Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam

thiet ke ghe hoi truong cho rap chieu phim tai rio tam ky quang nam

Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam vừa hoàn thành. Thi công các hạng mục nội thất cho chủ đầu tư là hệ thống rạp chiếu phim Rio. Dựa trên thiết kế đã được chủ đầu tư phê duyệt, chúng tôi đã tổ chức thi công các hạng mục nội thất, cách âm phòng chiếu phim và hệ thống chiếu sáng.

Các vật tư mà chúng tôi sử dụng đều là những chủng loại tốt nhất trên thi trường, đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian thi công nội thất . Hệ thống chiếu sáng được thi công nghệ thuật, chất lượng, thu hút khán giả đến rạp. Chúng tôi sử dụng hệ thống led chất lượng cao, cho ánh sáng đều và tiết kiệm, đông thời màu sắc ánh sáng có thể biến đổi linh hoạt theo yêu cầu của chủ đầu tư. Hãy cùng tham khảo dự án Thi nội thất hội trường rạp chiếu phim đẹp, hiện đại tại cụm rạp Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam nhé.

Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam

Thi công nội thất rạp chiếu phim.
Hệ thống ánh sáng được thiết kế nổi bật và sinh động, các biển quảng cáo hấp dẫn. Chúng tôi thi công với chất lượng cao nhất, hoàn thiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Ghế hội trường rạp chiếu phim Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam với thiết kế khung và chân ghế bám sàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu cà phê. Ốp đệm ngồi và tựa lưng bằng nhựa cao cấp. Ghế có phần đệm ngồi và tựa lưng làm từ mút đúc lạnh tạo cảm giác êm ái khi ngồi.

Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam

Kiểu dáng:

• Chân ghế hình chữ T được thiết kế bám sàn.
• Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi.
• Đây là mẫu ghế hội trường kèm bàn viết thông minh bằng gỗ hoặc nhựa có thể gấp lại gọn gàng.
• Đệm ngồi có thể lật lên sử dụng cơ chế lò xo giảm chấn.
• Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế bọc nỉ cao cấp, có các đường viền được may trang trí bắt mắt. 

Chất liệu:

• Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.
• Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao.
• Khung và chân ghế bằng thép mạ.
• Tay vịn được làm bằng gỗ tự nhiên phun sơn.
• Vách bọc nỉ cao cấp.

Kích thước:

• Chiều rộng(W): 580 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1000 mm.
• Phần tay ốp rộng 80 mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 440 mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610 mm.

Màu sắc:

• Đệm tựa và vách màu hồng nhạt.
• Khung và chân thép sơn tĩnh điện màu đen.

Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam

Thi công hạng mục cách âm hội trường rạp chiếu phim
Thi công cách âm rạp chiếu phim là một hạng mục rất quan trọng. Nó đảm bảo cho rạp hoạt động mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong trung tâm thương mại. Đồng thời đảm bảo chất lượng âm thanh trong phòng chiếu phục vụ khán giả.

Trong quá trình thi công, chúng tôi sử dụng nhiều chất liệu vải nhung có tính hút âm cao. Chất vải ấm và sang trọng làm nổi bật và sang trọng không gian phòng chiếu. Do đó trong không gian chúng tôi sử dụng nhiều vải bọc tường để trang trí, thảm nhung trải sàn, vừa sang trọng vừa đáp ứng đủ các yêu cầu trên. Qua đó tạo ra sự khác biệt về đẳng cấp cho cụm rạp chiếu phim.

Thi công hệ thống tiêu âm

Cách âm cửa chính
Đầu tiên người ta phải xác định và xử lý các khe hở để đảm bảo âm thanh không lọt qua được, các khe hở này thường ở khe cửa, cạnh cửa…

Giải pháp: Gắn các dải cao su, xốp, bơm silicon kín để ngăn chặn các nguồn rò rỉ âm thanh. Hoặc có thể làm cửa kính 2 lớp cách nhau bằng lớp khí trơ; Gỗ dày hoặc nhiều lớp; Gỗ bọc vật liệu xốp như mút hoặc nỉ…

Lưu ý: Các cửa đã sử dụng vật liệu cách âm phải kín khít với khuôn cửa và tường ngăn.

Cách âm cho sàn:
Để cách âm cho sàn có thể sử dụng những chất liệu tiêu âm tốt như thảm trải sàn nhà , sàn gỗ, sàn nhựa… Nếu dùng sàn gỗ thì khi thi công nên gắn dưới lớp gỗ sàn thêm lớp lót đàn hồi như cao su non, hoặc sàn gỗ lát trên khung xương (ván sàn có khoảng cách với kết cấu sàn bê tông).

Cách âm cho trần:
Để giảm tiếng ồn từ tầng trên xuống có thể sử dụng hệ thống trần thạch cao. Trần thạch cao cách trần bê tông 1 lớp không khí và quan trọng là phải kín không có khe hở trên trần thạch cao. Khi lắp đèn âm trần chú ý đến các khe hở và chọn loại đèn có độ sâu không nhiều để hạn chế việc khoét sâu, chú ý xử lý các mối nối và khe hở để đảm bảo cách âm được hiệu quả.

Ngoài việc tiêu âm tạo nên chất lượng cuộc họp, giao lưu văn nghệ… cho hội trường thì việc tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho những vị khách luôn là tiêu chí để đánh giá một hội trường chất lượng.

Nội thất Đức Khang đã triển khai thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Rio, Tam Kỳ, Quảng Nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất hội trường thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời