Thi công nội thất phòng khánh tiết tại Ninh Bình với phong các cổ điển

thiet ke noi that phong khanh tiet tinh ninh binh theo phong cach co dien 1

Thi công nội thất phòng khánh tiết là một trong những thế mạnh của nội thất Đức Khang. Chúng tôi đã thực hiện qua nhiều dự án phòng khánh tiết từ các công trình cấp quốc gia đến phòng khánh tiết sang trọng của các tập đoàn, công ty lớn. Sau khi lên bản thiết kế nội thất Đức Khang đã được ban lãnh đạo tin tưởng và lựa chọn là đơn vị để thi công phòng khánh tiết tại Ninh Bình. 

Phòng khánh tiết chính là khu vực trang trọng, đặc biệt quan trọng và không thể thiểu trong các đơn vị trực thuộc chính phủ, tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Đây chính là nơi được sử dụng để tiếp đón các đoàn khách cấp cao của chính phủ, các đối tác tầm cơ, phục vụ cho công việc ngoại giao, phát triển doanh nghiệp. Bởi vậy, thiết kế nội thất phòng khánh tiết bằng gỗ tự nhiên cần thể hiện sự đẳng cấp sang trọng lịch lãm, mang tầm vóc quốc tế, nhưng cũng thể hiện được kiến trúc đặc trưng, toát lên văn hóa và những giá trị của doanh nghiệp, cơ quan đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một phong cách thi công nội thất mới cho phòng khánh tiết tại Ninh Bình nhé.

Thi công nội thất phòng khánh tiết cao cấp với phong cách đối xứng với các dãy bàn ghế đối mặt trực tiếp tạo thành hình chữ U. Dãy bàn trung tâm thường dùng đặt hoa trang trí cũng như đặt bộ ấm trà, tạo nét ấm cúng cho không gian. Bên ngoài 2 hàng ghế được xếp đối diện nhau, chính giữa là đôi ghế chủ tọa và bức phù điêu trống đồng Đông Sơn và hoa sen được đặt ở vị trí trung tâm và cố định bởi hệ thống khung gỗ CNC, một trong những biểu tượng về truyền thống văn hóa của Việt Nam.

Bộ bàn ghế đều được sản xuất với phong các cổ điển có một chút hoải cổ pha chút hiện đại, thêm vào đó là chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp để tạo nên những sản phẩm nội thất hoàn thiện nhất, sang trọng và quý phái. Phần đệm ghế được chọn loại đệm mút đúc lạnh, chất lượng cao, tạo được cảm giác thông thoáng, không gây nóng hay bí khi ngồi lâu. Phần nỉ bọc bên ngoài được chọn chất liệu tốt nhất có khả năng chống cháy, chống bám bụi và lưu thông không khí tốt.

Phần tường phòng khánh tiết được ốp đá hoa men bóng với đường chỉ giữa các viên đá thu nhỏ hết mức có thể, để không gian hoành tráng và trang trọng. Thi công nội thất phòng khánh tiết bao gồm 1 bàn khánh tiết được bày ở không gian trung tâm. Ghế chủ tọa ở vị trí trên cùng, bao quát không gian, ghế khánh tiết thanh lịch với chất liệu gỗ kết hợp với đểm nỉ màu đỏ nổi bật. Với yêu cầu và tính năng của phòng khánh tiết chúng tôi đã thi công nội thất với phong cách trang trọng và đậm bản sắc văn hóa. 

Thay thế cho thảm khánh tiết chúng tôi đã sử dụng gạch men có hoa văn như thảm sàn với màu vàng – nâu sang trọng. Làm nổi bật không gian cũng như nội thất bên trong phòng khánh tiết. Hệ trần thạch cao dật 2 cấp với phần gỗ dán trang trí kết hợp đèn hắt sáng, đèn dowlight tạo nên vẻ đẹp mới lạ và độc đáo cho không gian nội thất phòng khánh tiết. Phần vách ốp của căn phòng  đầy tinh tế với bề măt gỗ dán nhập khẩu, bên trong là hệ vách tiêu âm đảm bảo khả năng cách âm và tiêu âm tốt nhất.

Nội thất Đức Khang đã hoàn thiện thi công nội thất phòng khánh tiết tỉnh Ninh Bình. Với không gian trang trọng, nhưng cũng rất ấm cúng sẽ diễn ra những buổi gặp gỡ quan trọng. Và điều quan trọng nhất với chúng tôi là sau khi thi công thì được ban lãnh đạo vô cùng hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công nội thất phòng khánh tiết thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời