Thi công nội thất văn phòng hiện đại tại công ty Thái Sơn

thiet ke noi that van phong cong ty thai son 1

Nội thất văn phòng làm việc đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm việc tại các công ty. Bạn thử so sánh giữa việc được làm việc tại một không gian văn phòng hiện đại và một không gian văn phòng cũ kỹ, thì đâu là nơi sẽ khiến cho bạn có hứng thú làm việc nhiều hơn? Hiểu được điều này, rất nhiều công ty đã lựa chọn dịch vụ thiêt kế và thi công nội thất văn phòng cho công ty mình.

Thi công nội thất văn phòng làm việc hiện đại tại công ty Thái Sơn

Vai trò của nội thất văn phòng trong quá trình làm việc
Đặc thù công việc của nhân văn phòng là phải làm việc trong môi trường gò bó và ít vận động. Chính vì vậy để có thể làm việc hiệu quả hơn thì nội thất văn phòng làm việc có vai trò khá quan trọng. Ta có thể liệt kê một số điểm sau đây:

• Nội thất văn phòng đẹp hiện đại mang đến không gian làm việc tiện nghi và sang trọng
• Tạo cảm hứng làm việc và sự sang tạo cho nhân viên
• Thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty
• Giúp tăng hiệu quả công việc,…

Bạ có thể tham khảo thêm dự án thi công nội thất văn phòng dưới đây tại công ty Thái Sơn. Đây là một dự án văn phòng được đánh giá là đẹp sang trọng và tiết kiệm, nhận được rất nhiều lời khen của người dùng

Dự án thi công nội thất văn phòng hiện đại tại công ty Thái Sơn
Dự án thi công nội thất văn phòng tại công ty Thái Sơn được thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại như phong cách được nhiều công ty lựa chọn. Phong cách này phù hợp với những công ty có diện tích khiêm tốn bởi sự tối giản trong bố cục nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Văn phòng của công ty Thái Sơn được thực hiện với quy mô cho gần 30 người sử dụng, được chia làm 3 khu vực chính là: Khu vực tiếp khách, khu vực văn phòng làm việc, phòng họp.

Thi công nội thất văn phòng làm việc hiện đại tại công ty Thái Sơn

Thi công khu vực tiếp khách tại công ty Thái Sơn
Công ty Thái Sơn có diện tích không quá lớn nên khu vực đón khách được sắp xếp một phần nhỏ ngay lối vào. Hnagj mục thi công này khá đơn giản thể hiện đúng tinh thần của phong cách nội thất hiện đại xuyên suốt trong cả tổng thể dự án

Phần không gian tiếp khách được bố trí tối giản nhất để tiết kiệm không gian, chỉ với một bộ bàn ghế có kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn khiến không gian toát lên được sự hiện đại mà vẫn rất tiện lợi. Để không gian bớt nhàm chán thì tranh treo tường và cây xanh được sử dụng để trang trí giúp không gian sinh động hơn. Vách ngăn cắt CNC cao cấp dùng để ngăn không gian với khu làm việc. Vừa tạo không gian riêng tư vừa không gây chật chội cho dự án thi công văn phòng tại công ty Thái Sớn.

Thi công khu vực văn phòng làm việc tại công ty Thái Sơn
Khu văn phòng  làm việc chính có diện tích lớn nhất. Để tiết kiệm không gian, sử dụng bàn module có vách ngăn là giải pháp tối ưu nhất. Kiểu bàn này vừa giúp tiết kiệm được không gian tối đa mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất cho các nhân viên khi làm việc.

Thi công nội thất văn phòng làm việc hiện đại tại công ty Thái Sơn

Bàn được làm bằng chất liệu MFC phủ Melamine bền bỉ cùng vách ngăn nỉ kết hợp kính cao cấp. Mang đến không gian chuyên nghiệp và tiện nghi, tạo cảm hứng làm việc tốt hơn cho người dùng. Các module bàn làm việc trong thi công nội thất văn phòng công ty Thái Sơn được sắp xếp để vẫn đảm bảo có đủ diện tích đi lại tối đa, tạo cảm giác thoáng rộng và thoải mái cho nhân viên

Thi công khu vực phòng họp tại công ty Thái Sơn
Phòng họp được thi công đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng. Khu vực phòng họp của công ty Thái Sơn được đặt trong một phòng riêng biệt, đây là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng nên cần một không gian riêng để tránh ảnh hưởng đến công việc chung. Giúp các buổi họp hiệu quả hơn.

Thi công nội thất văn phòng làm việc hiện đại tại công ty Thái Sơn

Dự án thi công nội thất văn phòng công ty Thái Sơn sử dụng một cụm bàn làm việc lớn có thiết kế hiện đại. Trang trí tranh treo tường và hộc đựng tài liệu giúp không gian nỏi bật và tiện nghi hơn. Phòng được thi công tỉ mỉ giúp cách âm tốt với môi trường bên ngoài. Đảm bảo một không gian yên tĩnh cho những buổi họp quan trọng.

Địa chỉ thi công nội thất văn phòng hiện đại, sang trọng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty thi công nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại và sang trọng. Một trong số những công ty được thị trường đánh giá là có chất lượng và uy tín nhất là công ty nội thất Đức Khang.

Trên đây là không gian nội thất văn phòng của công ty Thái Sơn do công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Đức Khang là một tên tuổi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ công ty nội thất bạn nên lựa chọn.

Tham khảo thêm nhiều dự án thi công nội thất khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời