Thi công nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

thiet ke noi that phong khanh tiet ubnd quan long bien 1

Dự án thi công phòng khánh tiết UBND quận Long Biên được công ty nội thất Đức Khang thực hiện trong thời gian nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Đây là một trong số nhiều dự án thi công phòng khánh tiết do nội thất Đức Khang thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên thi công nội thất nói chung và phòng khánh tiết nói chung có thể them khảo thêm thông tin về công ty Đức Khang.

Tại sao nên chọn dịch vụ thi công nội thất phòng khánh tiết tại công ty Đức Khang
Thi công thất phòng khánh tiết là một hạng mục quen thuộc trong lĩnh vực nội thất. Phòng khánh tiết có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình làm việc tại mỗi cơ quan. Đây được xem như thể diện của mỗi cơ quan, là nơi đón tiếp các vị khách có tầm ảnh hưởng cũng như diễn ra các buổi làm việc quan trọng.

Thi công nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. 

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty. 

• Đức Khang là đối tác của nhiều khách hàng lớn trên thị trường như: tập đoàn FLC, trung tâm IIG Hà Nội, thành ủy Hải Phòng,…

Để có thêm thông tin chứng minh, bạn có thể xem thêm ngay dự án thi công nội thất phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên dưới đây của Đức Khang.

Thi công nội thất phòng khánh tiết sang trọng UBND quận Long Biên
Phòng khánh tiết tại các cơ quan hành chính là một không gian không thể thiếu. Đây là nơi diễn ra các buổi gặp gỡ và đón tiếp các đoàn khách quan trọng. Thi công nội thất phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên sau khi được công ty nội thất Đức Khang hòa thiễn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Dự án thi công nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên được thi công nhanh chóng dựa trên mẫu thiết kế nội được công ty Đức Khang lên ý tưởng thực hiện. 

Bố cục của phòng khánh tiết UBND quận Long Biên được sắp xếp theo quy chuẩn của những phòng khánh tiết thông thường khác. Sử dụng thảm sàn màu đỏ đậm, cùng bàn ghế và vách ngăn màu nâu gỗ để vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng vừa phù hợp với tính chất công vụ của cơ quan. Tạo nên khôn gian vừa quen thuộc theo màu sắc truyền thống vừa có nét độc đáo riêng theo phong cách hiện đại.

Góp phần rất lớn tạo nên nét sang trọng và hiện đại của dự án thi công nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên chính là những chi tiết nội thất của phòng. 

Thi công nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Bàn ghế của phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Bàn và ghế của dự án này đều được làm bằng gỗ gụ tự nhiên, màu sắc được giữ nguyên bản đem đến sự hài hòa với tổng thể không gian. Phần ghế ngồi có thiết kế nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ. Đem đến sự thanh thoát cho không gian và cảm giác không gian thoáng rộng hơn. Bên cạnh đó ghế còn có phần dựa lưng và đệm mút mang đến sự thoái mái cho người dùng.

Ốp gỗ tiêu âm trong phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Ốp gỗ tiêu âm của dự án thi công nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên là loại ốp gỗ veneer cao cấp. Có họa tiết vân gỗ sang trọng và chất lượng tiêu âm tốt. Vừa đem lại một không gian sang trọng, đẹp mắt vừa giúp chất lượng âm thanh tốt hơn

Hệ thống đèn chiếu sáng của phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Hệ thống đèn chiếu sáng là đen led hiện đại, được trang trị âm trần đẹp mắt. Đây là loại đèn mang lại chất lượng ánh sáng ổn định, đảm bảo an toàn cho mắt và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Trên đây là dự án thi công nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên do công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thực hiện. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc với các đối tác lớn, thiết kế này của Đức Khang nhanh chóng nhận được sự hài lòng của UBND quận Long Biên.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời