Thi công phòng họp 20 ghế với nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

thi cong phong hop 20 ghe voi noi that go tu nhien cao cap

Thi công phòng họp 20 ghế với nội thất chủ yếu là gỗ tự nhiên tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng, vô cùng phù hợp với các cuộc họp cấp cao. Trong không gian phòng họp được thiết kế đồng bộ về màu sắc, tương quan về ánh sáng, âm thanh cũng như trang trí trong phòng.

Cụ thế là, không gian phòng họp thường được đầu tư rất nhiều các sản phẩm nội thất bàn ghế, thiết bị công nghệ hiện đại, để từ đó hỗ trợ tốt nhất cho việc họp bàn của các thành viên trong phòng họp. Để thiết kế phòng hợp tiện nghi, sang trọng, hiện đại và hợp lý thì bạn phải có những tiêu chí về diện tích, ánh sáng, nội thất, không gian thông thoáng. Nội thất Đức Khang giới thiệu đến các bạn các tiêu chí để có một phòng họp tiện ích nhé.

Thi công nội thất phòng họp hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng bàn họp
Bàn họp sử dụng là loại có kiểu dáng bàn chữ nhật, được thiết kế cách điệu có thêm phần đá granite tự nhiên được đánh bóng cùng màu sắc tương phản, nâu trắng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được phủ sơn PU cao cấp, đặc điểm của gỗ là đông ấm hè mát tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Với chất liệu gỗ tự nhiên nhiều năm tuổi có khả năng chống cong vênh, mối mọt cao.

Có 2 loại bàn được sử dụng đó là mặt bàn gỗ tự nhiên hoàn toàn, và mặt bàn được thiết kế thêm phần đá granite trắng có vân xám. Với mỗi loại bàn thì sẽ có không gian phù hợp, với bàn có gỗ tự nhiên hoàn toàn thì phù hợp với không gian kín, ánh sáng đèn trắng. Còn với bàn họp được phủ đá granite thì nên để ở những phòng họp có ánh sáng tự nhiên, sẽ giúp ánh sáng hài hòa hơn.

Ghế dùng cho phòng họp
Ghế màu đen là lựa chọn phổ biến cho hầu hết các phòng họp. Tuy nhiên bạn có thể tuỳ chọn màu ghế phòng họp phù hợp. Chỉ cần chúng đồng bộ với nhau để tạo nên sự chuyên nghiệp cho căn phòng. Trên đây là mẫu khung gỗ tự nhiên chắc chắn, được bọc da êm ái, sang trọng. Được thiết kế phù hợp với hình dáng xương sống, để người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái kể cả khi họp được thời gian dài.

Xem thêm: Các mẫu bàn ghế phòng họp giá rẻ, chất lượng

Thi công phòng họp 20 ghế với nội thất gỗ tự nhiên cao cấp

Màu sắc nội thất phòng họp
Màu sắc trong phòng họp có sự đồng điệu, từ bàn ghế, vách ngăn và tủ, kệ đựng tài liệu đều có tone màu nâu trầm của gỗ. Ngoài ra còn có hệ thống tiêu – cách âm cho phòng họp, họp trao đổi cấp cao, riêng tư nên chọn vách ngăn bằng gỗ, bên trong phòng có tiêu âm cho phòng họp.

Trang trí phòng họp hiện đại
Ngoài nội thất thì phần trang trí cũng vô cùng quan trọng, bạn có thể chọn rèm cửa như một vật dụng trang trí. Ngoài ra hiện nay có rất nhiều loại rèm khác nhau với những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chống nóng tốt. Nội thất Đức Khang đã chọn một loại rèm cửa đồng màu vời không gian nội thất và có tone màu nâu, có tác dụng cách nhiệt, cách âm tốt.

Xem thêm: Dự án thi công phòng họp đẹp hiện đại, sang trọng

Nội thất Đức Khang với đảm bảo thiết kế và thi công đảm bảo được tất cả các yêu cầu để có một phòng họp hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời