Thiết kế quầy giao dịch vàng bạc Bảo Tín Minh Châu

thiet ke quay giao dich vang bac bao tin minh chau

Quầy lễ tân là một không gian làm việc không thiếu của nhiều cửa hàng, nhất là những cửa hàng bán đồ trang sức. Công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu là một trong những thương hiệu vàng bạc lớn, thiết kế quầy lễ tân cũng đòi hỏi phải toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, do đặc thù của mặt hàng nên quầy lễ tân cũng là nới giao dịch mua bán và trưng bày sản phẩm.

Vai trò của thiết kế quầy lễ tân tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu
Thiết kế quầy lễ tân công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu được công ty Đức Khang lên ý tưởng thiết kế với tiêu chí Sang trọng – Đẳng cấp – Hiện đại. Với công ty chuyên kinh doanh các loại trang sức và đá quý như Bảo Tín Minh Châu thì quầy lễ tân còn có nhiều chức năng hơn nữa. Ta có kể đến rất nhiều các vai trò như:

• Là nơi trưng bày các sản phẩm trang sức, vàng bạc. Quầy giao dịch chuyên nghiệp giúp các sản phẩm này nhìn đẹp sang trọng và lấp lánh hơn

• Không gian này còn là nơi đón tiếp khách hàng, tạo nên ấn tượng cũng như sự ghi nhớ thương hiệu đối với khách hàng

• Góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một công ty lớn

• Thiết kế quầy lễ tân mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp. Mang đến không gian giao dịch thoải mái cho khách hàng, góp phần thúc đẩy công việc kinh doanh cho công ty.

Thiết kế quầy lễ tân sang trọng tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu
Thiết kế quầy lễ tân hay quầy giao dịch tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu được nhấn mạnh đến sự sang trọng của một không gian kinh doanh vàng bạc và trang sức. Điểm nhấn nằm ở hệ thống ánh sáng và màu sắc của không gian làm toát lên vẻ đẹp lấp lánh của các sản phẩm của công ty.

Về màu sắc chủ đạo của thiết kế
Thiết kế quầy lễ tân này chủ yếu dùng màu trắng và nâu gỗ làm màu sắc chủ đạo. Những màu sắc nhẹn nhàng không quá nổi bật nhưng lại toát lên sự hiện địa và sang trọng. Hơn nữa, sự nhẹ nhàng trong màu sắc của không gian có mục đích làm nền cho các sản phẩm vàng bạc và đá quý của công ty, giúp các sản phẩm được nổi bật và bắt mắt hơn.

Hệ thống chiếu sáng
Hệ thống chiếu sáng đèn led hiện đại mang đến một không gian tràn ngập ánh sáng. Bên cạnh đó ánh sáng góp phần tạo nên hiệu ứng giúp các mặt hàng của Bảo Tín Minh Châu lấp lánh và đẳng cấp hơn.

Trần nhà sử dụng loại trần thạch cao bền đẹp, kết hợp với các loại đèn led đèn chùm sang trọng. Thiết kế quầy lễ tân tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu còn được trang trí với các bức tranh treo tường, cây xanh, hoa tươi,…

Đức Khang chuyên thiết kế quầy lễ tân sang trọng, đẳng cấp 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thiết kế quầy lễ tân, nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất quầy giao dịch, quầy lễ tân,…

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

• Công ty Đức Khang có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Xem thêm nhiều dự án thiết kế quầy lễ khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời