Thi công nội thất phòng khánh tiết Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thiet ke noi that phong khanh tiet nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn 1

Một phòng tiếp khách cấp cao hay một phòng phòng khánh tiết dùng cho những buổi lễ lớn thường phải có nội thất được thi công sang trọng hiện đại và phải có một chút sự trang trọng tôn nghiêm toát lên một vẻ trang nghiêm của một buổi lễ lớn. Những điều đó đều được thể hiện trong cách việc phối kết hợp trong nội thất để tạo nên một không gian đúng với điều đó. Và chúng tôi đã thi công nội thất phòng khánh tiết tạo nên một không gian như vậy.

Việc thi công nội thất phòng khánh tiết là công việc cực kỳ quan trọng đối với các cơ quan nhà nước, các tập đoàn lớn trong nước, đây là nơi thường xuyên sử dụng để đón tiếp các đoàn khách cao cấp của chính phủ, cá nhân quan trọng mang tầm cỡ quốc tế, chủ yếu là phục vụ công việc ngoại giao. Chính vì vậy dư án thi công nội thất phòng khánh tiết của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân thuộc tập đoàn EVN được chú trọng đầu tư.

Nội thất phòng khánh tiết phải toát lên đẳng cấp quốc tế sang trọng, lịch lãm, đồng thời vẫn thể hiện được những tinh hoa văn hóa trong kiến trúc của cơ quan đó. Không gian phòng khánh tiết vừa sang trọng, vừa gần gũi, tiện lợi trong quá trình trao đổi và làm việc.

Thảm sàn được lựa chọn loại thảm len có màu đen – xám, đây là gam màu trung tính, góp phần làm nổi bật không gian nội thất bên trong. Tạo nên không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng dễ chịu, gần gũi, thoải mái khi có các cuộc họp hay các buổi tọa đàm cấp cao. Nội thất Đức Khang đã lựa chọn các sản phẩm nội thất cao cấp như ghế bọc da có đệm mút được đúc lạnh. 

Lựa chọn nội thất trong thi công phòng khánh tiết giúp tạo ra đẳng cấp riêng biệt cho mỗi cơ quan khác nhau. Nội thất Đức Khang cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khánh tiết với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng, hơn thế nội thất còn có thể thi công riêng theo ý muốn của chủ đầu tư và hài lòng lãnh đạo nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân. 

Thi công phòng khánh tiết không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ mà còn phải có nét phảng phất tinh hoa truyền thống của dân tộc, nhất là trong các thi công tại các cơ quan nhà nước. Những hình ảnh trống đồng, chim Lạc Việt… để tô điểm cho phòng khánh tiết, chúng tượng trưng cho tinh thần đoàn kết và luôn hướng về cội nguồn của dân tộc, thể hiện sự vĩnh hằng của đất nước.

Việc sử dụng vách ngăn sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, ấm cúng, khi kết hợp với hệ thống  đèn âm trần sang trọng tỏa ánh sáng nhẹ nhàng xuống sẽ giúp mang lại không gian lung linh, trang trọng hơn.  

Nếu cơ quan bạn đang có nhu cầu thi công phòng khánh tiết riêng, hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất với nhiều mẫu thi công hiện đại cùng cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết với từng sản phẩm nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời