Thi công nội thất phòng làm việc nhân viên hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

thiet ke noi that phong lam viec nhan vien hien dai tai cong ty co phan tam thanh phat 1

Điều đầu tiên khi thi công nội thất phòng làm việc đẹp là ảnh hưởng trực tiếp tới nhân viên. Nó sẽ giúp nhân viên được thoải mái, đây là điều quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất làm việc của nhân viên văn phòng. Tiếp đó là hình ảnh công ty trong mắt đối tác, khách hàng. Với thi công  không gian làm việc ấn tượng, bạn đã tạo dựng niềm tin, uy tín và sự phát triển vững mạnh trong tâm trí của họ.

Sau khi dựng bản thiết kế nội thất, ban lãnh đạo công ty cổ phần Tâm Thành Phát đã tin tưởng nội thất Đức Khang triển khai thi công nội thất phòng làm việc nhân viên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thi công nội thất này để có cho mình thêm những kinh nghiệm làm việc nhé.

Các bước tiếp nhận yêu cầu thi công nội thất của nội thất Đức Khang:

• Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tiến hành khảo sát mặt bằng lên phương án thi công 
• Bước 2: Tư vấn mẫu thi công  văn phòng và kí hợp đồng thi công  với khách hàng
• Bước 3: Dựng các bản vẽ chi tiết 2D và 3D
• Bước 4: Bóc tách chi tiết, tiến hành tính toán chi phí và kí hợp đồng thi công nếu khách hàng cần
• Bước 5: Triển khai thi công theo bản vẽ thi công 
• Bước 6: Bàn giao, nghiệm thu, quyết toán và bảo hành.

Thi công nội thất phòng làm việc nhân viên hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

Thi công nội thất văn phòng công ty cổ phần Tâm Thành Phát
Thi công nội thất phòng nhân viên hãy liên hệ trực tiếp với nội thất Đức Khang, chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc và được tư vấn thi công  miễn phí. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành những sản phẩm xuất sắc nhất cho bạn.

Khi bố trí, sắp xếp các bàn ghế đồ dùng phòng nhân viên cần có lối đi thông thoáng, đảm bảo dễ di chuyển, tránh va đụng vào người khác, khoảng cách này nên để ít nhất là 0,8m. Với thi công nội thất văn phòng nhân viên diện tích nhỏ nên chọn các loại bàn có ngăn tủ, đồ dùng đa chức năng để tận dụng không gian

Bố trí bàn ghế nhân viên dễ kết nối hợp tác. Việc sắp xếp bàn ghế theo nhóm 4- 6 người ngồi giúp dễ làm việc nhóm, trao đổi công việc và nâng cao hiệu quả sử dụng mặt bằng. Chính vì thế chúng tôi đã sử dụng bàn module với tính linh động cao, có thể dễ dàng kết hợp với nhau thành một cụm bàn làm việc.

Ánh sáng có ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, tinh thần của người lao động. Bố trí các cửa sổ hợp lý, tránh để bàn ngược sáng gây chói mắt. Nếu dùng đèn điện thì nên chọn ánh sáng trắng lan tỏa, không tỏa nhiệt, có độ ổn định cao. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng việc các khung cửa và vách ngăn đều sử dụng kính, cửa số có kết hợp rèm chớp để tăng tính linh hoạt khi sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Chất liệu được sử dụng chủ yếu đó là chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, với khả năng chống cong vênh, mối mọt, dễ vệ sinh và lau chùi, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài ra bàn module còn được kết hợp với ghế bọc nỉ cao cấp, chân xoay 360 độ, linh động cao. 

Trong thi công phòng làm việc nhân viên thì quan trọng nhất là bố trí hệ thống đường dây điện, do văn phòng là nơi sử dụng nguồn điện lớn, yêu cầu tải trọng ổn định. Chú ý thêm hệ thống mạng internet, các thiết bị nghe nhìn bổ trợ. Tất cả các đường dây điện, dây mạng đều được bố trí ngầm theo các module bàn, để không gây nên tình trạng vướng víu, hay bừa bộn làm mất mỹ quan của văn phòng. 

Nội thất Đức Khang đã hoàn thành dự án thi công nội thất phòng nhân viên đảm bảo được tất cả các tiêu chí mà khách hàng đưa ra, đồng thời nhận được phản hồi tích cực. Nếu bạn yêu thích mẫu không gian này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời