩn cấp
• Toát lên sự trang trọng, trang nghiêm của cơ quan, tổ chức

Quá trình thi công hội trường nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình
Công ty Đức Khang với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thi công hội trường Long Biên nhanh chóng trong khoảng thời gian 1 tháng. Đây là một công trình có quy mô khá lớn với sức chứa gần 100 chỗ ngồi cùng các thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp. Công trình mang sự sang trọng, hiện đại thể hiện sự đẳng cấp của tổ chức, doanh nghiệp.

Công trình có phần sân khấu trung tâm phía trên và 2 dãy ghế trải dài về phía cuối hội trường. Để đảm bảo kỹ thuật, sân khấu được thiết kế cao hơn 800mm để đảm bảo cho việc quan sát, các dãy ghế cách nhai từ 900mm – 1000mm để đảm bảo cho việc di chuyển thuận lợi

Các vật liệu chính được sử dụng trong thi công nội thất hội trường Long Biên:

• Bàn hội trường sử dụng là mẫu bàn hội trường gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine vân gỗ sang trọng và tinh tế với ưu điểm hạn chế trầy xước, tránh ẩm mốc và mối mọt hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn dễ dàng lau chùi và vệ sinh nên không gian sẽ luôn trông như mới và bền đẹp.

Mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp có phần đệm êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả khi dự những sự kiện lớn trong nhiều giờ. Phần chân ghế được gắn cố định với sàn nhà, tránh xô lệch mất thẩm mỹ.

• Thi công hội trường Long Biên với vách ngăn ốp veneer tiêu âm tốt, ốp melamine xẻ rãnh giúp hạn chế tiếng ồn tối đa. Hỗ trợ truyền đạt và ghi nhận thông tin dễ dàng và hiệu quả. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi, không bám bụi.

• Thảm trải sàn có hoa văn và họa tiết tinh tế, màu sắc sang trọng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Các chất liệu nhập khẩu cao cấp trong công trình thi công hội trường Long Biên mang lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng và không gian tổ chức sự kiện tiện lợi. Đảm bảo và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Đơn vị thi công hội trường Long Biên chất lượng, giá tốt
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công hội trường chuyên nghiệp, uy tín mà vẫn chưa biết đại chỉ này là gì. Thì Đức Khang chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với kinh nghiệm trên 10 năm thi công nội thất và thi công hội trường, công ty tự tin mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng giá cả cạnh tranh với quy mô nhà xưởng sản xuất 2000m2 chắc chắn sẽ làm bạn  hài lòng. Chất lượng sản phẩm luôn được bảo hành lên đến 12 tháng và kèm theo nhiều ưu đãi khác,…

Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều dự án thi công nội thất hội trường khác của Đức Khang TẠI ĐÂY

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời