Thiết kế hội trường Long Biên hiện đại, sang trọng

thiet ke hoi truong long bien hien dai sang trong

Hội trường vốn là một không gian quen thuộc và không thể thiếu của nhiều cơ quan, tổ chức đặc biệt là tại các cơ quan hành chính. Đây là không gian thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn, đông người đòi hỏi phần nội thất hội trường phải được thiết kế sang trọng và tiện lợi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về thiết kế hội trường Long Biên của công ty nội thất Đức Khang trong bài viết dưới đây. Đây là mẫu thiết kế đảm bảo các yếu tố Đẹp – Tiết kiệm – Chuyên nghiệp nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thiết kế nội thất hội trường Long Biên với bố cục tinh tế và dễ dàng quan sát
Khu vực phòng hội trường thường là nơi diễn ra những sự kiện lớn và quan trọng của các cơ quan tổ chức, là không gian đông người, nhiều tiếng ồn. Chính vì vậy khi thiết kế nội thất hội trường ta cần đặc biệt chú ý đến bố cục của hội trường, sao cho đảm bảo các yếu tố:

• Dễ dàng quan sát sân khấu
• Di chuyển thuận tiện
• Dễ dàng lắng nghe thông tin từ sân khấu

Trong hình ảnh thiết kế hội trường Long Biên trên ta có thể thấy bố cục được Đức Khang thiết kế rất tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố dễ dàng quan sát – tiếp nhận thông tin và di chuyển thuận lợi.

Phần sân khấu hội trường được thiết kế rộng rãi với phần phông nền trung tâm nổi bật và phần tượng chân dung Bác Hồ trang trọng. Hai bên được bố trí phần màn máy chiếu giúp khán giả dễ tiếp nhận thông tin qua hình ảnh. Các phần bàn lãnh đạo cùng bục phát biểu cũng được sắp xếp cân đối và thuận tiện di chuyển để đảm bảo sân khấu có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Do phần hội trường không có thiết kế bề mặt phần bậc hang nên phần sân khấu được thiết kế với độ cao từ 800mm trở lên để tránh tình trạng người ngồi trước che tầm nhìn

Thiết kế hội trường Long Biên hiện đại, sang trọng

Phần ghế hội trường phía dưới được thiết kế rộng rãi, các hàng ghế không quá dài đảm bảo việc di chuyển thuận lợi. Ba hàng ghế đầu được trang bị bàn hội trường và micro cho các vị trí chủ chốt được đánh dấu màu đỏ khác biệt với các hàng ghế thông thường màu xanh dương phía sau. Việc phân chia màu sắc như vậy vừa giúp dễ dàng nhận biết vừa khến cho không gian bớt nhàm chán.

Hai bên phòng và phía cuối cuẩ thiết kế nội thất hội trường đều có cửa ra vào rộng và thuận tiện cùng hệ thống rèm sang trọng. Đảm bảo quan khách có thể dễ dàng di chuyển đặc biệt là trong các tình huống thoát hiểm khẩn cấp.

Mặt sàn sử dụng thảm chuyên dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh, mặt trần là hệ thống chiếu sáng và làm mát giúp cho các sự kiện luôn được diễn ra thoải mái nhất.

Thiết kế hội trường Long Biên bằng nội thất từ vật liệu cao cấp 
Nhìn vào bản thiết kế hội trường trên của Đức Khang ta dễ có thể thấy đây là một mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại. Việc sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp chính là chìa khóa khiến cho không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Thiết kế hội trường Long Biên hiện đại, sang trọng

Nguyên liệu cách âm và tiêu âm hội trường cao cấp được dùng trong thiết kế hội trường Long Biên giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng, giúp việc truyền đạt những thông tin quan trọng chính xác và nhanh chóng.

Các mẫu bàn, bục phát biểu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp cùng lớp sơn Melamine giúp chống ẩm mốc, trầy xước và mối mọt hiệu quả.

Phần ghế hội trường Long biên có lớp đệm êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Phần chân ghế được gắn cố định với sàn nhà tránh sự xê dịch, lộn xộn. Hai màu sắc đỏ và xanh dương kết hợp hài hòa vừa tọa cảm giác dịu mắt vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian hội trường.

Hai màu sắc chủ yếu được dùng trong mẫu thiết kế nội thất hội trường này là đỏ và xanh dương. Đây đều là hai màu sắc được sử dụng rất phổ biến trong nội thất đặc biệt là nội thất phòng họp, hội trường. Màu đỏ và xanh dương đều là những màu sắc có tông màu tươi sáng, trong phong thủy thì đây đều là những màu sắc mang lại sự may mắn và thể hiện sự nghiệt huyết, năng động.

Đức Khang – đơn vị thiết kế hội trường uy tín hàng đầu
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất hội trường nói riêng, Đức Khang đã và đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này.

Tại sao bạn nên chọn Đức Khang là đơn vị thiết kế hội trường và thi công hội trường?

• Đức Khang là đơn vị có kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất hội trường có nhiều năm kinh nghiệm qua các cong trình thực tế.

• Là đơn vị luôn nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng

• Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công nhanh chóng

• Giá cả cạnh tranh nhất thị trường với nhà máy trực tiếp sản xuất hơn 2000m2, đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng

• Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mang lại cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất
 

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời