Thi công nội thất phòng khánh tiết công ty thông tin M3 thuộc tập đoàn Viettel

thiet ke noi that phong khanh tiet cong ty thong tin m3 thuoc tap doan viettel 1

Phòng khánh tiết là không gian mang tính chất quan trọng như là bộ mặt của doanh nghiệp nên thi công nội thất phòng khánh tiết phải đảm bảo sao cho thật xứng tầm. Do đó các kiến trúc sư phải có gu thẩm mỹ tốt, luôn cập nhật xu hướng mới và đặc biệt phải có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Bạn đang muốn có một mẫu nội thất phòng khánh tiết sang trọng, cao cấp? Nội thất Đức Khang đã lên ý tưởng thiết kế và thi công nội thất phòng khánh tiết, xứng tầm đẳng cấp với công ty thông tin M3 thuộc tập đoàn Viettel. 

Cùng với việc tiếp thu những ý tưởng tuyệt vời nhất của bạn, kết hợp với kinh nghiệm và năng lực thi công thi của một nhà thầu thi công phòng khánh tiết chuyên nghiệp, nội thất Đức Khang đảm bảo và cam kết sẽ mang đến cho quý vị những thi công phòng khánh tiết đẹp, đẳng cấp nhất.

Không gian phòng khánh tiết công ty thông tin M3 thuộc tập đoàn Viettel toát lên sự trang trọng và chuẩn mực với 3 tone màu chủ đạo là màu trắng và màu nâu, đỏ vừa hài hòa vừa nội bật. Căn phòng bao gồm 4 hàng ghế khách mời tham dự đặt song song, cân đối cùng 2 chiếc ghế của chủ tọa. Bàn phòng khánh tiết là một bàn gỗ nhỏ sang trọng đặt ở vị trí tiếp nối của các ghế đại biểu. Ghế trong thi công nội thất phòng khánh tiết là ghế gỗ tự nhiên bọc nỉ cao cấp với các đường may tay tinh tế mang đên đẳng cấp cho căn phòng. 

Thi công nội thất phòng khánh tiết công ty thông tin M3 thuộc tập đoàn Viettel

Trần phòng khánh tiết bằng thạch cao kết hợp với đèn hắt sáng và đèn chùm trang trí mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian thi công nội thất phòng khánh tiết sang trọng này. Backgroud của phòng khánh tiết với bức tường được ốp kính chịu lực, và nổi bật tên công ty vô cùng độc đáo tạo sự cân xứng và hài hòa nhất cho không gian không gian. 

Bàn hội nghị trên đây được sử dụng từ gỗ tự nhiên đối xứng từ tâm thể hiện nét sang trọng cổ điển. Thảm trải sàn là loại thảm len dệt tay tự nhiên cao cấp có màu sắc trang trí đặc sắc, là điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian phòng khánh tiết. Phần vách ốp của căn phòng  đầy tinh tế với bề măt gỗ dán nhập khẩu, bên trong là hệ vách tiêu âm đảm bảo khả năng cách âm và tiêu âm tốt nhất.

Chúng ta đã thăm quan nội thất phòng khánh tiết công ty thông tin M3 thuộc tập đoàn Viettel .Nếu bạn muốn thi công nội thất phòng khánh tiết sang trọng nhất, hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được tư vấn thi công tốt nhất. Với phương châm độc đáo ý tưởng qua từng sản phẩm, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách những thi công độc đáo, đẳng cấp.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời