Thiết kế nội thất phòng khánh tiết cục C25

thiet ke noi that phong khanh tiet cuc c25

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết kế và thi công nội thất. Với uy tín trên 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Đức Khang là đị chỉ tin cậy của nhiều đối tác lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm đào tạo quốc tế IIG, thành ủy Hải Phòng, quận ủy Long Biên, tỉnh ủy Ninh Bình,… Một trong số đó không thể không nhắc đến dự án thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại cục C25 Bộ Quốc phòng. Sự tin tưởng của các đối tác lớn chính là thước đo uy tính minh bạch nhất của công ty nội thất Đức Khang

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng, hiện đại tại cục C25
Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các buổi gặp gỡ, trao đổi quan trọng của mỗi cơ quan. Đối với cục C25 – đơn vị Tổng cục tình báo của Quân đội Nhân dân Việt Nam thì đây lại càng là không gian quan trọng hơn hết. Với các dự án của Bộ Quốc phòng hay Bộ Công an thì ngoài các yếu tố đẹp, tiện lợi thì yếu tố bảo mật và an toàn cũng là điều được kỹ lưỡng lựa chọn.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết cục C25

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết cục C25 sang trọng, tiện lợi
Thiết kế phòng khánh tiết tại cục C25 được thiết kế đơn giản, đảm bảo mang đến một không gian làm việc tiện lợi mà không cần quá cầu kỳ hay rườm rà. Điều này vừa đảm bảo không gian thoáng rộng vừa đảm bảo yếu tố an toàn dễ dàng phát hiện các yếu tố bất thường trong phòng.

Phòng khánh tiết của cục C25 được bố trí đơn giản với phần bàn ghế tiếp khách được sắp xếp theo đúng chuẩn các phòng khánh tiết thông thường. Trên bàn có hoa tươi trang trí. Sàn nhà là loại thảm cao cấp có họa tiết hoa trang trí sang trọng. Phần vách ốp tường vừa có tác dụng nâng cao chất lượng âm thanh vừa giúp trang trí không gian thêm sang trọng.

Chất liệu cao cấp và bền bỉ của thiết kế nội thất phòng khánh tiết C25
Các chất liệu nội thất được dùng trong phòng khánh tiết của cục C25 đều là những vật liệu cao cấp như: bàn ghế gỗ tự nhiên, ốp vách veneer cao cấp, hệ thống chiếu sáng đèn led hiện đại,…

Tất cả đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo mang đến một không gian nội thất vừa trang trọng vừa đảm bảo an toàn với một cơ quan chủ chốt của Nhà nước như cục C25.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết cục C25

Ta dễ có thể thấy, việc sử dụng đơn vị thiết kế nội thất phòng khánh tiết mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình thực hiện các dự án nội thất như:

• Đảm bảo quá trình thi công nhanh chóng
• Giúp chủ đầu tư dễ dàng điều chỉnh thiết kế theo ý muốn của mình
• Thiết kế nội thất phòng khánh tiết giúp tiết kiệm thời gian thi công và chi phí
• Đảm bảo bố cục được sắp xếp hợp lý đem đến không gian sang trọng

Để có được những mẫu thiết kế phòng khánh tiết chất lượng nhất các bạn cần chú ý lựa chọn cho mình một công ty nội thất uy tín và chuyên nghiệp.

Đức Khang chuyên thiết kế nội thất phòng khánh tiết uy tín, chuyên nghiệp
Trên thị trường rất nhiều các đơn vị thiết kế phòng khánh tiết, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty. Là đối tác của nhiều khachs hàng lớn,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của công ty Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời