Thi công nội thất phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

thi cong noi that phong khanh tiet flc my dinh

Công ty nội thất Đức Khang là đối tác của nhiều tên tuổi lớn trên thị trường, trong đó không thể không kể đến những cái tên như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm IIG Việt Nam, trường đại học Kinh tế Quốc dân,… Gần đây Đức Khang vừa hoàn thiện dự án thi công nội thất phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình. Dự án được thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên thi công nội thất phòng đón khách có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết này

Dự án thi công nội thất phòng khánh tiết sang trọng tại FLC Mỹ Đình
Tập đoàn FLC là một tập đoàn lớn hàng đầu nước ta chuyên về lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ vận chuyển hàng không. Có thể nói, những vị khách cũng như đối tác của tập đoàn FLC đều là những thương hiệu lớn. Phòng khánh tiết là là nơi diễn ra các buổi làm việc và trao đổi với khách hàng, đối tác. Với tập đoàn FLC, thi công nội thất phòng khánh tiết theo phong cách sang trọng là lựa chọn tối ưu.

Thi công nội thất phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Phòng khánh tiết được sắp xếp theo bố cục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Thảm sàn là loại thảm cao cấp nhập khẩu vừa đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian vừa giúp giảm tiếng ồn trong quá trình di chuyển. Thảm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. 

Điểm nhấn là trần nhà được tỉ mỉ trang trí bằng trần thạch cao. Hệ thống đèn led âm trần hiện đại, ánh sáng an toàn và ổn định đem đến chất lượng ánh sáng tốt nhất cho những buổi làm việc trọng đại của tập đoàn FLC.

Ghế ngồi trong dự án thi công nội thất phòng khánh tiết sang trọng tại FLC Mỹ Đình toàn bộ là ghế sofa có dựa lưng kiểu dáng hiện đại, phần đệm mút nhập khẩu đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng ngay cả trong những buổi làm việc nhiều giờ. Màu trắng be của ghế sofa tạo nên điểm nhấn cho không gian, không gây đối lập mà rất hài hòa. Tạo nên một tổng thể đẹp mắt và nổi bật.

Phần ốp tường bằng vách veneer vừa có khả năng tiêu âm tốt, mang đến chất lượng âm thanh ổn định. Vừa kết hợp với tranh trang trí là các dự án bất động sản của tập đoàn FLC, đem lại không gian sinh động và đẹp mắt
Công ty Đức Khang chuyên thi công nội thất phòng khánh tiết uy tín, chất lượng

Thi công nội thất phòng khánh tiết là một hạng mục quen thuộc trong lĩnh vực nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Thi công nội thất phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thi công nội thất phòng khánh tiết tại công ty Đức Khang?

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. 
• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 
• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty. 
• Đức Khang là đối tác của nhiều khách hàng lớn trên thị trường

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời