Thiết kế phòng khánh tiết đẹp, hiện đại tại Tân Á Đại Thành

thiet ke phong khanh tiet dep hien dai tai tan a dai thanh

Phòng khánh tiết hay còn gọi là phòng đón khách là một không gian rất được chú trọng xây dựng nhất là tại các cơ quan Nhà nước hay các công ty lớn. Những mẫu thiết kế phòng khánh tiết đòi hỏi phải toát lên được vẻ đẹp sự sang trọng và đẳng cấp của các cơ quan này. Không gian này được sử dụng để đón tiếp những vị khách, đối tác cao cấp hay tổ chức những sự kiện cực kỳ long trọng. Thiết kế và thi công nội thất phòng khánh tiết đòi hỏi các công ty cung cấp dịch vụ nội thất phải có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Tại sao cần thiết kế phòng khánh tiết?
Như đã đề cập ở phần giới thiệu, phòng khánh tiết là một trong những không gian quan trọng nhất của các cơ quan hay tổ chức lớn. Chính vì vậy việc chú trọng đầu tư thiết kế nội thất phòng khánh tiết là điều đương nhiên, bên cạnh đó thì một bản vẽ được thiết kế bởi đội ngũ có chuyên môn cao sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm như:

• Tối ưu hóa được không gian phòng tiếp khách, tận dụng được tối đa diện tích
• Thiết kế phòng tiếp khách mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho không gian. Thể hiện được đẳng cấp của “chủ nhà”
• Tính toán chi tiết giúp tiết kiệm chi phí thi công và đảm bảo tiến độ

Xu hướng thiết kế phòng khánh tiết hiện đại, sang trọng
Trong những năm gần đây, phong cách hiện đại và tối giản được áp dụng vào rất nhiều các lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Đặc biệt là trong thiết kế nội thất nói chung và các mẫu thiết kế phòng khánh tiết nói riêng. Những mẫu thiết kế không quá rườm rà, phức tạp chỉ sử dụng những đường nét đơn giản nhưng lại đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian dần được nhiều khách hàng lớn ưa chuộng.

Bên cạnh tính thẩm mỹ cao thì phong cách đơn giản còn mang lại nhiều tiện ích như: Tiết kiệm và tận dụng được tối đa diện tích, dễ dàng vệ sinh lau chùi, thi công nhanh chóng,…

Mẫu thiết kế phòng khánh tiết phong cách hiện đại tại tập đoàn Tân Á Đại Thành
Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một cái tên không còn xa lạ gì với đại đa số người dân Việt Nam. Là một tập đoàn lớn với vị thế hàng đầu, tập đoàn này đòi hỏi phòng tiếp khách của mình phải được thiết kế sang trọng và hiện đại nhất. Đơn vị thiết kế nội thất phòng khánh tiết cho mình cũng phải là một công ty nội thất hàng đầu và uy tín.
Công ty nội thất Đức Khang với uy tín lâu năm trên thị trường vinh hạnh được chọn là đơn vị thiết kế và thi công phòng khánh tiết cho tập đoàn Tân Á Đại Thành. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng đón khách theo phong cách hiện đại được Đức Khang thiết kế cho tập đoàn Tân Á Đại Thành trong phần bài viết ngay sau đây.

Ngay khi nhìn thấy mẫu thiết kế phòng khánh tiết này, điều đầu tiên chúng ta đều có thể dễ dàng nhận thấy là vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của không gian. Với màu sắc chủ đạo là tông vàng đồng kết hợp với màu đỏ đậm sang trọng, cùng các màu sắc gỗ tự nhiên làm toát lên ngay lập tức đẳng cấp của một tập đoàn lớn. Trong phong thủy, đây đều là những màu sắc biểu hiện cho sự Thịnh vượng và Phát đạt.

Bố cục của thiết kế phòng đón khách này cũng giống như những mẫu thiết kế truyền thống khác. Với phần trung tâm có thương hiệu của Tân Á Đại Thành và vị trí ngồi dành cho lãnh đạo. Bên dưới là hai hàng ghế cho các thành viên cấp thấp hơn hai bên.

Các chi tiết nhấn nhá cho căn phòng như: Họa tiết thảm sàn, hoa trang trí, tranh tường, đèn chiếu sáng,… đều được thiết kế rất khéo léo. Không quá rườm rà nhưng lại cực kỳ sang trọng.

Góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho mẫu thiết kế phòng khánh tiết này còn phải kể đến những chất liệu được sử dụng trong nội thất của căn phòng. Những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đệm mút nhập khẩu cao cấp,… không chỉ thỏa mãn về phần hình ảnh mà còn đem lại cho người dùng sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đức Khang – Đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng khánh tiết hàng đầu thị trường
Đức Khang là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về nội thất hàng đầu trên thị hiện nay. Khách hàng của công ty là những doanh nghiệp, tổ chức lớn trên thị trường như các cơ quan hành chính Nhà nước, trung tâm đào tạo IIG, tập đoàn Tân Á Đại Thành,…

Đặc biệt với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng khánh tiết với nhiều quy mô khác nhau, Đức Khang tự tin sẽ mang lại cho Quý khách hàng những mẫu thiết kế phòng khánh tiết đẹp nhất với giá cả tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời