Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

thi cong biet thu nha chu vinh tai khu biet thu quoc oai

Khu biệt thự Quốc Oai tại thị trấn Quốc Oai là một dự án bất động sản cao cấp năm tại phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án này được phát triển theo phong cách hiện đại và sang trọng. Công ty nội thất Đức Khang có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự cao cấp. Dự án thi công biệt thự tại Quốc Oai của chú Vinh là một trong những dự án biệt thự được Đức Khang đảm nhận. Dự án được hoàn thiện nhanh chóng và nhận được nhiều sự hài lòng của gia đình chú.

Dự án thi công biệt thự sang trọng, hiện đại tại khu biệt thự Quốc Oai
Căn biệt thự cao cấp của chú Vinh nằm trong tổng quan dự án khu biệt thự cao cấp Quốc Oai. Đây là dự án bất động sản có thể nói là một trong những khu biệt thự cao cấp bậc nhất thành phố. Với diện tích khá rộng, căn biệt thự có thiết kế cực kỳ sang trọng. Đòi hỏi phần nội thất phải được chăm chút kỹ lưỡng, mang lại không gian thống nhất và thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ.

Cũng giống với các căn biệt thự hiện đại khác, căn biệt thự này của chú Vinh được thiết kế và xây dựng rất tinh tế và sang trọng với các không gian như: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ, Phòng thay đồ, một số không gian chung khác,…

Để tạo nên sự thành công của án thi công nội thất biệt từ này, không thể không nhắc đến những chất liệu cao cấp, thiết kế đỉnh cao và sự kháo léo trong thi công của đội ngũ kĩ thuật Đức Khang. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong phần bài viết dưới đây nhé.

Chất liệu cao cấp và thiết kế sang trọng của dự án thi công biệt thự Quốc Oai
Các thiết bị nội thất trong dự án thi công biệt thự Quốc Oai của nhà chú Vinh đều là những thiết bị cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Các chất liệu cao cấp nhất được sử dụng trong dự án này như: pha lê, da tự nhiên, lõi MDF sơn inchem, Veneer walnut kết hợp gỗ tự nhiên walnut (gỗ óc chó),…

Những chất liệu này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian biệt thự mà nó còn có độ bền bỉ rất cao. 

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Về kiểu dáng thiết kế thì đây đều là những mẫu thiết kế tinh tế và sang trọng bậc nhất. Những thiết kế có đường nét không quá cầu kì, rườm rà nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp và sang trọng cho không gian. Điểm nhấn là những chi tiết nhấn nhá như những đường viền, đường kẻ chỉ nổi bật tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Màu sắc hài hòa cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho dự án thi công biệt thự cao cấp này của công ty nội thất Đức Khang.

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Các màu sắc chủ đạo là những màu sắc trung tính hiện đại, không bao giờ lỗi thời. Những màu sắc như: nâu, ghi, be, ánh đồng được khéo léo kết hợp với các họa tiết nhẹ nhàng khác của ngôi nhà.

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Với người Việt Nam ta, việc thể hiện sự tôn kính với tổ tiên nguồn cội là một nét văn hóa lâu đời. Phần phòng thờ vì vậy cũng được thiết kế kỹ lưỡng tạo nên sự tôn nghiêm, hơn nữa cần cẩn trọng trong vấn đề về phong thủy cho gia chủ.

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Với dự án thi công nội thất này, Đức Khang sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và tông màu nâu gụ truyền thống cho khu vực phòng thờ. Mang đến sự hài hòa chung cho không gian sang trọng của toàn thể ngôi nhà mà vẫn thể hiện được nét cổ kính.

Những không gian riêng cũng cực kỳ được chú ý trong dự án thiết kế và thi công biệt thự Quốc Oai, đây là những không gian riêng biệt đòi hỏi đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau.

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nên phải mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng. Hơn nữa, với mỗi lứa tuổi khác nhau lại phải có những thiết kế khác nhau sao cho phù hợp.

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Để đảm bảo không gian thống nhất, phòng ngủ trong dự án thi công biệt thự cao cấp tại khu biệt thự Quốc Oai nhà chú Vinh đều được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng. Cùng với một số phòng tiện ích khác nhau phòng thay đồ, phòng chứa rượu,…

Thi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc OaiThi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc OaiThi công biệt thự nhà chú Vinh tại khu biệt thự Quốc Oai

Dự án sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều lời khen và sự hài lòng của gia đình chú Vinh. 
Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các dự án thiết kế và thi công biệt thự cao cấp, sang trọng của công ty nội thất Đức Khang trên website. Để có thêm nhiều gợi ý hay cho mình, nếu có thông tin cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ với chúng tôi dưới phần địa chỉ sau đây.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời