Thi công phòng họp công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI

thi cong phong hop cong ty bao hiem dau khi viet nam pvi

Dự án thi công phòng họp công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI là một hạng mục trong số dự án thi công văn phòng làm việc của công ty nội thất Đức Khang. Phòng họp đối với mỗi công ty đều có chức năng rất quan trọng và cũng rất được đầu tư. Và khi thi công phòng họp cũng có nhiều điều cần lưu ý, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về thông tin này, nếu bạn cũng đang quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Một số điểm lưu ý khi thi công nội thất phòng họp
Phòng họp là không gian làm việc đông người, nơi thường diễn ra những cuộc họp quan trọng của mỗi công ty. Chính vì vậy, không gian này cần đảm bảo các yếu tố đẹp, hiện địa và tiện nghi nhất. Để có một không gian tốt nhất thì khi thi công nội thất phòng họp ta cần chú ý một số điểm sau đây:

• Đả bảo sắp xếp bố cục hợp lý để có không gian rộng nhất cho việc di chuyển
• Màu sắc trong phòng họp cần được kết hợp hài hòa, đem đến không gian thoải mái nhất
• Các thiết bị nội thất phải đảm bảo độ bền và đem lại công năng sử dụng tốt nhất
• Lựa chọn đơn vị thi công nội thất phòng họp uy tín và chất lượng

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

Dự án thi công phòng họp tại công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI
Dự án thi công phòng họp tại công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI được đánh giá là một không gian hiện đại, tiện nghi và có vẻ đẹp sang trọng.

Bố cục phòng họp đơn giản
Phòng họp của công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI được sắp xếp với bố cục đơn giản. Bàn làm việc module dành cho nhiều người giúp tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đảm bảo có chỗ ngồi làm việc thoải mái.

Phòng họp có trang bị các thiết bị tiện nghi
Dự án thi công phòng họp tại công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI có một khu vực bàn họp module hình chữ nhật dài, có trang bị hệ thống micro giúp âm thanh được truyền đạt to và rõ ràng hơn. Cùng với đó là hệ thống tiêu âm và cách âm đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. Ghế ngồi có dựa lưng và đệm mút êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Xem thêm:

* Bàn phòng họp giá rẻ, bền bỉ

* Ghế phòng họp văn phòng hiện đại, giá tốt

* Giải pháp tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp

* Nội thất phòng họp giá tốt, chất lượng

Không gian phòng họp sang trọng
Sự đơn giản tạo nên nét đẹp sang trọng cho không gian cũng với đó là các thiết bị bàn ghế, ốp tiêu âm, đèn chiếu sáng,… đều là những thiết bị có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng họp.

Đức Khang chuyên thi công nội thất phòng họp chất lượng, giá rẻ
Trên đây là dự án thi công phòng họp tại công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam của công ty nội thất Đức Khang. Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công nội thất phòng họp khác của công ty TẠI ĐÂY, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời