Dự án thi công phòng khánh tiết Tân Á Đại Thành

thiet ke phong khanh tiet dep hien dai tai tan a dai thanh 1

Công ty nội thất Đức Khang là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công phòng khánh tiết trên thị trường hiện nay. Rất nhiều các dự án của những khách hàng lớn như IIG Việt Nam, Tiki, các đơn vị hành chính Nhà nước,… Đã được Đức Khang thi công và hoàn thiện. Sau mỗi dự án, công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực từ và sự hài lòng từ phía khách hàng. Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng một trong những khách hàng lớn đã lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công phòng trọn gói tại Đức Khang.

Đôi nét về tập đoàn Tân Á Đại Thành
Tập đoàn Tân Á Đại Thành là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm như bồn nước, bình nước nóng, thiết bị phòng tắm, bình nước nóng năng lượng mặt trời,… hàng đầu tại nước ta. Đây là một tập đoàn đã có lịch sử phát triển hơn 25 năm. Với những thành công và đóng góp của mình, Tân Á Đại Thành đang ngày một lớn mạnh và khẳng định được tên tuổi của mình hơn nữa trên trên thương trường.

Là một tập đoàn lớn, Tân Á Đại Thành thường xuyên phải đón tiếp những đối tác cao cấp từ cả trong và ngoài nước. Không gian phòng khánh tiết vì thế cũng được tập đoàn đầu tư xây dựng một cách kỹ lưỡng. Vượt qua rất nhiều các tên tuổi lớn khác về nội thất trên thị trường hiện nay, Đức Khang đã được Tân Á tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công phòng đón khách trọn gói cho mình.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tập đoàn Tân Á Đại Thành theo phong cách hiện đại
Đức Khang với đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất một cách nhanh chóng. Trong mẫu thiết kế phòng tiếp khách của tập đoàn Tân Á Đại Thành lần này, phong cách hiện đại và đơn giản được chọn lựa làm phong cách chủ đạo cho không gian.

Ưu điểm của thiết kế phòng khánh tiết phong cách hiện đại, sang trọng:

• Mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế
• Thi công phòng khánh tiết nhanh chóng và dễ dàng
• Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công

Nhìn vào mẫu thiết kế, ta sẽ cảm nhận được ngay vẻ đẹp sang trọng và tinh tế qua những đường nét đơn giản không quá cầu kỳ. Màu sắc được kết hợp hài hòa vừa mang lại sự trang trọng của một không gian đẳng cấp vừa có nét trẻ trung, hiện đại.

Đức Khang thi công dự án nội thất phòng khánh tiết tập đoàn Tân Á Đại Thành
Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công các dự án lớn, công ty Đức Khang đã nhanh chóng hoàn thiện công trình thi công phòng khánh tiết Tân Á Đại Thành. Đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình mà khách hàng đặt ra, mang tới sự hài lòng và ưng ý cho một khách hàng khó tính như Tân Á.

Một số thông tin về dự án thi công phòng khánh tiết:

• Tên dự án: Phòng khánh tiết tập đoàn Tân Á Đại Thành
• Hạng mục thi công: Thiết kế và thi công nội thất phòng khánh tiết tập đoàn Tân Á Đại Thành
• Chất liệu sử dụng chính: Gỗ tự nhiên, đệm mút và thảm sàn là chất liệu nhập khẩu cao cấp
• Thời gian bảo hành: 12 tháng

Đây không chỉ là một dự án thi công phòng khánh tiết hiện đại, đẹp, sang trọng mà nó còn mang lại cho người dùng những cảm giác thoải mái nhất. Tất cả những chi tiết nội thất đều được Đức Khang chọn lựa sử dụng là những chất liệu cao cấp nhất.

Ghế ngồi là loại ghế chuyên dụng cho phòng khánh tiết cao cấp, có phần dựa lưng và lót ngồi là chất liệu đệm mút nhập khẩu đem lại sự thoải mái cho người dùng. Kết hợp với gỗ tự nhiên sang trọng, vững chắc.

Thảm sàn phòng khánh tiết với tông màu đỏ đậm sang trọng cùng hoa văn trung tâm vàng tinh tế trung tâm tạo điểm nhấn lộng lẫy cho căn phòng.

Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế thông minh, làm bừng sáng không gian sang trọng. Tường và trần ốp gỗ tự nhiên cao cấp bền đẹp với thời gian.

Đây là công trính thi công phòng khánh tiết cho một khách hàng đẳng cấp, Đức Khang đã hoàn thiện xuất sắc dự án. Đem lại sự hài lòng và khẳng định vị thế vốn có của mình.

Đơn vị thi công phòng khánh tiết hiện đại tốt nhất thị trường
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công phòng khánh tiết – phòng đón khách. Song không phải địa chỉ nào cũng đem lại dịch vụ với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Quý khách hàng cần lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm thực tế bởi thi công phòng khánh tiết là một hạng mục khó đòi hỏi chuyên môn cao. Nếu chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào  thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công ty nội thất Đức Khang.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng khánh tiết với nhiều quy mô khác nhau, Đức Khang tự tin sẽ mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công phòng khánh tiết đẹp nhất với giá cả tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Trả lời